Tôi và anh hẹn hò được 2 năm, chúng tôi đã dọn về sống cùng một nhà từ 1 năm trước. Vì ba mẹ anh đều định cư ở Mĩ, ba mẹ tôi thì đã mất khi tôi lên 5. Tôi sống cùng dì, đến năm 18 tuổi, rồi dọn ra ở riêng và tự đi làm thêm để học Đại Học. Tôi quen anh khi tôi học năm 2, anh thì học năm 3. Chúng tôi học cùng trường nhưng khác ngành. Sau vài lần trò chuyện, đi chơi cùng nhau. Cả hai đã quyết định hẹn hò, cho đến tận bây giờ.
Tôi học ngành sư phạm, vừa mới ra trường. Nên tôi phải đi thực tập 1 tháng ở vùng quê. Suốt thời gian đó chúng tôi gần như yêu xa. Lượng tin nhắn và các cuộc trò chuyện qua điện thoại cứ thưa dần rồi gần như mất hẳn. Chỉ còn lại vỏn vẹn những dòng tin nhắn như độc thoại của tôi gửi đến anh. Tôi cũng chẳng nghĩ gì nhiều, chắc có lẽ anh quá bận cho công việc nên không có thời gian.
Một tháng sau, tôi trở về nhà. Tôi bước vào nhà, có vẻ yên tĩnh quá. Không thấy anh đâu, tôi đi quanh nhà tìm kiếm. Bất chợt gặp bác quản gia. Bác nhìn tôi với vẻ mặt hơi hốt hoảng, sau đó cũng bình tĩnh lại nói:
"Cô chủ đã về rồi sao?"
"Vâng, anh ấy đâu rồi bác?" tôi cười rồi hỏi lại bác.
"À, cậu chủ...." Bác quản gia đang ấp úng, chưa nói trọn câu đã có tiếng nói xen ngang.
"Anh ấy đang ngủ, hai người ồn ào quá vậy." Một cô gái bước ra từ phòng anh, à không chính xác là phòng của tôi và anh. Đầu tóc cô ta hơi rối xù, và hình như là đang mặc áo sơ mi của anh.
Tôi bàng hoàng, đại não như ngừng hoạt động. Tim quặn thắt như có ai bóp nghẹt. Đang mơ hồ không hiểu chuyện gì xảy ra thì cánh cửa phòng chợt mở. Là anh.
"Jae...Jaeshin, em về khi nào?" Anh ấp úng như đứa trẻ bị bắt tội nhìn tôi.
"Em về khi anh và cô ta còn đang ở trong phòng của CHÚNG TA." Tôi nhấn mạnh 2 chữ cuối, nhìn thẳng vào mắt anh. Hốc mắt tôi đã đỏ ửng từ bao giờ, nhưng phải cố ngăn nước mắt không rơi xuống.
Bác quản gia lo lắng, cất lời.
"Cô....cô chủ"
Cô gái kia nãy giờ yên lặng cũng lên tiếng.
"Junsoo, cô ta là ai vậy hả?" Cô ta khoác tay anh, chỉ vào tôi rồi dùng giọng điệu nũng nịu hỏi.
Anh hơi đờ người, sau đó quay sang cô ta dùng ngữ điệu lạnh lùng nói:
"Em về đi, chúng ta sẽ nói chuyện sau."
"Được rồi, nhớ phải liên lạc với em đó." Cô ta hôn vào má anh, rồi xách giỏ ra về.
Tôi bần thần, chứng kiến tất cả. Cả thế giới như đang chống lại tôi vậy. Tại sao? Tại sao lại vậy?
"Chúng ta qua ghế nói chuyện." Tôi với sắc mặt lạnh băng nói xong liền quay ra phía sofa.
Cả hai ngồi xuống, không gian im lặng đến đáng sợ.
"Em...không có gì muốn hỏi anh sao?" Anh lo lắng, rụt rè như biết được chuyện gì sắp xảy ra.
"Là từ khi nào?" Tôi không đầu không cuối hỏi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN SE 💚
Short StoryLà những mẩu truyện ngắn mà mình lấy ý tưởng từ những câu quotes buồn, hay những trích dẫn trong truyện/phim nào đó, cũng có thể là những tình huống mình từng trải qua với crush =))) Tất nhiên nội dung sẽ buồn, ngược và là SE. Nếu ai có hứng thú với...