Anh tỏ tình với tôi vào ngày Valentine của 2 năm trước, tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Hôm ấy tôi vui sướng đến không thể nói thành lời.
Flashback~
Anh hẹn tôi ở công viên vào xế chiều, chúng tôi đứng đối diện nhau trên một bãi cỏ xanh ngắt. Ánh nắng của chiều tà vương nhẹ trên áo anh thật đẹp. Cả hai đều ngại ngùng, rồi anh cũng nhẹ nhàng cất lời.
"Em đã có người yêu chưa?"
"Vẫn chưa. Sao anh hỏi vậy?" Tôi thắc mắc.
"Ừm....vậy em có muốn xem ảo thuật không?"
"Ảo thuật? Muốn chứ." Tôi cười tươi rồi nói.
"Được. Hô biến. Bây giờ em có bạn trai rồi đó." Anh vừa nói vừa đưa đến trước mặt tôi một bó hoa hồng rất to.
"Hả? Ý anh là...." Tôi bất ngờ, nên ấp úng.
"Anh yêu em. Làm bạn gái anh được không?" Anh nhìn thẳng vào mắt tôi rồi nói.
Tôi cứng đờ người. Không thốt nên lời.
"Em...em đồng ý." Tôi nhận lấy bó hoa, trả lời mà giọng run run.
Anh nghe thấy thế, mừng rỡ ôm chầm lấy tôi.
"Cảm ơn em."
End flashback.
Còn hôm nay, cũng là ngày Valentine. Ngày mà các cặp đôi hạnh phúc bên nhau, tặng nhau những món quà, trao nhau những lời ngọt ngào. Vậy mà câu nói tôi nhận được từ anh lại là lời chia tay. Hai chữ ấy rốt cuộc vô cùng ngắn, tại sao lại có tính sát thương cao đến vậy.
Cùng là một ngày, cùng là câu nói của người đó. Vậy mà sao 2 năm trước thì hạnh phúc đến cực điểm còn bây giờ lại đau đớn đến tận cùng.
Có phải anh lại làm ảo thuật không? Cớ sao em chỉ chớp mắt một cái lại mất anh rồi. Trò ảo thuật của anh sao có thể thành công đến vậy. Một lần làm em bất ngờ trong sự dịu dàng đến ấm áp, một lần lại bất ngờ đến vỡ nát tâm can.
Anh cũng là một ảo thuật gia rất giỏi đi. Khiến em hạnh phúc như lên được thiên đường, rồi lại đẩy em một cái xuống tận đáy địa ngục như vậy. Rất đau, rất đau. Như vậy không phải quá tàn nhẫn sao anh?
------------------------------------
Xin lỗi vì ra truyện SE vào Valentine 😂😂😂. Nhưng con Au ế quá không có ai đưa đi chơi nên rảnh rổi nổi hứng viết truyện kkkkk. Dù gì thì cũng hãy đọc ủng hộ Yu nha. Cảm ơn nhiềuuuuuĐừng quên vote + cmt nhận xét cho Yu biết nha ^^
#Yu
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN SE 💚
Short StoryLà những mẩu truyện ngắn mà mình lấy ý tưởng từ những câu quotes buồn, hay những trích dẫn trong truyện/phim nào đó, cũng có thể là những tình huống mình từng trải qua với crush =))) Tất nhiên nội dung sẽ buồn, ngược và là SE. Nếu ai có hứng thú với...