Nhận được tin nhắn của Lam Vong Cơ, Tạ Liên thở nhẹ ra một hơi, Thanh Thu lại nhìn tin nhắn với ánh mắt phức tạp, đến lúc Tạ Liên giải thích hắn mới yên lòng.
Ngã người về phía trước, hắn có ý định tựa đầu vào bàn mà rốt cuộc lại đập trán xuống. Đau thấy tổ mồ nhưng không rên không rằng. Bên cạnh Lạc Băng Hà thấy mà đau dùm cho y.
"Ngày gì mà xui xẻo" Hắn lầm bầm, Lạc Băng Hà nghe mà như bị tát vào mặt, im lặng không nói gì.
Tạ Liên nhìn hai người, thấy bầu không khí có gì đó sai sai, đá chân Lạc Băng Hà, miệng nói không ra tiếng mà hỏi: "Sao vậy?"
Lạc Băng Hà tinh mắt lại thông minh, nhìn là hiểu nhưng không trả lời mà gục mặt như đang nhận lỗi. Tạ Liên cũng chẳng biết phải như thế nào với hai người này, chỉ đành thở một hơi nhẹ mà dài rồi nói: "Ta đi ra ngoài cho khuây khỏa, các ngươi ở nhà đừng ồn ào, cho Tiện nghỉ ngơi" xong liền khoác lên một chiếc áo, nhét điện thoại vào túi mà đi.
...
Tạ Liên thật cũng không có nơi nào để đi. Muốn đi uống lại tiếc tiền, càng không có bạn để uống cùng. Muốn đi chơi lại không biết nơi nào để đi.
Hai tay vùi trong túi, một tay vò vò điện thoại một hồi cũng lấy ra, nhắm mắt nhấn bừa một số mà đặt lên tai nghe.
Tiếng chuông đổ chưa một một hồi, đầu bên kia đã bắt máy.
"Ca ca?"
Tam Lang. Hắn vừa muốn vã mặt mình một phát lại vừa muốn vỗ vai mình. Đương nhiên ngay cả trong vô thức, hắn cũng là tìm đến Tam Lang.
"Ta bây giờ có chút chuyện không vui, muốn tìm người trò chuyện cho khuây khỏa. Tam đệ.. bận không?"
"Ca ca cần gì cứ gọi cho ta là được. Qua bên ta này, xem xem có gì thú vị không, không thì chúng ta cùng đi nơi khác. Đêm còn dài mà"
Nói xong lại thấy một tin nhắn được gửi đến điện thoại của hắn. Tạ Liên bật định vị, nhìn theo đó mà đi.
...
Nơi đến tuy đã sụp đêm nhưng vẫn đông đúc xe đậu phía ngoài. Tạ Liên nhìn sơ qua, vẫn không nói gì mà tiến vào, lên đến tầng hai của tòa nhà như Tam Lang đã nhắn.
Xung quanh người người tấp nập chạy qua chạy lại, người cầm máy chụp hình, người cầm khăn, người cầm đèn theo chỉ thị mà đua nhau đến địa điểm cần đến.
Đứng ở giữa khung cảnh, ánh đèn cùng máy ảnh là một thanh niên mặc hồng y, một bên tóc bím, một tay cầm cọ. Ánh mặt hờ hững cùng cái nhếch môi được máy ảnh từ nhiều góc độ chụp lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân văn] Anh em nhà má Xú - ver hiện đại
FanfictionTruyện lấy cảm hứng từ các truyện: Ma đạo tổ sư, Trung sinh chi hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện, Thiên quan tứ phúc của tác giả Mặc Hương Đồng Xú / Khứu Có khả năng OOC, viết để thỏa mãn bản thân nên có sai sót gì xin mọi người bỏ qua cho TTv...