A cold hearted person was once a person who cared to much.
-Unknown
A/N Happy 547 read salamat sa lahat nagbabasa ng story ko kahit walang masyadong comment galing sa inyo guys pero okay lang basta may nagbabasa ng story ko :))
Skylar POV
"What the ... bakit ang tanga-tanga mo tingnan mo kung anong nangyari alam mo ba na galing sa ibang bansa pa ito kaya mo bato bayaran?"sabi niya tsk ang yabang 'excuse me kayakaya ko yang bayaran' isip-isip ko.
I just give him my famous death glare wala akong paki sa damit niya.
"Ahhh--wohh d*mn girl"
I just kick him in his precious ball.
Masyado siyang madaldal.
"Why did you do that?!!"galit niyang sabi
I just shrugged my shoulder and said to him.
"Your so noisy" cold kung sabi at umalis na pero bago ako umalis may pahabol pa siyang sinabi
"Alexander the name.Don't forget that because starting tomorrow,Im gonna make sure your life will be a living hell in this school" sigaw niyang sabi
I just raised my middle finger to him. Tsk.Like I care.
*Classroom*
Pagka pasok ko sa classroom ay umupo na ako sa unahan at tumingin sa bintana dahil may malapit dito na bintana may umupo sa gilid ko pero hindi ko na pinansin kasi dumating na teacher namin.
"Hi guys! my name is Sir Richard Hwang"
"Good afternoon sir richard" sabay nilang sabi.
"Listen student,alam ko na second day palang but gusto ko mag pairings na kayo para pag may activities tayo diretso na by the way kapag naka pili na kayo hanggangany march na partner na yan bawal mag palit na ng partner kaya you better go ang get your partner" sabi ni sir
Kumuha na sila ng mga partner nila ako nakaprente lang dito sa upuan ko.
"Student may partner na ba kayo?"
"Yes! Yes!"
"Parang hindi lahat may partner may dalawa pa dito sa unahani miss and mr?? habang nakatingin sa akin at sa katabi ko kaya tiningnan ko na at sabay pa kaming tumingin sa isat isa .
"YOUU!/IKAAAW!" sabay naming sabi
"Ohh mag kakilala pala kayo?"
"NO/YES" siya ang sumgot ng yes
"Hay mg bata nga naman kung may Lq kayo ayusin niyo na! o sige kayo na ang mag partner dahil kayo lang ang natitirang walang partner"
"okay class good bye yun lang para sa ngayon ahh wait ms? "tanong niya
"Smith" walang ganang ko sabi
"Mr. Cole samahan mo si Ms Smith sa library may ipkukuha akong libro ibagay niyo nalang sakin sa office"ang malas malas ko naman makakasami ko ang ugok nato tiningnan ko siya naka smirk lang siy sa akin.
"Good bye class!"
"Good bye sir richard"
Nagsitayuan na ang lahat at umalis na.Kami nalang ang natitira dito sa room.
"Dali na tumayo kana ang bagal bagal mo naman" sabi niya
"tsss" at nauna na siya sa akin lumabas.
Nandito na kami sa library at hinahanap ang libro bqkit ba ang daming libro dito?
A/N malamang library asan ka ba nakakakita na library walang libro?
"=_=" Psh
Habang naghahanap siya sa kabila ay may nakita akong hagdan kaya kinuha ko ito at umakyat.
Nandito lang pala itong libro na ito.
Ang malas ko naman nang pababa na ako na dulas ba naman ako kaya hinintay ko lang ang pagbagsak ko.
"O_O" ganito itsura ko dahil pagka bagsak ko ay nasalo ako ni alexander kaya sa kanya ako nabagsak at ito pa ang matinde
Naglapat ang amin mga labi mga 10 sec.
*DUB DUB* bakit nag kaganito ang puso ko?? natauhan na ako kaya umalis na ako sa pagkakadagan sa kanya.Siguro dahil lang ito sa gulat.
Nothing more.
"Ang sarap naman ng lips mo lasang strawberry" waahhh pervert!
"Pervert!" sigaw ko sa kanya tumawa lang siya .
Nag walk out ako sa lugar na yon tsk nakakainis talaga siya.
Pagka alis ko dun hinawakan ko ang labi ko my first kiss.Aside from my parents.
Alexander POV
Haha nakakatawa ang itsura niya pero nung maglapat ang aming labi parang nag
* DUB---DUB* ang puso ko baka may sakit na ako sa puso?
pero ang sarap ng lips niya lasang strawberry.
Habang naglalakad ako napangiti ako ng maalala yung nangyari
Mag cu- cutting muna ako ngayon tinatamad ako.
Pupunta nalang ako sa HQ.Even were not gangster meron kaming HQ.
~HQ
Naka-upo ako sa couch habang nag-yoyosi.
Nandito kaming apat may sari-sariling ginagawa.
Si blake may ka make out na babae.
Si Rence short for Lawrence ay kumain ng lolipop ayaw pa disturbo.
Si Jake malamang libro naman kaharap ay mali tulog pala kasi nasa libro ang mukha niya.
It's so boring. I think I need a play toy.
Biglang nag ilaw ang isip ko may maganda akong ideya.Why not play with Sky?She's not like the other girls, I found her interesting.
******************
A/N sory for the short update guys busy talaga ako sa school comment naman kayo guys kung ok lang ba ang chapter na ito? at salamat ulit sa lahat ng nagbabasa nito
Please
Comment
and
Vote
BINABASA MO ANG
"The Cold Queen"(on-hold)
Actionim cold i dont trust people easily i dont smile i always use my poker face i build a barrier no one can defeat me...! Fighting is my life, Killing is my hobby, Im cold to everyone People fear me Im the Cold Queen! can the power of LOVE change her c...