Tình yêu thầm lặng là tình yêu thiêng liêng. Trong bóng mờ trái tim ẩn kín một tình yêu sáng rực như trân châu. Trong ánh sáng ban ngày kỳ lạ, tình yêu thầm lặng bị lu mờ một cách đau thương. ( Tagore )
Ba giờ sáng
Căn phòng ngủ rộng lớn bao trùm bởi đêm tối . Chỉ có thứ ánh sáng duy nhất từ chiếc đèn ngủ lờ mờ ánh sáng phát ra . Trên giường , có hai người con gái đang ôm nhau sau một trận tình ái kịch liệt . Cô gái tóc nâu vuốt nhẹ mái tóc của người nằm cạnh , khẽ hôn lên trán nàng , thì thầm
" Trễ rồi , chị phải đi đây ? "
" Đi sớm như vậy sao ? Không ở lại được với em thêm chút nào à ? "
" Hôm nay chị phải về sớm , chị vừa đi công tác trở về là gặp em " . Cô đang cài khuy áo , ngập ngừng " Chị không thể về trễ được , nếu không Jieqiong ở nhà sẽ lo lắm "
Trái tim khẽ nhói lên , nhưng nàng vẫn mỉm cười nhìn cô
" Vậy chị về sớm đi , kẻo vợ chị lại đợi " .
Cô mặc xong quần áo của mình , tiến lại bên nàng , hôn phớt lên bờ môi căng mọng ấy , mỉm cười
" Chị sẽ sắp xếp thời gian để gặp em . À mà , thẻ của em vẫn còn nhiều tiền chứ ? Chị sẽ chuyển khoản cho em nhé . Cần gì cứ nói với chị . Chị không muốn em phải thiếu thốn bất kì thứ gì "
" Em không cần gì , chỉ cần chị thôi " . Suy nghĩ như vậy , nhưng nàng làm gì đủ dũng cảm nói ra . Nàng mỉm cười giả tạo , nhón người hôn lên chóp mũi cao thẳng của người đối diện , ánh mắt đong đầy yêu thương
" Em còn đủ mà , chị về mau đi , trễ rồi đó " . Nàng nở nụ cười , đẩy cô ra ngoài hướng cửa .
Đợi khi người con gái ấy đi ra khỏi phòng , nàng mới mỉm cười , nụ cười mặn đắng trên bờ môi
Nàng tên là Yeh Shuhua ,và người con gái tóc nâu vừa rời khỏi là Cho Miyeon - tổng giám đốc của tập đoàn Cho thị , và nàng , Yeh Shuhua – chính là tình nhân của vị tổng giám đốc đáng kính ấy .
Cho Miyeon lái xe vào trong gara của căn biệt thự . Bên ngoài thì cũng dần tờ mờ sáng . Cô xách cặp táp đi lên phòng . Vợ cô - Zhou Jieqiong đang ngồi ngủ gật trên chiếc ghế sofa , chắc là đợi cô về . Miyeon mỉm cười tiến đến bên Jieqiong , luồn tay vào tóc cô mà ẵm trọn cô vào lòng mình . Jieqiong vì bị động nên bừng tỉnh , khẽ mở mắt rồi mỉm cười nhìn Miyeon
" Chị về rồi sao ? Xin lỗi , vì mệt quá nên em ngủ quên "
" Ùm , chị về rồi . Đi ngủ thôi nào bà xã . Vất vả cho em rồi . "
Đặt Jieqiong nằm xuống giường ngủ ngay ngắn . Cho Miyeon định đi vào phòng tắm , thì bàn tay thon dài của Jieqiong đã nằm gọn sau gáy , kéo Miyeon vào một nụ hôn .
" Em nhớ Miyeon "
Nụ hôn được đáp lại một cách cuồng nhiệt . Quần áo cả hai nhanh chóng vương vãi trên sàn nhà . Bên trong phòng chỉ còn nghe thấy tiếng rên kích thích của Zhou Jieqiong vọng ra ngoài .
Cho Miyeon kết hôn với Zhou Jieqiong đã được một năm trời . Thật ra , đó không phải là cuộc hôn nhân Cho Miyeon mong muốn . Chỉ là một sự hợp tác sinh lợi nhuận từ hai bên gia đình thôi . Cho Miyeon trong một lần qua Thượng Hải kí hợp đồng làm ăn . Thì lọt vào mắt xanh của tiểu thư Zhou gia nổi tiếng xinh đẹp , quyến rũ này . Đám cưới diễn ra rất nhanh . Cho Miyeon thật ra không yêu thương Zhou Jieqiong nồng nhiệt như mọi người nhìn thấy . Chỉ là Zhou Jieqiong đã chinh phục Cho Miyeon bằng sự quyến rũ , xinh đẹp vốn có của mình thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] (G)I-DLE [MISHU] Màu Bi Thương
FanfictionThể loại : Ngược tâm " Cho Miyeon ! Cưới em nhé " " Xin lỗi em , chị đã có vợ rồi " " Cho Miyeon ! Chị đã bao giờ yêu em chưa ? " " Xin lỗi em "