Ngày thứ hai
Minamoto Yorimitsu mang theo hai cái mắt quầng thâm xuống lầu, nhìn xem không có một ai đại sảnh, lại nhìn một chút thời gian, không khỏi hơi nghi hoặc một chút, những này Phó tang thần không ăn đồ vật sao?
Nghi vấn rất nhanh bị hắn ném sau ót, bởi vì tối hôm qua không ăn cơm nhiều ít, thể lực lại tiêu hao rất nhiều. Tự nhiên Minamoto Yorimitsu cũng đói bụng.
Minamoto Yorimitsu bỏ qua phòng bếp về sau, liền lẳng lặng nhìn nấu cơm Shokudaikiri Mitsutada. Đợi Shokudaikiri Mitsutada phát hiện Minamoto Yorimitsu, đã qua một hồi "A, là mới tới saniwa a? Ta gọi Shokudaikiri Mitsutada, cơm rất nhanh liền tốt, còn xin chờ một lát một lát."
Nhàn nhạt "Ừ" âm thanh về sau, Minamoto Yorimitsu đứng tại chỗ chờ lấy.
Shokudaikiri Mitsutada gặp Minamoto Yorimitsu nhìn xem có chút nhàm chán, tìm lên chủ đề "Vị saniwa này, ngài đã tới lâu như vậy, còn không biết tôn tính đại danh đâu?"
"Minamoto Yorimitsu "
"Là Heian thời đại cái kia Minamoto Yorimitsu đại nhân sao?" Shokudaikiri Mitsutada suy tư trong đầu có quan hệ Minamoto Yorimitsu cái tên này lịch sử."Thật sự là rất đáng tiếc, ta là Kamakura thời đại đao kiếm trễ hơn so Heian thời đại khoảng ba bốn trăm năm."
Minamoto Yorimitsu kỳ thật có chút không hiểu những này Phó tang thần là thế nào tới, hắn vô ý thức tưởng rằng cùng hắn tạo Onikiri đồng dạng sinh ra. Nhưng nghe Shokudaikiri Mitsutada nói như vậy, Minamoto Yorimitsu liền có chút không hiểu. Konnosuke, lười hỏi, Mikazuki Munechika, không tin được. Người trước mắt, cũng miễn miễn cưỡng cưỡng tính toán qua.
"Có cái nghi vấn còn phiền phức mời ngươi giải đáp một chút, các ngươi những này Phó tang thần là thế nào tới, hay là như thế nào hình thành?" Minamoto Yorimitsu hỏi trong lòng nghi hoặc.
"Phó tang thần bản thể, bị chủ nhân để qua một bên 100 năm hoặc là bị chuyển tay 99 lần, liền sẽ hóa ra linh hồn, tiến tới trở thành Phó tang thần." Shokudaikiri Mitsutada vừa làm cơm bên cạnh trả lời.
Minamoto Yorimitsu như có điều suy nghĩ nhẹ gật đầu, nếu là dạng này, vậy hắn khả năng đến chết đều không được gặp Onikiri một chút. Mặc dù phương pháp này có nhất định nguy hiểm.
"Cơm chín rồi, Minamoto Yorimitsu đại nhân, cấp." Shokudaikiri Mitsutada đem thức ăn chứa ở khay bên trong, đưa cho Minamoto Yorimitsu.
Minamoto Yorimitsu cầm lấy khay, đi ra phòng bếp, đi ngang qua cửa đại sảnh, nhìn thấy hai tên Phó tang thần đang chạy bộ. Hắn chỉ là cười cười, liền trở về phòng bên trong.
Hắn trông thấy Onikiri còn đang ngủ bên trong gian phòng, trong lòng dâng lên một tia ý nghĩ đùa Onikiri. Đương nhiên hắn cũng đã làm.
Minamoto Yorimitsu một bên sờ lấy Onikiri một đầu tóc trắng, một bên nhẹ nói "Onikiri, nên rời giường, muốn ăn cơm."
Còn đang trong giấc mộng Onikiri nhíu mày, duỗi ra một cái tay, vuốt ve Minamoto Yorimitsu cái tà ác móng vuốt kia. Xoay người ngủ tiếp.
Minamoto Yorimitsu hơi có chút bất đắc dĩ cười, cái này Onikiri vẫn là giống như trước kia thích nằm ỳ a, mặc dù ngoại hình thay đổi, bản chất vẫn không thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn] Con đường truy thê dài đằng đẳng của Tra Quang
FanficTác giả: Thẩm Thanh Đồ Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, hoan hỉ oan gia, cường cường, 1v1, OOC, sai lệch nguyên tác (thận nhập), HE Văn án: Minamoto Yorimitsu vào một ngày nào đó Thờ điểm Onikiri không còn chém hắn. Được...