Leondrae's POV
Nagtext sa'kin si Missy...
Missy (babe😘)
Babe.... pauwi na ako mag meet tayo sa mall...bye lab yu!😘😍
Medyo ok naman na yung pakiramdam ko at sa tingin ko ay kaya ko naman syang i-meet....
Bumaba ako papuntang living room at nakita ko si tita na nakaupo at nanonood ng TV....
"Oh...Leondrae did you feeling better? Angelica told me that your not fine so....are you ok now?" Tanong nya
"Yes tita....by the way magpapaalam po sana ako kung papayagan nyo po akong pumunta ng mall"
Noong papunta kasi kami dito ay malapit lang naman pala ang mall kaya pedeng lakarin...
"Ok...but may plano din kami ni Angelica na pumunta din ng mall so sabay sabay na tayo. Gumayak na kayo ni Angelica at gagayak lang ako." Sabi nya at umakyat na sya papuntang kwarto nya...
Kaya naman umakyat narin ako at ginsing ko na si Angelica at pumasok sya ng banyo at nag bihis... bumaba na rin ako...
Hinihintay nalang namin si Angelica dahil huli syang gumayak... nakaupo ako sa sofa at mag ce-cellphone...
Angelica's POV
Nagbihis ako ng White croptop na long sleeve, skinny jeans na black, nag white converse shoes ako na may black lace, nag Foundation,at liptint ako,at mascara... para simple lang... nilugay ko lang ang buhok ko... at bumaba na... nakita ko si na lumabas at sumakay na sa sasakyan at nakita naman ng mga mata ko si Leondrae na busy na busy sa paglalaro nya... kaya nilapitan ko sya at kinalabit...
Tumingala sya at nanlaki ang mata...
"Hoy lika na kanina pa tayo hinihintay ni tita..." sabi ko sa kanya sabay alis at pumasok na ako sa sasakyan... at sumunod naman sya sa akin...
---
Pagdating namin sa mall ay kanina pa iniikot-ikot ni Leondrae ang mga mata nya...siguro may hinahanap to?
Mayamaya ay may tumatakbong babae papunta sa direksyon ni Leondrae at akmang yayakapin..... Medyo natatawa ako kasi mun tanga lang....hehehe
"Babe! Namiss kita!!!" Sabi ng babae habang nakayakap kay Leondrae?!
"Ako din naman eh! Saka bakit kasama mo yang Drake na yan?!" Tanong ni Leondrae kay Missy yata to?
"Eh mag kaibigan lang kami....saka don't worry ikaw ang mahal ko..."paliwanang ni Missy.
Grabeh mas maganda pa pala ako dito... medyo sumakit yung mata ko at tinignan ko sa cellphone ko na nagbrown? Ahh hindi ako naiinggit...bleh!(>¡<).....
Nagholding hands silang dalawa...huhuhu nakakaselos! Wala akong ka holding hands!!! Waaa~ ay heyt yu! (Sobrang bitter)
"Guys~ kain muna tayo...." sabi ni tita...
Maya maya ay oumasok kami sa isang mamahaling resto. At ayun parang rugby yung si Missy pssh. Kaderder walang poreber
Nakaupo na kami... katabi ko si tita at magkatabi naman ang mag jowa (-_-) urgh!!! Mananapak ako.
"Babe ano gusto mo?" Tanong ni Leondrae kay Missy.
Lande ah...
"Kahit ano babe." Sagot naman ni Missy.
Sobrang pakipot kainis!
"Ikaw Angelica.... anong gusto mo?"tanong sa'kin ni tita....
"Umm...ito nalang po saka pine apple juice" simpleng sagot ko at tumango naman si tita...
Maya maya ay dumating na ang mga inoder namin.
Habang kumakain kami ay nag lalandian yung dalawa.
"Say ahh babe" sabi ni Missy kay Leondrae.
"Ahh~" yuck kaderder huhuhu...
Hahaha hindi sinubuan ni Leondrae si Missy kawawa...
"Babe subuan mo ako pwease~" aba malantorot din itong babaeng to eh...
"Say ahh~" sabi naman ni Leondrae
"Ahhh~" yuck! Di ko ata kakayanin to
BINABASA MO ANG
Mafia's Daughter (TAGLISH)
Teen FictionBakit karamihan sa mga tao. Tinitignan lang ang panglabas na anyo? Bakit hindi nila kayang imulat ang mga mata sa katotohanan. Kundi araw araw kang husgahan? Hindi mo makausap,dahil dala mo ay kapahamakan. Imbis na magkatuwaan ay ikay kanilang kinat...