PROLOGUE

8.3K 89 0
                                    

"Mom? " tawag ko kay mom kasi parang di pa sya lumalabas ng bathroom eh.

"Mom? " tawag ko uli then pumanik na ako sa taas para puntahan si mom ng may narinig ako.

"This is your last time in this world cherry!! Ngayon saan ka na mag tatago eh corner na kita. Kung pirmahan mo nalang tong papers para matapos na ang gulo. " sabi ng kausap ni mom.  Nakikinig lang ako sa usapan.

"No!, hindi mapupunta sayo ang pera ko na sa anak ko na yung pera kaya wala kang makukuha ilan na ba ang nabiktima mo na royal ha?  Marami na ba??  Wala kang puso pera lang ang habol mo!! " sigaw ng mom ko.

"Oo!!  Pera lang ang habol ko sa royals kaya wag na maraming dat dat at tapusin na natin to!! " sigaw nito kay mommy. Kaya dali dali ako pumasok at hinampas ko ng base yung lalaki.

Kinuha ko ang kamay ni mommy pero pinigilan nya ako.

" Leave now choleen!!  Leave!!!  Nakahan da yung bag mo sa kotse mo leave at mag hanap ka ngatataguan may sula ako sayo. Leave at wag ka na mag papakita dito.  And always remember that mommy loves you!!  Okay?, now leave choleen" sabi ni mom kaya naluluha na ako.

" I love you too mom! " i said that while crying. 

Tumakbo na ako at kinuha yung bag at tumakbo nalang ako ayaw ko mag kotse kasi baka masundan lang ako at least pag tumatakbo ako pede pa ako makapag tago.

Tumakbo ako para maka punta sa labas ng village pero..........

Peeep!!!  Peeepp!!!

All went black.

MY BOSS IS MY HUSBAND                                     (NERD SERIES:2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon