Tra Quang truy thê ngày đầu tiên

836 44 7
                                    

 Cách Đại Giang Sơn đẩy lùi quá khứ nhiều năm, Onikiri từ đó về sau rời đi Minamoto Yorimitsu, đi theo lão đại trước kia Tửu Thôn, Tỳ Mộc cùng một chỗ hỗn đi.

Tại mấy năm này bên trong, Minamoto Yorimitsu không thể tránh khỏi việc Onikiri len lén lẻn vào Nguyên gia đánh nhau mấy lần, mặc dù Onikiri mỗi lần đánh không lại liền chạy.

Seimei tại trong đình viện nghe xong Yaobikuni giảng sự tình Minamoto Yorimitsu cùng Onikiri. Nhẹ nhàng quạt hạ cây quạt, cười nói

"Ta cảm thấy, Onikiri đáy lòng có lẽ còn là có Minamoto Yorimitsu, mặc dù hắn mình không biết. Không phải lấy hắn khôi phục ký ức và thực lực sao, làm sao lại đánh không lại Minamoto Yorimitsu?"

"Ngay cả Seimei đều nhìn ra " Yaobikuni che miệng che đậy cười "Chắc hẳn tại Heian kinh bên trong có điểm tâm nghĩ người đều biết, chính là hai người bọn họ mình còn chưa biết."

"Đúng vậy a, trước đó ta không phải đi đến một cái khác thời không sao? Bọn hắn người tìm đến đây, ta đề cử Minamoto Yorimitsu, cũng thông tri Onikiri. Còn lại sự tình, hết thảy liền xem bọn hắn tạo hóa."

——

Bị bọn hắn nghị luận nhân vật chính Minamoto Yorimitsu, đang bị một con rất giống hồ yêu, nhưng so còn hồ yêu thì hắn yếu hơn cũng không biết là đang uy hiếpcái gì.

Nghe xong cái nào hắn cũng không biết là cái gì đồ vật nói tới về sau, Minamoto Yorimitsu lẳng lặng nhấp một ngụm trà, vuốt vuốt cái nào hắn cũng không biết là cái gì đồ vật lời nói, để ly xuống, "Ngươi đây là tại uy hiếp ta?"

Ở trước mặt hắn cái nào hắn cũng không biết là cái gì đồ vật tự xưng Konnosuke, không nhanh không chậm mở miệng, dùng một loại ngữ khí a dua nịnh hót mà Minamoto Yorimitsu chán ghét nhất, nói,

"Không không không, ta nào dám uy hiếp ngài, ngài thế nhưng là trong lịch sử đại nhân vật. Đây hết thảy bất quá là lúc chi Chính Phủ yêu cầu, ta chỉ là một cái truyền lời."

Minamoto Yorimitsu nghe ngữ khí liền có loại xúc động muốn trực tiếp để Konnosuke không ra được cửa, suy nghĩ kỹ một chút, lúc trước loại sự tình này đều là để Onikiri xử lý, hiện tại Onikiri đi, liền không ai xử lý.

Đối phương thật giống như khám phá Minamoto Yorimitsu tâm tư "Minamoto Yorimitsu đại nhân, coi như giết ta, vẫn sẽ có Konnosuke đến mang ngài đi."

"Vì cái gì không phải nhất định phải tìm ta?"

"Bởi vì ngài linh lực cường đại, lúc chi Chính Phủ yêu cầu tại mỗi cái đoạn thời gian bên trong, đều muốn tìm linh lực cường đại người tiếp nhận saniwa."

"Seimei không được?"

"Đối phương làm qua "

". . ."

Minamoto Yorimitsu đột nhiên nhớ lại trước đó Seimei biến mất mấy năm, nguyên lai là đi honmaru. Suy tư một lát, chỉ là đi kia đợi năm năm, lại sẽ không rớt miếng thịt nào, liền nói với Konnosuke "Tốt, cho ta hai ngày chuẩn bị."

Konnosuke gật gật đầu "Hai ngày sau đó, nơi này gặp." Mở ra truyền tống trận đi.

Minamoto Yorimitsu vốn cho rằng đi chỉ là phổ thông honmaru, nhưng ở hai ngày này phát sinh biến cố.

[Tổng mạn] Con đường truy thê dài đằng đẳng của Tra QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ