Is that troy or g-gab? Bakit parang nasasaktan ako ngayon sa nakikita ko? Bakit parang pinipiga yung puso ko sa mga nasaksihan ko.I know it's gab dahil sya lang naman ang nandito kanina sa mall eh. Imposibleng si troy yan.
Nakita ko si bakla na papalapit na kaya inunahan kona sya kinuha ko ang kamay nya tumakbo na kami papunta sa kotse nya.
"You're so crazy!! Bakit mo ginawa yon? Haisstt kainis ka!! "
"Wala kasi nag mamadali ako tinatawag na ako ni mother earth. " pag dadahilan ko.
Habang nag nag mamaneho sya ay bigla na namang pumasok sa isip ko yung mga nakita ko kanina. Bakit? Bakit ba kasi ganito kasakit? Seeing violet kissing him deeply and passionate makes my heart hurt.
Am i falling in love to gab?
Hindi pwede ayoko nang mahulog muli ang puso ko. Kasi sa pag ibig alam kong marupok ako. I don't care kung sabihin nila na bitter ako sa love basta ayoko lang uli mahulog ang puso ko sa taong di tinadhana saakin.
Ayoko na masaktan dahil sobrang sakit sa puso na parang pinipiga at dinudurog. Bakit ba kasi lahat sila hindi makuntento sa isa? May kulang ba kami? O sadyang mga gago lang kayong mga lalaki?
Nagulat ako sa mga dramahan ko bakit? Kasi naging kami ba ni gab? Naging kami ba at nag rereact ako ng ganito? I have no rights to be jealous because after all it is a game.
And alam ko sa lahat ng laro lagi akong talo. Nakarating na ako sa apartment ko at nag paalam na ako kay bakla. Ayoko malaman nya kung saan ako nakatira kaya iniba ko yung pinuntahan ko. Nag lakad lakad muna ako para makapag isip. As for now walang makakakilala sa nerd nato.
Because now im choleen aphrodite
Fierce and savage, beautiful and sexy.
Nag lalakad lakad ako ng napadaan ako sa village namin. Malapit lang pala ang village namin dito. Pumasok ako buti dala ko yung card ko para may access ako dito sa bahay.Pag pasok ko ng village pinuntahan ko yung bahay namin. I know naman na wala nang nakatira doon. Ewan ko kasi nabili namin yung bahy at lupa kaya bawal nila galawin yun.
Nakita ko yung garden namin at yung black gate namin. I miss my home and i miss my family. Bat ba kasi ako nabuhay kung iiwan lang din ako ng mga taong mahal ko. Pumasok na ako ng gate at nilock ko yon para namansa safety ko.
Pag pasok ko ng bahay sobrang dilim kaya binuksan ko yung ilaw. All memories flashed in my mind. Bigla nalang napaluhod ng makita ko yung family picture namin sa greece. Doon talaga kami nakatira dahil prince si papa doon.
Pero mas pinili nya ang pamilya nya kaya iniwanan nya yung tungkulin nya. So kung prince si papa it means may hari. So may lolo ako?
Para ako nabuhayan ng loob sa mga nalaman ko. Nilabas ko yung cellphone ko at pumanik sa kwarto ko.
Nag search ako kung sino ang hari ngayon sa dansel kingdom sa greece. And i saw an old man with serious and dark eyes. He looks like my father. Bigla nalang ako napangiti dahil nalaman ko na may natitira pa pala sa mga pamilya ko.
But how? Paano ko sya mapupuntahan? Kung gagamitin ko yung passport ko makikita ako ng media na buhay na buhay pa.
Nag madali akong bumaba sa bahay at may napansin akong aklat na blue at may nakalagay na gold chain.
Kinuha ko iyon at nakita ko ang nakasulat doon.
A royal diaries
Dear my princess,
Be careful for the people wants to hurt you. Always remember that me and your mom are here to protect and love you. If you already read this alam kong wala na kami sa tabi. Be brave and don't let fear eat you. Just must go to your beautiful life. Don't forget to eat everyday. Be thankful dahil God's give you a life and be kind to all people that you trusted. And be careful to all people around you. Always remember us my princess
From your parents
Mommy, daddyBigla nalang ako naiyak sa mga nabasa ko. They know na mawawala sila saakin? Bakit ba??!!! Bakit ba galit saakin ang mundo at gusto ay lagi akong nakikitang nasasaktan. Not physically but emotionally.
I hate my self and i hate my life. Mommy, daddy i want to go with you. I can't live without the two of you. Everynight lagi akong binabangungot dahil sa mga nang yayari.
Please god help me. Help me to fight my struggles in my life.
I want to have a perfect life. A perfect life that full of love, a perfect family, pero pa paano na yung mga pangarap ko? Nasira na dahil iniwan ako ng mga taong minahal ko. Masakit para saakin na isipin na useless lang yung buhay ko.
Pero i know na hindi gugustuhin ni mommy na maging ganto ang buhay ko. Kaya i will do everything to make my life happy and contented.
I will do everything to save my self and to save my life.
Nagmadali akong lumabas dahil baka may makakita saakin. Dinala ko yung libro ni daddy at tumakbo ma palabas.
Dad, mom i will di everything to make my life happier and to save it. Thanks for the love that you gave me. And thankyou for your guide.
Lumabas na ako ng village at nag madaling sumakay ng jeep.
Pag pasok ko ng jeep pinunasan ko yung mga luha ko. And then pagtingin ko sa katapat ko na pasahero ay bigla akong natigilan at tumibok ng mabili ang puso ko.
"C-choleen? "
"T-troy? "
And i gasped when he hold my hand and kissed me.
Why? Bakit? I thought wala na?! Bakit tumutugon ako sa bawat halik na binibigay nya saakin.
Natulala nalang ako ng malaman ko na nasa jeep lang pala kami.
My ghaddd!!!! Lupa plss kainin mo na ako!!!!
---------------------------------------------------------
Thanks for waiting guyss. Pls always vote and actually read my story. Thanks to all of you who always support my story.
BINABASA MO ANG
MY BOSS IS MY HUSBAND (NERD SERIES:2)
RomanceIm his secretary and im his wife. Napunta ako sa sitwasyon nato dahil may nag hahanap saakin para makuha ang mga ari arian ng parents ko. He's my cassanova husband lagi syang may dalang babae sa bahay at sa office. Yes, kaya nag rereact ako kasi i...