CHOLEEN'S POV
Pag kamulat ko ng aking mga beautiful eyes ay nasa di pamilyar na kwarto ako. What the fvck? Nasaan ako? Bigla nalang ako natulala ng bigla kong maalala ang mga ginawa ko. Syete!!! I gave my virginity last night , but to whom?
Bigla nalang ako tumayo ng biglang may nag salita sa likod ko.
"Are you planning to escape after we fucked last night? " a baritone voice said. Fuck i know that voice.
"Turn around and look at me choleen i want to see your beautiful face " he said. Dahan dahan akong humarap sa kanya at tinitigan nya ako sa mata at ako naman dahil nga malandi ako tinitigan ko rin charot.
"What do you want t-troy? " i said that i didn't know that troy has a twin brother.
"So, you didn't know me at all? " he said and walk towards me. "Let me introduce my self amore Im gabriel not troy."
"Are you making fun of me troy? " seriously kailangan mo talagang mag panggap choleen na di mo kilala kung sino yung kaharap mo? Tsk then you're a good actress. Pwede ka na magkaroon ng best actress award.
"No, im not. I'm just introducing myself to you. You didn't know me amore? Okay that's enough. I'm just going to buy foods for our breakfast stay here. " he said and left.
Pag kaalis nya ay tinignan ko yung buong kwarto. No, this is not a room it's a condo. May tinatago pala yung boss kong hilaw haha.
Nag madali ako lumabas at pumara ng taxi buti nalang di mataas yung condo unit ni gab. Habang nasa taxi ako ay bigla kong naalala yung mga pinag gagawa ko. Bakit ko ba binigay sa kanya yun? Teh di na ako virgin!!
Bumaba na ako sa taxi at syempre mag babayad ako di naman pwede mag 1 2 3 dito sa taxi noh. Hello baka makulong pa ang lola nyo mahirap yun, magirap tignan ang dyosa sa kulungan charot!
Dali dali akong na ligo at nag bihis kailangan ko na itago uli yung dyosa yung engkanto naman yung ilalabas ko. Delikado na dahil pati si gab ay nakita na ako. Bakit kaya ganon yung reaction ni gab nung nakita nya ako at nakasama at amore? Shet teh amore? Ano bayon?
Dali dali akong tumakbo sa cellphone ko na cherry mobile syempre naman noh walang pera lola nyo. Sinearch ko yung amore chuchu nayan.
Shet!! OMG!!!
WALA AKONG LOAD!!!!
Haisst aalamin ko na nga lang yang amore chuchu nayan. Dapat di ako ma istress you know ang panget na nga ng pes ko ay maiistress pa ako?
Pumara na ako ng taxi papunta sa GVL at bumaba akong dyosa charot.Pag kapasok ko ay lahat sila ay parang wala sa sarili ano mga baliw? Charot ang wierd nila ah.
"Uy teh anong meron? " tanong ko sa co-work ko.
"Pumasok si sir sobrang init ng ulo sigaw ng sigaw marami naring na sisante. Ngayon ko nakita si sir na ganyan kagalit." she said.
OMG!!
Syete baka ako i fired nya putekk late ako ng 10 mins. Dali dali akong pumasok sa office ni sir at unti unti kong sinara yung pinto. At parang ipis ako kung mag lakad. Syete nakakatakot pala noh amoy alak yung office ni boss baka rape in ako.
Nakaupo ako ng successful sa tabi ng table ni sir na di nya ako napapansin.
"What do you think of me? A stupid?"
Nagulat ako ng biglang nagsalita yung katabi ko.
"You're 15 mins late baka gusto mo pang mag pahinga go on" he said.
Bakit para syang may problema? Buti nga mahinahon sya magsalita saakin.
Tumungo nalang ako at nag umpisa pumikit ang ang mga mata."What are you doing?" he asked me.
"Going to sleep sir? " i said philosophical.
"Are you fucking with me? "
"Ay sir maysadong bastos yang mouth mo ah. Kadiri ka"
"Are you for real?" he stand up and look around nagulat nalang ako ng biglang syang natumba.
"Ayyy boss!! Wag ka matulog dyan nako naman. "
Dinala ko sya papunta sa sofa. Hinawakan ko yung mga noo nya shet overloaded ang init ni sir!! What to do? What to do?
Lumabas ako sa office ni sir at kumuha ako ng gamot at tubig then coffee pang hang over nya. Shet naman ano kaya problema neto?
Pag pasok ko ay nilock ko ang pinto para masolo sya ng lola nyo charot. Baka kasi may makakakita ng sexy body ni sir ako lang dapat. Umupo na ako sa tabi ni sir at sinumulan kong punasan ang noo nya at buong mukha.
"Haiisst ano ba problema mo? Bakit ka naglasing? Sa pamilya mo ba? O sa syota mo? " ayts ang jeje naman ng syota ah.
Unti unti kong hinubad yung polo ni sir. Shet the abs ang yummy nilagay ko muna yung polo ni sir sa chair nya at pinunasan ko yung katawan ni sir. Habang pinupunasan ko ay bigla nalang pumasok alsa isip ko yung nangyari samin kahapon.
His lips are sweet, his touch and his you know down there. Hayyy bastos na ang lola nyo. Pipunasan ko lang maigi ang katawan ni sir nagulat ako ng bigla syang nag salita.
"Choleen"
"choleen"
H-ha? Bakit ako tinatawag ni sir? Hindi kaya yun ang problema nya kung bakit sya nag lasing dahil iniwan ko sya? Bababa ba ang mga ego ng lalaki pag ganon? Kala ko isang gabi lang tapos na? Di namab ako na inform na binago na pala.
"Bakit po sir?" i asked
Shet ka talaga choleen bakit ka kasi umalis agad? Dahil ba sa kahihiyan? O dahil sa nakita ka nya bilang isang dyosa? Na totoo naman charot.
He slowly open his eyes and look at me. And i see his lips smiling. Nagulat nalang ako ng bigla nyang hawakan ang ulo ko at siniil ng halik ang aking mga labi.
Para akong tanga na di alam ang gagawin the temptation that i feeling right now ay parang naramdaman ko rin kagabi. His lips are sweet and i like how he kiss me. Palalim ng palalim ang halikan namin bigla akong nabalik sa ulirat ng biglang may nagbukas ng pinto sa office ni sir.
0___________0
"Nako ronaldo mag kakaroon na tayo ng apo!!! "
---------------------------------------------------------
Thankyou guys for waiting sorry talaga ah hope na maenjoy nyo yung story nawalan kasi ako ng idea pero meron na ako ngayon so hope you like it.
BINABASA MO ANG
MY BOSS IS MY HUSBAND (NERD SERIES:2)
RomanceIm his secretary and im his wife. Napunta ako sa sitwasyon nato dahil may nag hahanap saakin para makuha ang mga ari arian ng parents ko. He's my cassanova husband lagi syang may dalang babae sa bahay at sa office. Yes, kaya nag rereact ako kasi i...