Phần 1:【Tokyo Ghoul】-- Tra Quang truy thê ngày thứ sáu

257 17 0
                                    

Đi vào thế giới này về sau, Minamoto Yorimitsu rất nhanh rượu thu được Konnosuke truyền đến thế giới này tư liệu cùng hắn muốn làm nhiệm vụ.

—— trên thế giới này, có một đám cùng người bình thường khác biệt sinh vật, bọn hắn chủng tộc tên là Ghoul, bọn hắn đồ ăn là người.

——[ Ghoul có cùng nhân loại không có chút nào khác biệt bề ngoài, nhưng trong cơ thể lại có nhân loại không có đặc biệt khí quan —— hách bao. Ghoul huyết thống bên trong Rc tế bào hàm lượng viễn siêu nhân loại, mà đại lượng Rc tế bào liền chứa đựng tại thể nội túi trạng khí quan "Hách bao" bên trong. Mà khi Ghoul lúc chiến đấu, bảo tồn tại hách trong bọc đại lượng Rc tế bào liền thấu thể mà ra, hình thành đủ loại dị hình tứ chi phụ trợ chiến đấu. Loại này dị hình tứ chi liền xưng là "Kagune", là Ghoul vũ khí cũng có thể nói là săn mồi khí quan. Kagune lớn nhỏ thụ Rc giá trị ảnh hưởng, mà hình dạng thì quyết định bởi tại Ghoul sức tưởng tượng, nhưng chân chính có thể làm được điểm này Ghoul chỉ có cực thiểu số. ]

—— mà đối phó bọn hắn cơ cấu tên là [ Ghoul đối sách cục (Commission of Counter Ghoul, tên gọi tắt CCG), vì giải quyết thế giới phạm vi bên trong Ghoul sự kiện tương quan mà triển khai điều tra hoạt động duy nhất cơ quan, đồng thời cũng thu nhận song thân bị Ghoul sát hại cô nhi. Lấy năm 1890 cùng tu gia đương gia cùng tu đại cát cầm đầu thiết lập "Ghoul đối sách viện" vì tiền thân, y theo Ghoul đối sách pháp tạo thành lập quốc nhà cơ quan. Ghoul đối sách cục bản bộ thiết lập tại 1 khu, đồng thời tại Tokyo còn lại các khu sắp đặt phân bộ. ]

Minamoto Yorimitsu nhìn thấy tư liệu về sau, khóe miệng khẽ nhếch. Ghoul? CCG? Thế giới này vẫn rất có ý tứ.

—— mà saniwa ngài muốn làm chính là, tìm ra thời gian Tố Hành quân biến hóa Ghoul, cũng tiêu diệt.

—— về phần làm sao cẩn thận phân biệt nói, thời gian Tố Hành quân đều là thống nhất ukaku cùng đều không tại CCG bên trong đăng ký qua. Làm sao tìm được còn phải dựa vào saniwa chính ngài.

Lấy được Konnosuke cho thế giới này tiền tệ, Minamoto Yorimitsu nhìn một chút y phục của mình, cảm thấy trước cấp đi mua bộ quần áo, lại đi tìm người.

—— Onikiri bên kia

Onikiri mở mắt thấy, chính là hai cái trên thân mọc ra kỳ quái đồ vật (Kagune) người đang đánh nhau. Hắn phòng bị nắm chặt bên eo đao, để phòng bọn hắn đánh qua.

Một lát sau, Onikiri gặp bọn họ phát hiện mình, liền rời đi nguyên địa. Bất động rất tốt, cái này khẽ động a, liền bị phát hiện.

"Ai? !" Một người trong đó cảm giác được xa lạ khí tức, nói.

Onikiri mới tới thế này còn không biết thế giới này quy tắc, liền không muốn động thủ, rất có lễ phép mở miệng "Ta vốn không ý mạo phạm hai người sự tình, việc này ta không nói ra đi , có thể hay không để cho ta nên rời đi trước?"

Người kia cùng một người khác liếc nhau, đỡ cũng không được, đường kính phóng tới Onikiri, cùng sử dụng ukaku công kích Onikiri.

Onikiri hắn cũng không nghĩ tới, thấy đối phương dùng một loại giống cánh chim đồng dạng đồ vật công kích hắn, cũng không đang suy nghĩ cái khác, đường kính rút ra bên hông hai thanh đao ngăn trở đối phương công kích.

Người kia gặp hắn móc ra đao đến ngăn trở chính hắn công kích, kinh ngạc nói: "Thảo! Gặp được chim bồ câu trắng! Đi!"

Sau đó, bọn hắn liền chạy.

Lưu lại một cái cái gì cũng không biết Onikiri tại nguyên chỗ. Hả? Chim bồ câu trắng là cái gì? Nói ta sao? Ta giống như cũng liền tóc là bạch a? Bồ câu có sừng sao? Ngay tại Onikiri suy nghĩ đối phương trong miệng chim bồ câu trắng là cái gì thời điểm, bên cạnh bỗng nhiên truyền thanh âm.

"Ừm? Ngươi quỷ thủ đâu?" Minamoto Yorimitsu qua, đã nhìn thấy Onikiri cầm hai thanh đao. Dựa theo lẽ thường, lúc này hẳn là có quỷ thủ.

"Trả lại cho Tỳ Mộc" Onikiri đáp.

Minamoto Yorimitsu im lặng. Cái này Onikiri thật ngốc, nào có người khác cho đồ vật còn trả lại.

Sau đó, nhìn xem xem chừng Onikiri còn không biết thế giới này các loại đồ vật, liền lôi kéo Onikiri đạo trong một căn phòng nói cho hắn lên thế giới này sự tình.

Tại Minamoto Yorimitsu lốp bốp nói một tràng về sau, Onikiri hỏi: "Chim bồ câu trắng là cái gì?"

Minamoto Yorimitsu trong đầu tìm hạ tương quan tư liệu, nói: "Là ta nói cho ngươi cái kia CCG biệt xưng."

Nhàn nhạt "A" âm thanh về sau, Onikiri liền không nói thêm gì nữa. Minamoto Yorimitsu nhìn xem Onikiri quần áo trên người, sờ lên cái cằm, nói "Ngươi y phục này. . . . Không phù hợp thế giới này trào lưu, đến, đổi đi." Dứt lời, đưa lên mình vì hắn mua quần áo.

Onikiri bộ mặt cứng đờ, tiếp nhận quần áo, nhìn mấy lần, xác nhận không phải cái khác quái ♂ dị quần áo, liền tìm gian phòng đổi đi.

"Kỳ thật ta cũng không ngại ngươi ngay tại cái này đổi "

". . ."

Cắm vào phiếu tên sách

Tác giả có lời muốn nói:

Hôm nay liền tạm thời càng đến nhiều như vậy a

Chú ý: "" cái này trong dấu ngoặc chính là ta trích dẫn Baidu nội dung, bên trong có chút cải biến chỉ chốc lát.

Âm dương sư song thần xác suất up các ngươi chuẩn bị kỹ càng phiếu không? Ta cái này cay gà mới toàn 30 mấy trương? _>' cũng không biết có thể hay không rút đến Đại Xà.

Đại Xà, Onikiri cùng Tửu Thôn là của ta suốt đời truy cầu.

Ta cũng nghĩ tích lũy, nhưng không có bát qwq

[Tổng mạn] Con đường truy thê dài đằng đẳng của Tra QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ