Chap 6 : Vì Tình Yêu Là Nỗi Đau Đẹp Nhất

685 71 1
                                    

Zhou Jieqiong về nhà với tâm trạng không thể nào tệ hơn nữa . Cô nhìn vào tấm gương lớn đặt trong phòng . Nhếch môi cười chế giễu

" Bộ dạng thảm hại như vậy thảo nào người yêu cũng không giữ được "

Cô bước vào phòng tắm . Để mặc dnước ấm từ vòi sen chảy xuống khắp thân thể mình . Cô im lặng đứng như vậy rất lâu . Nước mắt vô thức chảy xuống hai gò má gầy hao . Cô chợt nhớ đến chị . Cô thầm trách bản thân sao lại vô tình đến vậy . Nhưng rồi lại suy nghĩ , dù sao hai người cũng không còn lại gì nữa . Nếu có quay trở lại , quá khứ đau lòng vẫn sẽ còn ám ảnh tình yêu của cả hai . Chi bằng kết thúc . Chỉ mong sự vô tình đó của cô làm cho chị lung lay . không còn suy nghĩ đến sự quay lại cho tình yêu thuở xưa của hai người nữa .

Khi yêu ai trong chúng ta cũng mong được đi đến tận cùng bên nhau, ai cũng hy vọng một cái kết đẹp cho câu chuyện tình giữa hai người. Thế nhưng cuộc sống vốn không đẹp như tiểu thuyết, nó vốn đầy rẫy những bất ngờ, những bất trắc, những đớn đau và cả những chia ly. Tình yêu của cô và Minnie cũng vậy .

Jieqiong đang ngồi trước gương sau khi ra khỏi phòng tắm , cô mở hộc tủ để tìm máy sấy thì bất chợt chuông điên thoại reo lên . Là một số máy lạ

" Alo , tôi nghe "

Đầu dây bên kia thoáng chốc ngập ngừng " Cô là Jieqiong đúng không ?

" Phải ! Là tôi . "

Đầu dây bên kia lại tiếp tục im lặng đến lúc Jieqiong mất dần kiên nhẫn

" Lộn số đúng không ? Tôi cúp máy nhé ? "

" Tôi đây ! Janie đây " Lúc này đầu dây mới tiếp tục lên tiếng

Jieqiong mím môi nhớ lại . Rồi bất chợt cau mài , giọng hàm chứa tức giận

" Cô gọi cho tôi làm gì ? "

" Tôi chỉ muốn nói với cô một chuyện thôi "

" Mau lên , tôi không có thời gian cho cô "

" Cô còn nhớ chuyện ngày xưa lúc cô vào khách sạn và thấy Minnie với tôi ngủ cùng nhau không ? "

Jieqiong hít thở , tay bấu vào mặt bàn " Còn , thì sao "

" Thật ra , không phải Minnie phản bội cô đâu . Là do tôi sắp xếp cả . Tôi và Minnie chưa làm gì đi quá giới hạn cả . "

Móng tay của Jieqiong lại bấu thật mạnh xuống mặt bàn , trái tim lại bắt đầu có dấu hiệu đau nhói

" Tôi tưởng tôi tin hai người sao ? Chính mắt tôi đã thấy... "

" Có những chuyện chính mắt thấy cũng chưa chắc là thật . Năm đó tôi yêu Minnie nhưng rất không may Minnie đã chọn cô . Vì vậy , vào lúc sinh nhật của tôi , tôi đã lén ... "

Lời chưa nói hết . Jieqiong đã hét lên " Im đi , sao đến tận bây giờ cô mới nói với tôi "

" Tôi xin lỗi . Vì tôi nghĩ hai người sẽ chia tay tôi sẽ có được Minnie nhưng không , cô ấy chưa bao giờ cho phép tôi làm điều đó . Rồi sau đó , cô kết hôn , cô đi đến một đất nước khác . Đến bây giờ , tôi mới có thể có được số điện thoại của cô . Tôi đã thuyết phục anh trai cô rất nhiều mới có thể có số  ...  "

[SHORTFIC] (G)I-DLE [MISHU] Màu Bi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ