Dạo gần đây, chính xác hơn là tầm 3 ngày gần đây, Son Seungwan – cục vàng, cục bột, cục nợ đáng yêu của 4 vị tổng công đang rất khó ở. Chính vị thế mà cảm xúc của tiểu Wanie cũng trở nên nhạy cảm hơn.
Ngày đầu tiên khi cục cưng của 4 vị đại tỷ trở nên như vậy thì họ cũng khá phấn khích vì hiếm khi có cơ hội được cưng nựng, ôm ôm lâu như vậy. Nhưng sang đến ngày thứ 2 thì 4 người trở nên phát hoảng vì tình trạng có vẻ nặng thêm.
4 vị đại tỷ ngầu lòi trên sân khấu giờ nằm la liệt trên sofa sau một màn dỗ con chuột bé bỏng đi ngủ.
Flashback
- Oà Oà....không chịu đâu wanie muốn xem phim.
- Seungwan a, em đã coi gần 4 giờ đồng hồ rồi mình đi ngủ một tí dậy rồi mình coi tiếp nha, chị thương wanie nhất nè.
- Oà oà...em không chịu đâu Joohuyn không thương em, gấu ơi cho mình mượn laptop của cậu xem đi.
- Unnie, chị đi ngủ đi Su Don em tình nguyện cho chị mượn thân thể ngọc ngà này ôm cả đêm nè.
- Yeri ơi ! Ba người kia hết thương chị rồi em cho chị xem đi mai chị làm bánh cho ăn
- No no, chị đã xem rất nhiều rồi hay là chị muốn một cốc sô-cô-la đá không em làm cho chị uống xong rồi đi ngủ nha.
Thế là cốc sô-cô-la đã giải quyết tình trạng khóc lóc ăn vạ hơn tiếng đồng hồ của Son Sưng Quan. Và rồi một tình huống mới lại phát sinh.
- Yeri ơi, chị uống xong rồi cho chị xin cốc nữa .
- Nhưng mà cổ họng chị...
- Chê rrrrri, cho chị i mà . * Ánh mắt cún con *
- Haizz được rồi, một ly nữa thôi đó nhe.
Lát sau
- Chị muốn nữa Yeri ơi.
- Không được, mấy hôm nay em khóc nhiều quá cô họng bị khàn rồi uống nhiều nước đá không tốt.
- Nhưng mà ... em ...muốn
Thôi xong, Son Chuột lại mếu máo và bắt đầu khóc. Sau gần 3 ngày nhẫn nại với con hamster bé nhỏ này thì Bae Nữ Vương cũng khôi phục lại được sức mạnh và vị thế của mình. Nhanh chóng nhấc con chuột lên và quăng vô phòng ngủ, giục ngay lên chiếc giường màu tím cực thơm mùi Downy ( thật ra là ôm vào lòng chứ cục cưng người ta thì người ta cũng biết xót chứ bộ ).
Sau đó là hình ảnh 3 người còn lại cùng với Bae nữ vương cùng nhau làm đủ trò con bò chỉ để cục vàng của họ ngủ. Nhẹ nhàng có, bạo lực cũng có. Cuối cùng sau gần 2 tiếng nỗ lực thì bánh bao nhỏ cũng đã yên giấc.
Endflash
Ad: Mình cảm giác chap này nhạt lắm thì phải. Mọi người cho mình xin ý kiến với nếu hay cho mình xin 1 vote * Gập đầu cảm ơn *
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allwendy ] Tiểu mỹ thụ
FanfictionChuyện thuộc dạng oneshot Một thụ đa công nên mọi người không thích có thể không xem Son Wendy với fan thì ta đây soái khí ngút trời Nhưng khi về tới dorm thì chỉ là một tiểu mỹ thụ bé nhỏ hay bị bắt nạt Series chuyện xoay quanh cuộc sống bình thư...