Tra Quang truy thê ngày thứ tư

249 25 0
                                    

 Đợi lúc chi Chính Phủ bên kia người đi về hết, Minamoto Yorimitsu tinh tế tường tận xem xét con Konnosuke trước mắt này, muốn nhìn được nó cùng lúc trước con kia có cái gì khác biệt.

Onikiri ra trông thấy Konnosuke, sắc mặt âm trầm mấy phần "Nó tại sao lại trở về rồi?"

"Mới, không phải cái kia" Minamoto Yorimitsu trả lời

"Minamoto Yorimitsu đại nhân, ngài tốt, ta là Konnosuke, là ngài tại honmaru tiếp nhận saniwa lúc, phụ trợ ngài" Konnosuke đột nhiên mở mắt, mở miệng nói ra."Tiếp xuống liền từ ta đến mang lĩnh ngài đi nhận biết honmaru."

Minamoto Yorimitsu nhàn nhạt "Ừ" âm thanh, lơ đãng kéo Onikiri, cùng nhau đi tới.

"Nơi này là tay nhập thất, đao kiếm xuất trận trở về thụ thương, liền từ Minamoto Yorimitsu đại nhân cho bọn hắn tiến hành tay nhập."

"Nơi này là đoán tạo thất, chỉ cần ngài đem nhất định vật liệu cấp cái này thợ rèn, hắn liền sẽ giúp ngài chế tạo đao kiếm, thời gian dài ngắn sẽ ảnh hưởng đao kiếm chủng loại."

"Nơi này là nhà kho, chuyên môn chồng chất vật liệu, cùng dư thừa đao kiếm địa phương. Ngài cũng có thể từ nơi này xuất ra đao kiếm tiến hành rót vào linh lực, Phó tang thần cũng liền ra."

... . . .

Konnosuke giới thiệu xong honmaru tất cả về sau, mang theo Minamoto Yorimitsu cùng Onikiri đi tới đoán tạo thất."Minamoto Yorimitsu đại nhân, hôm nay việc hằng ngày là rèn đúc một cây đao kiếm, còn xin ngài mau chóng rèn đúc."

Minamoto Yorimitsu nắm Onikiri tay trở ra, trong đầu qua một lần rèn đao quá trình, mỗi cái vật liệu đều thả 550 cái. Minamoto Yorimitsu lại tìm tìm Konnosuke nói có thể gia tốc phù chú, dán vào, chỉ gặp một trận ánh sáng sáng, trước mắt hắn xuất hiện một cây đao.

Một bộ áo trắng như tuyết Phó tang thần liền đứng tại trước mắt, hai người đối mặt thật lâu. Tsurumaru Kuninaga đột nhiên nhanh chóng tiến về phía trước một bước, bước đến trước mặt  Minamoto Yorimitsu. Đang chuẩn bị đập Minamoto Yorimitsu một bàn tay, người trước mắt đột nhiên biến mất.

Tsurumaru Kuninaga: ? ?

Minamoto Yorimitsu bị Onikiri cứu, còn một mặt mộng bức.

Tràng diện một lần xấu hổ.

Minamoto Yorimitsu "Khụ..." âm thanh, nói "Ta là Minamoto Yorimitsu, hẳn là cái này honmaru saniwa."

"Minamoto Yorimitsu? Là Heian thời đại vị đại nhân kia sao?" Tsurumaru Kuninaga nghe được "Minamoto Yorimitsu" ba chữ này, đôi mắt trong nháy mắt sáng lên.

"Ừ" Minamoto Yorimitsu gật gật đầu

"Ta. . . ." Tsurumaru Kuninaga còn muốn nói tiếp xuống dưới, liền bị Konnosuke đánh gãy.

"Minamoto Yorimitsu đại nhân, xin ngài ký kết khế ước đi." Konnosuke nói.

"Khế ước?" Chính giữa đi ra ngoài Minamoto Yorimitsu không hiểu quay đầu nhìn về phía Konnosuke.

Konnosuke gật gật đầu "Đúng vậy, Minamoto Yorimitsu đại nhân ngài còn không có cùng tòa honmaru này ký kết khế ước."

[Tổng mạn] Con đường truy thê dài đằng đẳng của Tra QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ