Chapter 8: Knowing each other

47 0 0
                                    

Nagising ako dahil sa mabigat na bagay na nakapalupot sa bewang ko... pucha ahas ba ito? Huhuhu....

Dahan dahan kong minulat ang mga mata ko at..............

"Aray!" Sigaw nya.

"Nyemas ka! Nanching ka eh! Payakap yakap pa ang unggoy na to...." sabay alis ng kamay nya sa bewang ko..tinignan ko naman sya ng masama...at sya namang pamumula nya...

Teka may lagnat ba sya? Lumapit ako sa kanya at hinawakan ang kanyang tenga...at mainit nga, sunod ay ang leeg at noo.... mataas nga lagnat nya!!!

"Huy! May lagnat ka!" Sabi ko sa kanya.

"Hayaan mo gagaling din yan..."sabay pikit ng mga mata nya at niyakap ulit ako... aba aba

"Hoy! Lalake! Magkumot ka at wag ako ang gawin mong panangga sa lamig..."at pinipilit kong tanggalin ang mga kamay nya sa bewnag ko pero hindi talaga gumana... saan sya nakakuha ng lakas para higpitan pa yung hawak nya?

"Haaaayy~~~" napabuntong hininga nalang ako... at ayun nakatulog na sya ng mahimbing.....

Kaya naman kaylangan kong ipagluto itong unggoy nato....kaya dahan dahan akong tumayo para hindi sya magising......

---

Pagpasok ko ay..........nasaan yung unggoy nayun?!

Mayamaya ay may lumabas sa CR at niluwa nito si Leondrae... grabeh! Look at his wet hair! He's too attractive! God why he is so hot?!?!?

"Hoy! Ikaw! Bakit naligo ka?" Tanong ko sa kanya habang nilalagay ko sa isang maliit na lamesa sa kwarto ang isang tray na may lamang pagkain...

"Nah....naligo lang naman ako eh...*wink*" sabi nya.

"Yak! Kaderder ka! Utot mo muka kang pwet! Lakas mangarap nito eh no?" Pabulong kong sabi sa sarili ko.

"Hoy....narinig ko yun...." sabi nya habang nilalagay ang tuwalya sa sabitan...

"Yeah yeah yeah " sabi ko at umirap nalang

"XB" dugtong pa nya. Muntanga!

"Edi wow kumain kana nga! Kala ko may sakit ka eh!" Sabi ko.

"Meron pa nga...syempre naligo lang ako para preskooo~ ^-<....." sabat pa nya.

"Bala ka jan" Sabay pasok ko sa Cr para maligo...

---

Pagkalabas ko ng Cr ay nakita ko naman si Leondrae na balot na balot ng kumot...

Dahan dahan akong umupo sa kama at pinagmamasdan ko ang muka nya.... grabeh din pala hano... paano nya nagawang maging pogi at cute habang natutulog?!

"Tsk alam ko namang pogi ako pero baka naman malusaw akk nyan..." pucha nagulat ako.....

"Kapal din e hano? Tinitignan ko lang mainit ka.." (muntanga makikita mo ba kung mainit yan?)

Dinilat naman nya yung mga mata nya at tinitigan ako...

Sya namang nagkaroon ng awkward silence...

"Payakap ako" nagulat ako sa mga salitang lumabas sa bibig nya....

"U-uhh... utot mo... anong yakap?" Pssh ano sya sinusuwerte...

At bigla nyang pinalupot ang kamay nya sa bewang ko.... hay~ (-_-)

"Ang bango mo" sabi nya habang ang ulo nya ang nakadukdok sa leeg ko... shit!ang init ng noo nya!

"T-teka boi! Ang init mo kaya!" Sabi ko sa kanya.

Mafia's Daughter (TAGLISH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon