"Úi nhẹ tay!"
Mingyu xuýt xoa khi vòng eo rắn chắc của mình bị Minghao siết chặt bằng dây nịt. Minghao không đáp gì, chỉ ngẩng lên lườm cậu bạn một chút rồi quay lại với công việc.
Chán thật, Mingyu vừa mới hết ca làm thì lại bị cậu bạn réo nhờ vả, thế là cậu đành từ bỏ ý định về nhà chơi game mà xách xe chạy sang phòng làm việc của Minghao.
"Lúc nào cũng làm việc không công cho mày, vậy mà đến một bữa ăn mày cũng không cho tao được..."
Mingyu bĩu môi ấm ức, từ khi nào mà cậu lại trở thành người mẫu dạo của Minghao thế này.
"Mày chỉ cần im lặng một chút để tao thử cho xong bộ này rồi muốn làm gì làm."
Đáp lại cậu là một câu trả lời chả đâu vào đâu. Ánh mắt Mingyu bỗng chuyển sang màu nâu, cậu tò mò hỏi Minghao:
"Mấy ngày nay tao thấy có anh nào cứ đi theo mày ấy nhỉ?"
Mặt Minghao bỗng chốc đỏ lên, màu mắt cậu cũng theo đà mà đỏ dần.
"Tự dưng sau cái hôm ở quán cà phê ấy, ông ấy cứ đi theo tao hoài, tao chả hiểu làm sao luôn!"
Minghao càu nhàu, đi về phía cái bàn lấy cây kéo. Cậu chăm chú cắt tỉa quần áo sao cho cân đối hài hòa. Minghao chính là vậy, vô cùng yêu nghề.
"Rốt cuộc hôm đó ổng đã làm gì?"
Cậu chỉ nghe Minghao nói qua loa về vụ việc ở quán cà phê chứ chưa được nghe rõ cụ thể sự tình. Minghao chặc lưỡi một cái nói:
"Tao đang ngồi làm việc, đùng một cái ổng nhảy vào ngồi rồi nói một câu mà tao sởn cả da gà, chào em Tiên Nhãn..."
Minghao nâng cao giọng lên vài tông, nhại theo câu nói của Jun rồi trề môi làm bộ rùng mình, nghĩ lại mà ớn lạnh. Mingyu vẫn im lặng chờ nghe cậu bạn kể tiếp câu chuyện.
"...tao đơ cả người, chưa kịp mở miệng thì ổng lại nhảy vào giới thiệu rồi xin số điện thoại tao. Thề! Lúc đó tao tưởng ổng biến thái hoặc háo sắc hay gì."
"Mà rồi mày cũng cho?"
Mingyu nhướng mày nhìn cậu, mang vẻ một nửa mỉa mai một nửa khó hiểu. Minghao trông như bị bắt thóp, mắt đảo lên đảo xuống mỉm cười tìm cách bao biện:
"Ờ thì...thấy cũng đẹp trai...nên cho."
Mấy chữ cuối của câu nói ngày càng nhỏ dần. Mingyu nhếch mép cười, không biết ai mới là đồ háo sắc.
Bỗng dưng cánh cửa căn phòng bật mở làm thu hút sự chú ý của hai cậu trai.
"Chào Minghao!"
Một tiếng nói hồ hởi vang lên, kèm theo đó là tiếng bịch nylon treo lủng lẳng.
Minghao đứng thẳng dậy, cậu nhìn cái con người đang đứng trước cửa một cách đầy hoang mang, Mingyu cũng không ngoại lệ.
"Làm sao anh biết được chỗ này!?"
Minghao cao giọng hỏi, cậu đang lục lại ký ức xem mình có từng lỡ miệng nói chỗ làm của mình cho anh ta hay chưa...chưa hề!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic SEVENTEEN] EYES.
Fanfiction*Title: EYES. *Author: Cà Phê. *Disclaimer: Không ai thuộc về tôi và tôi viết truyện với mục đích phi lợi nhuận. *Rating: G. *Pairings: Cheolhan, Seoksoo, Meanie, Soonhoon, Junhao, Verkwan. *Summary: "Tiên Nhãn thì sao? Thì tôi càng yêu cậu chứ sao...