Nghỉ dịch ở nhà thật là vui

587 68 9
                                    

Wendy đã ở nhà tịnh dưỡng được khá lâu rồi và thêm đợt nghỉ dịch nữa nên cô có thêm thời gian để hồi phục thật tốt. Mặc dù là nghỉ dịch nhưng các lão công của cô cũng phải đi làm và cô cũng đang bắt đầu quay lại với công việc bằng những lịch trình nhỏ. Tuy bận là thế những các lão công của cô luôn dành nhiều thời gian nhất ở bên cô nên cô lúc nào cũng thấy hạnh phúc.

Nheo mi mắt chuẩn bị thức dậy sau một giấc ngủ dài, Wendy dần cảm nhận được cơ thể mình được bao bọc trong một vòng tay ấm áp. Hương lavender nhè nhẹ bao bọc mũi cô đủ để cô biết được người đang ôm mình là ai. Nhẹ nhàng dùng mũi cọ vào hõm cổ người ấy, tận hưởng những phút giây bình yên bên người ấy giúp cô nạp đủ năng lượng cho ngày mới. Nhớ hôm qua cô phải đi ngủ một mình trong dorm vì 4 người kia đều có lịch trình riêng thì hôm nay cô đã ngủ dậy trong vòng tay yêu thương của 1 trong 4 người ấy.

- Chị thức rồi à ! Sao không ngủ thêm tí nữa ?
Giọng khàn nhẹ của Joy báo hiệu người ôm cô cũng dần tỉnh giấc.
- Chị ngủ nhiều lắm rồi, không ngủ nữa đâu. Em ngủ thêm chút nữa đi, chị ra ngoài trước đây.
- Ai cho cục cưng của em ra ngoài. Chị phải ở đây làm gấu bông cho em ôm ngủ.

Chưa kịp để Wendy lên tiếng trả lời, cơn mưa nụ hôn từ Joy liên tục rơi xuống khuôn mặt nhỏ nhắn của Wendy khiến cô liên tục cười khúc khích.

- Đừnggg... màa! Yahhhhh
- Chị chịu thua em chưa ? Hay muốn em hôn nữa ?
- Được rồi, chị làm không lại em. Nhưng mà chị muốn ra ngoài kiếm gì ăn. Chị đói! * Trề môi *

Trời ơi coi kìa, khuôn mặt cún con ấy là sao. Son Wendy thật không có tiền đồ.

-  Được rồi, em ôm chị ra ngoài. Thật không chịu nổi trước gương mặt đó của chị.

Sau khi tình tứ hết gần 20ph trong nhà vệ sinh thì cặp đôi vàng của chúng ta cũng ra được tới nhà bếp. Khuôn bếp nhỏ nhưng đầy ấm áp được lấp đầy vs những hương vị quen thuộc bởi bàn tay khéo léo của Irene.

- Em dậy rồi à ? Ngủ có ngon không ? Chị nấu sắp xong rồi em chịu khó ngồi đợi tí nhé.
- Naee ~ Hôm nay chúng ta ăn gì đấy ?
- Ăn em ! ^^
- Unnieeee ~ Đừng chọc em màaa !
- Đùa em thoii. Chị nấu những món em thích đấy nên ráng ăn cho thật nhiều nhé.
- Ăn xong rồi em với Irene unnie sẽ chia nhau hoàn thành công việc nhà còn chị có thể đọc sách hoặc chơi game nếu thích.
- Nhưng mà chị muốn giúp mọi người, chị không thích ngồi một chỗ nhìn hai người làm đâu.
- Ngoan ~ Em vẫn còn sang hồi phục. Ráng đợi tối nay đông đủ rồi 5 mình cùng nô đùa trên giường.
- Em thích suy nghĩ đó của chị đấy Irene ~~ Hihi.
- Hai người... Hai người.. Quá đáng lắm. Em không thèm nói chuyện với hai người nữa.

Sau khi Wendy giận dỗi ra phòng khách ngồi đọc sách thì Joy và Irene bắt tay vào dọn dẹp.
Đến khi hai người ngẩn đầu lên thì đồng hồ đã điểm 3:30pm và con sóc chuột đang ngủ ngon lành trên sofa. Sau khi ra hiệu cho Joy ôm cô Sóc vào phòng cho thoải mái thì Irene nhanh chóng rời khỏi nhà đến siêu thì gần khu KTX nữa thêm ít đồ cho buổi tiệc chiều này. Có lẽ do dù nghỉ dịch nhưng các thành viên vẫn có một vài lịch trình cá nhân và mấy cái lịch trình đó còn chồng chéo lên nhau nữa nên gần 2 tuần này các thành viên đều không có mặc cùng lúc trong dorm. Chính vì vậy mà Irene đề nghị tổ chức một buổi tiệc nhỏ chúc mừng Wendy hoàn toàn xuất viện và các thành viên đầy đủ trong dorm.

Tiếng mở cửa cùng tiếng thở dài quen thuộc báo hiệu Yeri đã về. Như mọi khi, coi chạy ngay vào phòng Wendy ngay sau khi cởi áo khoác. Vừa vào phòng, Yeri liền phát hiện một con sóc chuột siêu cute đang cuộn tròn ngủ trong chăn cùng đôi môi hơi chu lên. Không thể cưỡng lại sự nhớ nhung, Yeri liền phóng liền lên giường, cạp lấy cái mỏ đang chu lên đấy và trao cho người trong lòng một nụ hôn đầu hung bạo. Sự mạnh mẽ và dồn dập của Wendy khiến cho cô dần dần tỉnh dậy từ trong mộng. Tiếng rên nhẹ trong vô thức của Wendy càng đẩy sự hung hăng của Yeri lên thêm một cung bậc khác. Hai cánh tay hư hỏng không biết tự khi nào đã lần mò vào trong vùng bụng trắng nõn, nhẹ nhàng vuốt ve. Thêm một tiếng rên nhẹ đầy thoã mãn phát ra từ người trong lòng. Không khí bõng chốc trở nên nóng bỏng bởi hai con người trên giường. Sau một màn vờn bắt đầy căn thẳng, Yeri rê lưỡi dài từ bờ môi gợi cảm xuống vùng cổ trắng nõn đầu thu hút. Chiếc áo Sweater không biết bị đấy lên cao tự lúc nào để lộ chiếc bra ren đen lúc ẩn lúc hiện phía trong.

- Yeri ~~ Emm... về..hmmm.. rồi à..hmm Bỏ .... bỏ ....chị ra.
Tiếng nói đứt quãng của Wendy tuỳ có thu hút người ấy nhưng không thể nào làm ngừng lại được những hành động tấn công liên tiếp của người áy. Bất chợt tiếng mở cửa mạnh liền khiến những hành động nóng bỏng ấy phải dừng lại.

- Yahhh ... Kim Yeri, về rồi không biết chào chị. Người em dơ lắm đấy, mau đi tắm rồi ra phụ chị. Cuộc vui đêm nay còn dài.
- I knowww.
Câu trả lời của Katie Kim đến từ Hàn Quoosc khiến cho Son Sưng Wan đến từ Canada phải đỏ mặt. Vội kéo áo xuống roiif chạy thẳng vào nhà vệ sinh, tránh ánh mắt nóng rực của hai lão công aka dê cụ đang chiếu vào mình.

Do bị kẹt xe nên Seulgi về muộn nhưng cũng kịp giờ ăn tối. Buổi ăn tiệc ấm áp của 5 người diễn ra trong không khí vô cùng vui vẻ náo nhiệt. Cả 5 người họ rất trân trọng những giây phút bên nhau sau những ngày bận rộn vs lịch trình riêng của mình. Và hơn thế nữa ngoài việc họp mặt ăn uống với nhau thì 4 lão công của nhà này cực kỳ mong muốn tối nay.

Sau khi dọn dẹp xong thì 5 người cùng ngồi trên sofa và thưởng thúc một bộ phim tình cảm mang tên Nữ Thư Ký, rồi sau đó...khụ... cô Wendy bị đè.. khụ... áo bị lột... khụ... đèn tắt. Hết chap

Đèn nhà người ta tắt rồi nên au không biết gì để viết tiếp nhe hihi 😝😝😝😝

Ps: Cả nhà yêu có gì nhắn gửi au không còn au muốn nói vs mọi người là : Au đã comebackkk 🎉🎉🎉🎉🎉🎉

[ Allwendy ] Tiểu mỹ thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ