dedicated to @abbyculturaanime
-----------------
Unknown POV
"Boss nandito na ang Cold queen sa Pilipinas"sabi ng isang tauhan ko.Napangite nalang ako ng malademonyo.
"well,well Nandito na pala siya humanda ka cold queen dahil sayo nasira ang buhay ko ngayon buhay mo naman ang sisirain ko"
I touch my left eye dahil sa kanya nasira ang buhay ko.Iniwan ako ng taong mahal ko.Stop this drama!!
This is not my story to tell just wait Cold Queen (evil laugh).
Skylar POV
" Hi mom, hi dad how are you?"
Nandito ako sa puntod ng magulang ko binibisita sila.
"Masaya ba kayo dyan??" tanong ko habang nililinis ang puntod nila matagal tagal na ako.Hindi nakaka bisita.
"Momy,Daddy miss na miss ko na po kayo"
......
Kaya ako naging gangster para matuto akong lumaban.
Umalis na ako sa puntod.Tsk bukas na pala ang pasukan.
(Kinabukasan)
Tiningnan ko ang repleksyon ko sa salamin.Naka uniform na ako.
"Mom dad im going to school"
"Ok honey mag ingat ka pag may nag bully sayo mag sumbong ka sa teacher mo"
They kiss me both in my cheek.
"We love you honey"sabay nilang sabi.
Biglang may tumulong luha sa mata ko naalala ko naman sila.
Simula nung namatay sila naging cold ako sa lahat pati sa mga kaklase ko.
Noon dating sweet,palakaibigan,palangiti, naging miss sunshine nga ako dati dahil nakakahawa dw ang ngiti ko pero nagbago ang lahat ng yun naging cold ako,hindi na ako naging palakaibigan gusto ko palaging nag iisa,naging bully din ako.
I may be cold but i have emotion too malakas nga ako sa labas pero sa loob ang hina-hina ko naman.
Tsk stop this!Male late na ako sa school first day paman ngayon.
(Skylar International Academy)
Skylar POV
Maaga ako naka punta sa university ko.
6:30 am pa ang aga aga pa 8:00 am pa kami papasuk tiningnan ko muna ang university bago ako pumunta sa principal office.
Pumasok na ako ng walang katok-katok.Nagulat siya kaya bigla nalang siya tumayo at nag bow.
"Good morning Ms.Skylar"
Alam ng principal ang totoo kung pagkatao.
Binigay na niya ang schedule ko kaya lumabas na ako.
Habang naglalakad ako nakita ko ang garden kaya pumasok na ako at umupo sa puno ang ganda ng ambiance dito sinuot ko muna ang head phone ko masyado panaman maaga matutulog muna ako.
BINABASA MO ANG
"The Cold Queen"(on-hold)
Azioneim cold i dont trust people easily i dont smile i always use my poker face i build a barrier no one can defeat me...! Fighting is my life, Killing is my hobby, Im cold to everyone People fear me Im the Cold Queen! can the power of LOVE change her c...