Chapter 18♠ (Training 2)

4.8K 149 5
                                    

Omygosh guys #134 tayo sa action.Let's make it #100 sa action guys haha please queens!And happy 13K reads queens!
Guys yung story ko its just a product of my imagination wala po itong connect sa ibang story kung may nakahara man kayong nabasa sa ibang story at may nakahara dito its just a coincidence guys.

NO PROOFHEADS

Skylar POV

*TING-TING-TING*

"Gumising na kayo!Training time!"sigaw ko.

It's only 5:00 am.

"Ahh 5 mor-e mi--nutes"sigaw ni blake.

"Later mom!"sigaw ni Lawrence.

"What the F!"sigaw ni Alex.

Si Jake lang ang hindi sumigaw.

Ayaw talaga nila ha.Kumuha aki ng tubig na may ice at binuhos sa kanila.

"Fuck!"sabay sabay nilang sabi.

"Kumain na kayo,training starts in 30 minutes kaya bilisan niyo na."

Before I go out,I heard groans of there annoyance.

Pagkatapos nilang kumain ay pina warm up ko muna sila.Para di sila mabinat at di mabigla ang katawan nila.

Ang training nila ngayon ay ang pag tatarget pero may konting twist sasakay sila sa kabayo tapos pag na accomplish nila ibli blind fold na sila.

(A/N Para sa brave na cartoon yung sasakay ng kabayo at aasintahin ang target)

Sinabihan ko na sila kung paano gawin at gagawin ko din ito.

Blake POV

Sumakay na si Queen ng kabayo.Witwew ang sexy haha pagsakay niya sa kabayo nag lagay na siya ng blind fold.

Pagkatapos ay tumakbo na ang kabayo at pinaputukan ang mga target.Ang galing bulls eye lahat.

Pagkatapos ay pumunta na siya sa amin.

"Ok boys kayo na"sabi ni Queen.

Skylar POV

Sumakay na sila sa kabayo wala pa silang blind fold.May natamaan sila bulls eye pero ang iba ay daplis lang.Pero habang nagtatagal natatamaan na nila ang bulls eye.

Kaya ngayon ay nilagyan ko na sila ng blinfold pero uminom muna sila ng tubig.

Di nila ito natatamaan pero habang nagtatagal may nadadaplisan na sila.Pinahinga ko muna sila kasi may susunod pa kaming training.

Alexander POV

Nag training kami ng judo,karate,brazilian jiu-jitsu,aikido,kung fu,mixed       martial arts,muay thai,taekwondo and lastly tang soo do.Tinuruan din kami pag gamit ng ibat ibang klase ng baril,samurai,shuriken.

Pagkatapos namin ay nag pahinga na kami.

"Alex ligo tayo"sabi ni blake.

"Yucks bro!di tayo talo"sabi ko.

"Yucks din pre!I mean maligo tayo sa pool.Ang ganda ng pool dito bro ang laki"sabi ni Blake.

"Sge bro tara!"sabat ni lawrence.

"Dito lang ako magbabasa"sabi ni Jake.Psh.

"Bro wag kang KJ sige na"sabi ni Lawrence kay Jake.

"No"sagot ni jake.

Tumingin kami sa isa't-isa at may plano nabuo.Kumuha kami ng unan at tinapon sa mukha ni Jake di namin siya tinantanan hanngang di siya sasama.

"The Cold Queen"(on-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon