Đối phương suy tư một lát, nhìn xem Minamoto Yorimitsu bên này Konnosuke, "Vào nhà bàn lại." Quay người đi vào một gian phòng ốc.
Onikiri cau mày vừa muốn nói gì, nhìn thấy Minamoto Yorimitsu làm ra "Xuỵt" thủ thế, ngoan ngoãn ngậm miệng.
Minamoto Yorimitsu cũng không nghĩ tới Onikiri làm sao nghe lời, xoa nhẹ một đầu tóc trắng của Onikiri về sau, đi vào Phó tang thần kia sở đãi phòng.
"Ta gọi Mikazuki Munechika" đợi Minamoto Yorimitsu trở ra, Mikazuki Munechika mở miệng nói.
"Minamoto Yorimitsu" thấy đối phương tự báo tên hộ, Minamoto Yorimitsu cũng nói ra bản thân danh tự.
Mikazuki Munechika nghe được danh tự này sau hơi có chút kinh ngạc, "Là Heian thời đại vị đại nhân kia?"
Minamoto Yorimitsu gật gật đầu, "Cho nên ngươi nghĩ được chưa?"
"Cái này nhưng có điểm khó xử ta" Mikazuki Munechika ra vẻ một bộ hao tổn tâm trí bộ dáng, cười mỉm nhìn về phía Minamoto Yorimitsu. Trên thực tế là đang suy nghĩ xử lý như thế nào bỏ hắn.
Minamoto Yorimitsu nhìn trước mắt người, lại nghĩ đến nghĩ phía ngoài Konnosuke, nói "Kia Konnosuke là các ngươi vào trước kia?"
Mikazuki Munechika vừa nghe đến Minamoto Yorimitsu nói Konnosuke thần sắc cũng có chút u ám. "Phải"
Nhìn xem Mikazuki Munechika cái này thần sắc, Minamoto Yorimitsu trong lòng có một chút ngọn nguồn "Ta là bị uy hiếp "
Không cần phải nói, Mikazuki Munechika cũng biết là bị ai uy hiếp. Ngoại trừ người lãnh đạo trực tiếp lúc chi Chính Phủ của Konnosuke, còn có thể là ai. Không thể ngờ lúc chi Chính Phủ ngay cả cái này danh nhân trong lịch sử cũng dám uy hiếp, chỉ sợ không phải cái gì thiện tai.
"A rồi, đã đều là cùng một loại người, liền không cần đao kiếm tương hướng" Mikazuki Munechika cười tủm tỉm, nói.
"Ngươi là nghĩ như vậy, thế nhưng là những người khác, không thế nào cho rằng như vậy."
--
"Sách, thật sự là đáng ghét" Onikiri nheo lại đôi mắt nhìn trước mắt những người này, a không, nói đúng ra là nhóm Phó tang thần.
Những Phó tang thần này tại Minamoto Yorimitsu đi theo Mikazuki Munechika trở ra liền hiện thân, khí thế hùng hổ. Cầm đầu chính là một cái tóc lam mặc quân trang Phó tang thần.
Người kia nhìn xem Konnosuke chậm rãi mở miệng "Konnosuke, ngươi đây là ý gì?"
Konnosuke cũng không có e ngại đối phương "Ichigo Hitofuri, đây là lúc chi chính phủ mệnh lệnh."
"Lúc chi Chính Phủ đều đã tùy ý chúng ta tự sinh tự diệt? Làm sao có thể sẽ còn tìm saniwa đến, coi như tới, ngươi cảm thấy chúng ta hội nhận sao?" Vị kia được xưng là Ichigo Hitofuri Phó tang thần, hừ lạnh nói.
Konnosuke trầm mặc. Hoàn toàn chính xác căn cứ vừa mới đổi mới tin tức, Ichigo Hitofuri bọn đệ đệ, đã tiêu vong hơn phân nửa, còn lại cơ hồ đều là bị thương nặng.
"Chỉ cần ngươi và vị saniwa này ký kết khế ước, hắn có thể bảo vệ đệ đệ còn lại của ngươi một cái mạng." Konnosuke nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn] Con đường truy thê dài đằng đẳng của Tra Quang
FanfictionTác giả: Thẩm Thanh Đồ Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, hoan hỉ oan gia, cường cường, 1v1, OOC, sai lệch nguyên tác (thận nhập), HE Văn án: Minamoto Yorimitsu vào một ngày nào đó Thờ điểm Onikiri không còn chém hắn. Được...