Đến tận 9 giờ mấy Lạc Băng Hà mới về căn hộ của mình, nếu Thanh Thu không lầm căn hộ của Lạc Băng Hà ngay phía dưới căn của hắn. Kiểu này khỏi trốn ở đâu được nữa rồi. Hắn vẫn còn chưa biết Lạc Băng Hà như thế nào mà lại không nhận cha, chẳng lẽ xảy ra chuyện gì trong nhà y thật? Tên nhóc này bị gì thà chịu đựng chứ không một lời than vãn để hắn lo lắng vô ích nhưng Thanh Thu vẫn không tài nào bỏ chuyện này ra ngoài tai được... phải tìm hiểu cặn kẽ thôi.
...
Hôm sau, mặt trời còn chưa ló ra được bao nhiêu, Ngụy Vô Tiện lại nghe tiếng gọi: "Tiện à, dậy đi" Chắc Liên rồi, là Thanh Thu mà gọi sẽ chẳng dịu dàng được thế này.
"Mặt trời còn chưa ló mà, cho ta ngủ thêm đi" Hắn quay lưng, kép mền che đầu.
"Anh cả bảo đi giờ này ít xe mới không bị kẹt, chúng ta còn phải cho ngươi tham quan trường mà"
"Ta thà ngủ ở nhà còn hơn"
Miệng thì nói thế nhưng rồi hắn cũng lồm cồm bò dậy. Mất hơn 15 phút ba người mới ra được khỏi nhà, khi xuống đến chỗ đậy xe lại gặp Lạc Băng Hà cũng đang tiến tới.
Lạc Băng Hà thấy bọn hắn liền nhanh chân chạy theo gọi: "Thầy Thẩm!" Khi bắt kịp bọn hộ mới cúi đầu chào Tiện với Liên.
Thanh Thu hỏi: "Băng Hà, ngươi giờ này định đi đâu mà thức sớm vậy?"
Lạc Băng Hà thành thật trả lời: "Ta thấy hôm nay thầy Thẩm có tiết dạy nên muốn ra tiễn thôi" Lúc này nếu hắn có đuôi, chắc là quẩy lên quẩy xuống tới tấp rồi.
"Nhóc Lạc, ngươi học trường anh cả dạy sao?" Tiện thuận miệng hỏi, Lạc Băng Hà gật đầu. "Ê, thế hôm nay ngươi rảnh không? Bọn ta đang định đến trường nộp hồ sơ cho ta rồi cho ta tham quan nhưng mà anh cả bận dạy, Liên cũng sắp phải làm việc của hắn, ta không muốn phiền bọn họ, ngươi đi với tụi ta đi"
Mới nói xong Tiện liền cảm thấy cái thục eo của Liên, mới quay sang đã nghe hắn lầm bầm: "Ngươi thế bất lịch sự lắm.."
Lạc Băng Hà nghe Tiện nhờ, mắt lại sáng thêm thập phần. Lần này được đi chung xe với thầy Thẩm, có cơ hội ghi điểm thêm với thầy Thẩm, có khả năng sẽ được thầy Thẩm chở về nữa, có chết hắn cũng đội mồ dậy để bắt lấy cơ hội này, gật đầu đồng ý.
Tiện cưới đắc y với Liên, Liên lắc đầu nhè nhẹ nhưng miệng lại cười, Thanh Thu đứng đó chết lặng. Mấy tên nhóc này coi hắn như người vô hình vậy??? Hắn vẫn còn ở đây mà??? Làm gì làm cũng là đi xe hắn, tham quan cũng là hắn lên kế hoạch cho Tiện, giờ thay đổi lại chỉ bàn với nhau?????
Lạc Băng Hà thấy hắn nãy giờ không nói gì, quay sang cười tươi với hắn, "Thầy Thẩm, ta đi thôi!"
Thẩm Thanh Thu nhìn ba đứa rồi thở nhẹ một hơi, mở cửa xe, "Ta còn dạy ngươi nữa đâu, đừng kêu là thầy Thẩm nữa" Hắn đúng là càng ngày càng mềm lòng rồi. "Tất cả lên xe đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân văn] Anh em nhà má Xú - ver hiện đại
FanfictionTruyện lấy cảm hứng từ các truyện: Ma đạo tổ sư, Trung sinh chi hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện, Thiên quan tứ phúc của tác giả Mặc Hương Đồng Xú / Khứu Có khả năng OOC, viết để thỏa mãn bản thân nên có sai sót gì xin mọi người bỏ qua cho TTv...