Chapter 14♠ (Shuriken)

5.1K 156 1
                                    

Skylar POV

Marami akong ginagawa dahil malapit na ang Festival.

Ako kasi ang mag-aasikaso di ko naman pababayaan ang responsibilidad ko.

Naalala ko yun pinag-usapan namin ni Alex.I did'nt take off the mask kaya kahit ngayon di niya alam na ako yun.

*Flasback*

"Sino ka ba talaga!?" alex asked

"Im the Cold Queen.Im the queen of gangster but we have a problem.We dont have a King" I told him.

"So Im the choosen one?" sarcastic niyang sabi.

"Yeah" sabi ko.

"Psh then I dont like to be a King!"sabi niya

"We badly need a king Alexander.So that we can defeat the Dark Rogue.Dark Rogue is our #1 enemies.They are always against us.They kill innocent people.You want them to control the world!?.Many people will suffer."

"Woah!You know me? But why me?! Are you sure that Im the right King?"frustated niyang sabi

I dont begged.But for this one I'll try.This will be the first and last.

"Please Alexander.We need a king its against the rule .If we dont find a king our kingdom will be elimainated and banned.We can never comeback to the gangster world."

"I will accept to be a king but I will have an allies"

"Okay.But only 3,Who are they?"

"Blake Fontabella,Jake Chu and lastly Lawrence Park"

-End of Flashback-

"Ms.Smith are you listening!?"pasigaw sabi ni maam.

I just give her a cold glare.Pero hindi nagpatalo.Tsk menopausal na kasi kaya parating highblood.Mrs Puff ang tawag sa kanya kasi kalokalike niya yung isda sa spongebob.

"Sagutin mo ito!Sa blackboard"sabi ni Mrs.Puff

In just a minute tapos ko ng sagutan.Halos silang lahat ay nakanga-nga.

Biglang may pumasok na babae at may binigay na papel sa kay Mrs.Puff.

"Okay class malapit na ang festival.At ang nakalaan na booth sa atin ay horror both"

May gusto at meron din umangal.

"Yes!"

"Badtrip"

"Wahh Im scared"

"Ayus!"

"Class quiet!!Sa ayaw at gusto niyo Horror booth ang sa atin kaya walang klase ngayon kasi gagawa na kayo ng booth niyo!"

Biglang bumukas ang pinto at inuluwa nun ang 4prince kaya tumahimik ang room.

At umupo si Alex sa tabi ko at si Blake sa likod ko.Si jake sa unahan ko at si Lawrence ay katabi si Khylle.

"Sky at Alexander kayo nalang ang bibili nito ha"sabi ni Angel na class president namin.

"Ako  nalang ang bibili"sabi ko kang Angel.

"No, I insist sasamahan na kita baka mapa-ano ka"sabi ni Alexna serious look at tinapon ang sigarilyo niya.

Sinamaan ko lang siya ng tingin.Ano pa ba?wala namang akong magagawa eh.

"Ito pala pera oh"sabay abot sa pera.

Alexander POV

Umalis na kami at pupunta na ako  sa parking lot.Pero napansin ko hindi sumusunod si Sky.

"The Cold Queen"(on-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon