Giảm cân

2.1K 135 2
                                    

Giảm cân luôn là đề tài vô cùng nhạy cảm trong dorm của Red Velvet. Và đặc biệt gần đây, khi mùa comeback tới thì người được quản lý vô cùng nghiêm ngặt việc này là Wendy. Tưởng như chính Wendy là người duy nhất lo lắng về vấn đề cân nặng của bản thân mình thì bạn nhầm rồi nhé, 4 thành viên còn lại còn lo lắng nhiều gấp mấy lần bản thân Wendy đấy.

Đáng chú ý nhất là đợt comeback qua đi, cùng vớt sự thành công ngoài mong đợi của bài hát là vẻ đẹp của wendy sau khi giảm cân. Tuy nhiên, vấn đề ốm đến trơ xương của Son Wendy cũng đã làm tốn không ít giấy mực của giới báo chí. Và điều này như những giọt dầu châm vào lửa giận của 4 thành viên còn lại.

Chắc hẳn là bạn cũng sẽ thắc mắc tại sao mà con chuột yêu dấu của họ bị bắt ép giảm cân như vậy mà họ không hề đấu tranh để bảo vệ con hamster ấy. No no, họ cũng đã đấu tranh rất quyết liệt nhưng Son Sưng Quan với lòng quyết tâm, yếu chí kiên cường và dưới sự bảo hộ của công ty tạo nên một sức mạnh to lớn đập tan âm mưu phá hoại của 4 người kia. Thế là để khôi phục lại những gì đã mất của vợ yêu, 4 thành viên đã lên một kết hoạch vô cùng hoàn hảo để vỗ béo con chuột lại sau khi kết thúc comeback.

Ngày đầu tiên sau đợt comeback. Tại dorm Red Velvet.
Hôm nay là một ngày rảnh rỗi. Bae Joohuyn nghĩ thế. Cô đã có một đêm vô cùng tuyệt vời với SeungWanie và bây giờ đã là 1h chiều ngày hôm sau. Nhìn con hámter bé nhỏ đang rút vào lòng cô kìa. Ahh, bản tính xấu xa nổi dậy làm cô chỉ muốn ức hiếp con chuột này cho đã thôi.

- Joohuyn unnie. Chị còn tính ôm Wanie đến chừng nào nữa. Cậu ấy đã bỏ buổi sáng và buổi trưa rồi đấy. Tụi em nấu ăn xong rồi chị ôm Wanie ra ăn đi,

Thôi xong. Chiến dịch vỗ béo chưa kịp bắt đầu đã có mùi thất bại vì những ham muốn cá nhân ảnh hưởng. Bae nữ vương quyết định sẽ giữ vững tỉnh táo tập trung chuyên môn để công cuộc nuôi béo con chuột thành công tốt đẹp.

Lật tấm chăn ra. Vòng tay ôm con chuột bé nhỏ vào lòng.

- Cục cưng ơi, dậy đi em.  Hơn 1h rồi đó. Dậy rửa mặt ăn xong rồi Joohuyn ôm em ngủ tiếp nhe.

*Lăn qua ưỡn ẹo vài cái  rồi ngủ tiếp *
- Cục cưng của chị chỉ cần nằm đây chị lau mình thay đồ cho rồi ôm baby ra ngoài ăn nha.
* Gật,gật*
Thế là Bae Vú em chạy vội vào nhà vệ sinh lấy khăn nhúng nước ấm, đi ra ngoài lau mình cho con chuột nhỏ. Xong rồi cô kiếm một cái áo thun và chiếc quần đùi ngắn mặc vô cho cục vàng của mình và cuối cùng là ôm nó ra phòng bếp.

Thấy Bae Nữ Vương ôm Son Chuột ra, Pặc Su Don nhanh chóng chạy lại ôm bé cưng về tay mình và bắt đầu công cuộc cho ăn.

- Wanie, tỉnh dậy nè. Em đút Wanie.

Son Seung Wan sau khi nghe tiếng gọi thì cũng mở mắt ra, ngáp vài cái. Sau khi mất vài giây định hình thì cô mới phát hiện ra số lượng đồ ăn khủng khiếp trên bàn.

- Yaa, Gấu cậu nấu gì nhiều thế. Nay nhà mình có khách à.

- He He. Tụi mình nấu để cho cậu ăn đó. Tất nhiên là tụi mình cũng sẽ ăn cùng nhưng phần lớn cậu ăn.

- Nhưng mà ... nhưng mà....
- Không có nhưng nhị gì hết, hôm nay chị mà không ăn hết, Yeri em quyết không để chị xuống giường đế hết ngày mai.

Thôi xong. Son Chuột xác định được kì nghỉ này mình tàn đời rồi. Từ một bo đì chuẩn có cả cơ bụng thu hút hàng triệu fan girl sẽ thành một con chuột xấu xí ú nu ú nần.

- Ahh. Há miệng ra nào Wanie.
Không biết tự bao giờ Pặc Su Don đã múc một muỗng đầy và đưa tới miệng cô
- Chị tự ăn được rồi không cần em đút
- Yaa Son Chuột cậu tính ngồi ăn bữa này tới chiều luôn hả. Ai mà không biết cậu ăn chậm. Để Joy con bé đút cho nhanh.
- Ahh nè.
Một muỗng, hai muỗng cứ đều đều như thế. Và kèm theo đó là ồn ào tiếng la của 4 bà mẹ à nhầm 4 đại tỷ hối thúc con chuột bé nhỏ ăn.
- Nhai nhanh lên nào unnie.
- Seung Wan không được ngậm.
- Mở miệng ra Wanie unnie, ớt chuông rất tốt cho sức khoẻ.
- Cậu ăn nhanh lên nào còn một bát súp gà nữa đó.
Ngày nghỉ đầu tiên của Son Thê Lương trôi qua cùng 3 bữa ăn từ trưa cho đến tận khuya như thế đấy. Và cuối ngày khi chuẩn bị kết thúc bữa ăn cuối cùng trong ngày thì Son bé nhỏ đã oà khóc nức nở làm 4 đại tỷ vô cùng lo lắng. Sau khi sắp xếp cho bạn chuột ngủ , ban tham mưu nhanh chóng họp gấp để thay đổi kế hoạch. Còn kế hoạch như thế nào thì mọi người đợi phần 2 nhé.

Ad: Chap này khá dài hơn mấy chap trước nên ad cắt bớt. Mấy bạn đọc xong cho ad xin ý kiến vs vote nhe

[ Allwendy ] Tiểu mỹ thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ