Chapter 11♠(King)

5.8K 183 4
                                    

Blake POV

Hi ladies! *wink*.Alam ko na kilala niyo na ako.

Alam niyo ba na Cassanova ako kung bakit? Wala lang hindi naman ako iniwan ng babae katulad sa ibang kwento hindi din ako galit sa mga magulang ko.I think, I'm born to be a cassanova.Hindi ko naman ipinagkakait ang maganda kong katawan at syempre ang gwapo kung mukha.

"Huy pre,kamusta ang panliligaw este ang mission mo na paibigin si Sky my loves" tanong ko lang alex

"Oo nga bro"-lawrence

"Psh"-jake

"No improvement!"-Alex

"Dapat bumait ka sa kanya"sabi ko kang alex

"Tinagurian akong bad boy hindi good boy"-alex

Tumango nalang kami.

"Hi honey" may kumandong na babae sakin.Yeah this is what I like.

"Hi ba-"hindi niya na ako pinatapos sa pagsasalita.Aggresive >...>

Bigla niya akong hinalikan.Were kissing torridly.My hands are getting naughtier and so she is.

*Blag*

"Get a place dude,hindi ito motel bar natin to"-jake

Alexander POV

Im not gonna be a good boy for her.Im born to be a bad boy,I do smoke,I do fight,I do bully,I do anything that bad boy do but I dont kill people without reasons.Were not gangster but were the best fighter that no one can beat us because were the 4 prince.We are train to be the best.

(A/N Pasingit haha)

*************

Unkown POV

"Bantayan mo ang Cold Queen at takutin ito huwag mo lang patayin"sabi ng kanilang boss

"Yes Master!" sagot ng kanyang alagad.

*******************

Skylar POV

Natutulog ako ng may narinig akong kalabog galing sa labas kaya kinuha ko ang aking pistol sa ilalim ng unan ko.

I silently walked pass the corridor hanggang may nakita akong naka-itim na lalaki.

Malapit na ako sakanya pero tumingin siya sa likod kaya nakita niya ako.I did'nt use my gun gagamitin ko lang ito kung kailangan na.My mansion have a high survillance kaya paano naka pasok ang isa to.

He tackled me to the ground kaya pareho kami nakahiga tiningnan ko ang mata niya wala itong bakat ng emotion katulad ng robot parang may kumo-control din sa kanya.Sinipa ko siya at binaligtad kaya nahiga ulit siya sa sahig tumayo siya at tumakbo sa kabila mesa kinuha niya ang vase at tinapon sakin na tamaan ako ng bubug sa mukha pero hindi naman masakit.Lumapit ito sakin at sinuntok ako kaya nawalan ako ng balanse pero tumayo ako at sinuntok siya ng sunod-sunod, sinipa ko din siya sa kanyang mukha at tinarget ko ang batok niya kung nassan ang vital niya para makatulog siya at binaril ko ang kanyang paa.

Dinala ko siya sa aking secret basement dito sa mansion at tinali ko sa upuan.

"Sino nag utos sa iya na pasukun ang mansion" i used my cold voice while talking to this d*mn man.

"Walang nag utos sakin" matigas na sagot niya.

"Ayaw mo ha!Ok madali lang akong kausap" napapaligiran na ako ng black aura.

May kinuha ako ng wire na expirement ko hindi ko pa ito na tra-try kaya sa kanya ko nalang ito gagamitin.

Kiniskis ko ito hanggang nag spark at inilagay sa kanyang leeg.

"The Cold Queen"(on-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon