Chap 3 : Có Một Thứ Tình Yêu Gọi Là ...

738 63 0
                                    

Bạn sẽ chẳng bao giờ biết được bạn yêu ai đó nhiều đến mức nào . Chỉ đến khi bạn tân mắt chứng kiến người ấy đi yêu người khác , bạn mới thấy lòng đố kị kinh tởm đến mức nào . Tất cả mọi thứ có thể tìm được về , vì vốn dĩ nó chẳng mất đi . Những thứ đã mất đi , có lẽ chẳng bao giờ thật sự có được .

Cho Miyeon sau khi đưa Jieqiong về nhà . Cô lại lái xe đến công ty . Nhưng khi ngồi vào bàn làm việc thì Miyeon lại chẳng thể tập trung vào bất kì thứ gì .Trong đầu cô chỉ lởn vởn hình ảnh của Shuhua và người con gái lạ mặt nào đó thân mật trên xe . Chỉ suy nghĩ hình ảnh đó thôi mà Miyeon đã có thể liên tưởng ra hàng đống chuyện khác , càng nghĩ càng không chấp nhận được những suy nghĩ của mình . Cây bút vô tri bị chủ nhân của nó hậm hực quăng đi không thương tiếc . Cho Miyeon đứng dậy , cầm lấy áo khoác . Nóng mặt rời khỏi công ty cùng với sự kinh ngạc của hàng tá nhân viên vẫn đang ngồi làm việc .

Đến trước cửa nhà nàng , Cho Miyeon đập lên chiếc chuông cửa trong sự bực dọc , nóng nảy không chút tiếc thương . Nghe thấy tiếng chuông kêu liền hồi , Shuhua liền chạy ra xem đó là ai ,và ngạc nhiên vô cùng khi giờ này Cho Miyeon lại có mặt ngay cửa nhà nàng .

" Chị ! Sao giờ này lại đến đây ? "

" Tôi đến đây giờ này cũng không được à . Hay em không muốn tôi đến " . Cho Miyeon đẩy cửa đi vào trong nhà mà không thèm nhìn nàng đến một giây .

Thấy biểu hiện của Cho Miyeon kì lạ như vậy , nàng rất lấy làm ngạc nhiên . Trước đây , Miyeon chưa bao giờ có thái độ thiếu hoà nhã như vậy với nàng . Vừa vào trong nhà . Miyeon ngồi ngay vào ghế , nở ngay một nụ cười rất chi là bình thản nhìn nàng

" Sáng nay em đi đâu ? "

" À ! Sáng giờ em vẫn ở trong nhà thôi , em chẳng đi đâu cả " . Nàng không muốn Cho Miyeon biết nàng đi gặp chị mình , vì nàng sợ rắc rối sẽ xảy đến nên đành phải mở miệng nói dối

Cho Miyeon nắm chặt lấy điện thoại trong tay , xoay xoay nó trong tay mình . Cô mở điện thoại , vào thư mục hình ảnh . Mỉm cười đưa tấm hình ra trước mặt nàng.

" Em xem nhà em từ lúc nào đã chuyển ra sân bay rồi đây này "

Nàng điếng hồn nhìn Cho Miyeon . Lúc này đây , nàng thấy chị thật sự rất đáng sợ . Không còn dịu dàng , nhu hoà như thương ngày chị đã từng nữa .

" Em ... em không cố ý nói dối . Chỉ là em ... em ...: "

Nàng ngập ngừng nói không thành câu . Ánh mắt sợ sệt nhìn Cho Miyeon như thể nàng đã phạm phải sai lầm cực kì nghiêm trọng vậy

Lửa giận trong người Cho Miyeon không những không hạ nhiệt , mà càng lúc càng lúc càng dâng cao thêm . Cô nghiến răng , đập mạnh ly nước gần đó xuống bàn , Tiếng mảnh vỡ thuỷ tinh khô không khốc rơi vỡ vụn trên sàn nhà khiến cho nàng cảm thấy sợ hãi , hai chân bất giác lùi về phía sau

" Yeh Shuhua , tôi nói cho em biết . Sau này , có nói dối thì làm ơn biết chọn thời điểm một chút . Em nên hiểu rằng , khi tôi đã hỏi em câu đó , thì trong lòng tôi đã biết câu trả lời rồi . Tôi chỉ coi em có muốn thành thật hay là không thôi "

[SHORTFIC] (G)I-DLE [MISHU] Màu Bi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ