Khi nhìn vào Red Velvet, bạn sẽ nghĩ rằng Wendy Son sẽ là người chịu trách nhiệm phần nấu nướng vì hầu như trên mọi mặt trận các show từ truyền hình đến thực tế thì 4 Lão công đều hết lòng ca ngợi tài năng nấu nướng của cô Sưng Quan. Nhưng thực tế là bé Wan chỉ nấu ăn khi bé cảm thấy rảnh rỗi và có cảm hứng muốn nấu, còn bình thường là ngoài ăn đồ tiệm thì chuyện bếp núc là cô Bae. Và chỉnh vì thế mà cô Bae quản lý luôn việc ăn uống của bé.
- Seung wan ahh~ Ra ăn sáng đi em.
- Không được không ăn canh Son Wendy, trong đó có thảo mộc mắc tiền đấy.
- Nhanh chóng uống hết ly sữa đi nào, chị cầm mỏi tay rồi.Bé Wan dù hát rất hay và vô cùng cool ngầu trên sân khấu thì trong phòng tập , những động tác nhảy nhanh và khó lại là thứ luôn gây khó dễ cho bé. Nhưng bé Wanie thì chả phải lo bao giờ vì đã có cô Seulgi. Bé Wan rất thích cô Gigi vì cô không dữ như cô Bae mà còn nhẹ nhàng chỉ bảo bé vào những lúc rảnh rỗi. Tuy nhiên bé đâu có biết rằng, phía sau cô gấu ngâu si ấy là một con cáo vô cùng nguy hiểm.
- Sai rồi babe, đế Gigi chỉ em lại. * Lợi dụng vuốt eo *
- Động tác này cần làm nhanh hơn một chút. * Vuốt mông *
- Cục cưng chảy mồ hôi kìa, để Gigi lau cho. * Nựng má nhiều cái *Còn cô Su Don, trong hiền lành thế thôi chứ cũng là đàn em của cô Gigi cả đấy. Ngoài việc tốt là lúc nào cũng vung tiền cho Son Bé Cưng thì máu dê của Cô Don khá cao.
- Yaaaa~ Pặc Su Don em xê ra, đừng có lợi dụng sờ ngực chị.
- Chị ngoan nào, mai em cho chị cà thẻ thoải mái. ^^
- Su Don-ssi, đề nghị cô ngừng sờ và bóp mông toai ngay lập tức.
- Mai em cho chị gắp thú thoải mái bằng thẻ của em.Còn nói tới đồ đệ của cô Irene-ssi thì phải nhắc tới cô Kim. Nếu như hình ảnh cô Bae và bé Wan là hình ảnh cô trò thì hình ảnh của bé vs cô Kim lại là đại tỷ và đàn em bị ăn hiếp. Suốt một ngày 24h và diễn ra như vòng lập suốt một năm là hình ảnh cô Kim ăn hiếp và dọa nạt cô Wan. Nếu như cô Bae không gian tay bảo vệ bé Wan thì hình ảnh sau cùng của bé Wan là thảm bại dưới tay cô Kim.
- Wanie ahhh~~ Nhìn nè
- Yahh Kim Yeri trả lại chị nhanh lên
- Nếu như tối nay chị không chịu ngủ với em thì Manen nó sẽ trở thành món chuột bông nướng.
- Hu~Hu Joohyun ơi Yerim bắt nạt emHaizz... Nói đi thì cũng phải nói lại dù bốn cô có hơi biến thái chút đỉnh nhưng nhờ có bốn cô mà bé Wan có được mái nhà giàu sang và hạnh phúc. Chính vì vậy mà Wan Wan yêu bốn cô lắm!!!
Vài dòng tâm sự của bạn Au :
- Thứ nhất: Mình thật sự xin lỗi về lời hứa ngay từ đầu chuyện là sẽ ra 2 chap/ tuần vì mình thật sự bận + hơi lười. Thú thật với mọi người là cuộc đời mình mới trải qua có 18 nồi bánh tét à => năm nay mình phải đối mặt với cuộc thi vô cùng lớn là thi THPTQG vào các ngày 25,26 tháng này => Mình học rất nhiều đặc biệt là bắt đầu từ giữa cuối tháng tư. Bên cạnh đó như mình cũng có tham gia một số kỳ thi như lấy chứng chỉ IELTS + thi tuyển một số trường đại học ở nước ngoài vì mình muốn đi du học => Rất bận luôn. Mà thường là mình sẽ lên giường lúc 1h-2h sáng và vào giờ đó thì mình chỉ muốn ngủ nên không thể edit hay viết chuyện được. Hi vọng mọi người thông cảm.
Thứ hai: Hiện nay thì mình còn tầm 2 chap chưa được edit và sẽ cố gắng hoàn thành sau khi mình thi xong hoàn tất. Dự định tiếp theo của mình là sẽ tiếp tục series này và sẽ viết thêm Lòngic nhưng còn phân vân vì nên viết longfic chuyên về một cặp hay là AllWendy. :))) Mọi người cho mình xin ý kiến khoảng này.
- Thứ ba: Mình chưa từng có ý định drop fic, nếu có sẽ có thông báo đàng hoàng nên mấy bạn cố gắng đừng hỏi hay nói mấy câu về vấn đề này ( vì Toai là con người nhạy cảm dữ lắm nên nghe câu này toai sẽ bị buồn + cảm thấy có lỗi => viết fic sẽ chậm và ko hay ) mong mấy bạn cũng thông cảm dùm luôn chứ mình cũng không có hả trách các bạn đâu.
- Thứ cuối cùng: Tầm cuối tháng này toai sẽ đi du lịch không biết là có bạn nào đi cùng chung tour vs toai không nhỉ. ( Toai đi tour 3 nước của Viettravel ).
- Cuồi cùng thiệt nè : Mấy tình êuuu cho Au xin góp ý để cải thiện fic. Vd: chữ ( chính tả, teencode,...), nội dung + yếu tưởng,......Cảm tạ mọi người đã chịu khó đọc tới đây. Yêu mọi người tấn lần. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allwendy ] Tiểu mỹ thụ
Hayran KurguChuyện thuộc dạng oneshot Một thụ đa công nên mọi người không thích có thể không xem Son Wendy với fan thì ta đây soái khí ngút trời Nhưng khi về tới dorm thì chỉ là một tiểu mỹ thụ bé nhỏ hay bị bắt nạt Series chuyện xoay quanh cuộc sống bình thư...