Kỳ nghỉ nhỏ chuẩn bị cho đợt comeback tiếp theo của Red Velvet diễn ra khá nhàm chán. Tình hình là con chuột bé nhỏ đang ngày ngày được cưng chiều và vỗ béo hết lực. Một ngày trôi qua của con chuột đó chỉ có việc ăn và ngủ nên hình như đầu óc của con chuột đó đâm ra hơi có vấn đề chút rồi.
Chuyện là một ngày nọ Son Wendy - một kẻ không biết ghen là gì bắt đầu ghen tị với những hot gơ, hot in ta gam và hót phây bút hiện nay. Chính vì thế mà trong người con chuột ấy cũng bắt đầu hình thành nên những nỗi lo về tình yêu của mình và 4 lão công. Sau khi lướt mạng một hồi cô đã đưa ra quyết định cuối cùng là mình cần thay đổi và từ sữa lại.
Tranh thủ chiều nay 4 người kia về quê, wendy liền lôi chị quản lí đi shopping chungvới mình. Sau hơn 5 giờ công phá shopping mall thì Wendy đã ra về với một Đống chiến lợi phẩm. Chiến dịch sẽ bắt đầu ngay ngày mai khi 4 lão công lần lượt về tới nhà.
Khác với mọi ngày Son Vợ Hiền đã dạy từ rất sớm, đi chợ quét dọn nhà cửa. Sau khi mọi việc tươm tất thì bước vào phòng thay một bộ đồ mới.
'Cạch'
- Wendie ah, chị đang ở đâu rồi.- Chị đây, em có mệt không chị lấy nước cho em nhé, em đợi chút.
- Ok chị
- Nước của em đây.
- Chị đấm bốp em nhé, em có đói không để chị hâm đồ ăn chị mới nấu lúc nãy cho
- Từ từ em vừa mới đi về * vươn tay tóm con chuột cho vào lòng *. Mà sao hôm nay chị mặc đồ ngộ vậy.
- * Ngọ nguậy * Buông chị ra. Chị đi hâm đồ ăn cho em rồi chị xếp hành lí cho.
Thế là từ giây phút đó đến tận tối, Kim Yeri phải nhẫn nhịn và nhìn xem, suy nghĩ tại sao hôm nay con chuột của cô lạ thế. Thật ra thì bình thường con chuột cũng có hay làm việc nhà nhưng chỉ cần cô ôm hay là ngỏ ý sẽ giúp thì đều vui vẻ đồng ý nhưng hôm nay thì đều từ chối hết cả. Và bây giờ cô đang phải ngồi ăn trái cây và ngắm con chuột bé nhỏ đang rửa chén trong bếp.
- Yeri ahhh~ Chị xong rồi đây. * Đi lại đặt tay lên vai xoa bóp*
- Unnie, hôm nay chị khá là lạ đấy nhé.
- Có đâu chị vẫn vậy mà, Yeri ahh em có thấy thoải mái hôm nè.
- Nếu như unnie ngoan ngoãn thì khai ra có chuyện gì nào, không thì ngày mai đừng hòng ra khỏi giường.
- Không có mà, unnie chỉ muốn làm em thoải mái thôi.
- Thoải mái phải không thôi được.....
....abcxyz@#*@#*@*#*@*#*@*xyzabc....
( Chuyện vợ chồng nhà người ta toaiii không biết )
Haizz ngày mai sau khi thức dậy có lẽ Son Wendy phải đổi hình tượng thôi. Vợ hiền đảm đang có lẽ là không hiệu quả rồi.Au: Hu hu mấy người ơi, bộ mẫu người yêu toaiii viết xong rồi mà trên word không biết làm thế nào mà quên lưu lại nên giờ phải lên wattpad viết lại đây. Haizz bệnh ẩu của toaii chắc cần phải trị ngay lập tức. Sẵn tiện cho hỏi là có bạn nào sắp vào đại học hoặc đang học đại học không, tư vấn chúng ít cho toaii/em kinh nhiệm với.
À hết bộ này là làm ngược nhé hí hí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allwendy ] Tiểu mỹ thụ
FanfictionChuyện thuộc dạng oneshot Một thụ đa công nên mọi người không thích có thể không xem Son Wendy với fan thì ta đây soái khí ngút trời Nhưng khi về tới dorm thì chỉ là một tiểu mỹ thụ bé nhỏ hay bị bắt nạt Series chuyện xoay quanh cuộc sống bình thư...