Gặp Onikiri đi trong một phòng khác thay quần áo, Minamoto Yorimitsu ngồi ở trên giường suy nghĩ lên tiếp xuống nên làm như thế nào. Đầu tiên, đến tìm tới Mikazuki Munechika bọn hắn, lại đi tìm thời gian Tố Hành quân, sau đó liền hồi bản hoàn.
Minamoto Yorimitsu nhìn xem chênh lệch thời gian không nhiều buổi tối, tìm nghĩ lấy đợi chút nữa đi ra xem một chút có thể hay không gặp phải thời gian Tố Hành quân. Tiện thể nhìn xem thế giới này Ghoul là cái dạng gì.
Giương mắt phát hiện Onikiri đổi xong quần áo nhưng là trên đầu sừng không có thu hồi đi, thế là lên tiếng nhắc nhở hắn: "Khụ..., Onikiri, trên đầu ngươi cái kia muốn thu."
Onikiri nhún vai ý bày ra mình không có cách nào thu hồi đi.
Cái này có chút khó khăn, làm sao để Onikiri thu hồi sừng đâu. Minamoto Yorimitsu nghĩ như vậy, đột nhiên nghĩ đến Tỳ Mộc, nói: "Ừm. . . Ngươi cái kia Đại Giang Sơn thượng cái kia yêu quái, hắn là như thế nào thu sừng?"
Đại Giang Sơn yêu quái? Đầu tiên bài trừ Tửu Thôn, hắn không có sừng, đó chính là Tỳ Mộc. Tê. . Tên kia thu qua sừng?
Đúng vậy, hắn thu qua. Tại ngươi chém hắn cánh tay thời điểm. Mặc dù là nữ thể.
Onikiri càng nghĩ, muốn đi nghĩ đến, đều không nghĩ tới. Cuối cùng mở miệng đối Minamoto Yorimitsu nói: "Ngươi đi hỏi Seimei, để hắn đi tìm Tỳ Mộc hỏi một chút "
Minamoto Yorimitsu phảng phất nghe được cái gì chuyện cười lớn: "A, hỏi Seimei? Hắn sẽ giúp sao?"
"Ngươi liên hệ, ta hỏi." Onikiri nói.
Minamoto Yorimitsu trầm mặc một hồi, lấy ra lá bùa, hạ cái thông tin chú, chỉ định thông tin người, liền đưa cho Onikiri.
Kia lóe lên lóe lên lá bùa rất nhanh liền truyền đến thanh âm.
"Minamoto Yorimitsu?" Seimei cũng thật bất ngờ, Minamoto Yorimitsu thế mà lại tìm hắn.
"Ta, Onikiri. Seimei phiền phức có thể giúp ta hỏi thăm Tỳ Mộc sừng của hắn làm sao thu lại." Onikiri nói thẳng ra thông tin nguyên do.
Seimei cũng không nghĩ tới Onikiri tìm hắn là vì chuyện này, cười: "Tốt, còn xin ngươi đợi chút nữa "
Lá bùa bên kia không có tiếng, hiển nhiên tìm người đi.
Seimei bên này vẫn là buổi chiều
Hắn đường kính đi Tỳ Mộc cùng Tửu Thôn thường xuyên ngốc cây hoa anh đào hạ.
Quả nhiên, hai người bọn họ ngay tại cái này cực kỳ mập mờ ngồi nói chuyện phiếm, Tỳ Mộc nằm tại Tửu Thôn trên đùi. Seimei gặp này cũng không tốt biểu đạt cái gì, đối Tỳ Mộc nói: "Tỳ Mộc, Onikiri tìm ngươi" thuận tiện đưa lá bùa quá khứ.
Tỳ Mộc phát hiện Seimei, vốn cho rằng là tìm Tửu Thôn, nhưng không nghĩ tới là tìm chính mình. Nghi ngờ tiếp nhận lá bùa: "Onikiri?"
"Là ta "
"Chuyện gì?"
"Làm sao thu sừng?"
"Ngươi có thể biến hóa một cái diện mạo, sừng liền không có. Nhưng là bản chất vẫn là ở." Tỳ Mộc nói xong cũng đem lá bùa đốt.
Hoàn toàn không thấy Seimei kia co giật khóe mắt.
Onikiri bên này
Minamoto Yorimitsu sờ sờ cái cằm, ngoạn vị cười nói: "Ta đề nghị ngươi có thể nếm thử hạ bạch cẩn bộ kia quần áo bộ dáng, ta thích."
"Ha ha" Onikiri ném hai chữ, liền xoay người đi trong một phòng khác biến hóa diện mạo.
Cuối cùng, vẫn là không có biến thành Minamoto Yorimitsu tâm tâm niệm niệm bạch cẩn cái kia diện mạo, mà là ban sơ đợi tại Minamoto Yorimitsu bên người cái kia diện mạo. Hắn không muốn gặp nhất.
Minamoto Yorimitsu sâu kín thở dài, hắn có thể thế nào, cứ như vậy đi, dù sao đều là Onikiri, đều là hắn.
"Hiện tại đi a "
——
Ban đêm Tokyo, rất đẹp. Đủ loại đèn nê ông hoà lẫn. Nhưng là, ban đêm Tokyo cũng không bình tĩnh.
"Kaneki, là hắn sao?" Một cái mang theo mặt con thỏ cỗ không biết là Ghoul vẫn là người, nhìn thấy Minamoto Yorimitsu cùng Onikiri về sau, hỏi đứng một bên tóc đen hắc áo sơmi người, cũng có thể xưng là Ghoul.
"Đuổi theo, quan sát sau lại động thủ." Kaneki Ken theo sau, đối bên cạnh người kia vẫy vẫy tay.
Từ đối thoại đến phân tích, hẳn là bị Onikiri dọa chạy hai người kia, một người trong đó dọn tới cứu binh.
Mà ở nhàn nhã dạo phố Minamoto Yorimitsu hai người, còn hoàn toàn không biết gì cả.
"Onikiri, ta cảm thấy cái này rất đẹp đến."
Tại thứ n lần trông thấy Minamoto Yorimitsu một mặt nghiêm chỉnh cầm nữ sinh dùng vật trang sức, cũng chỉ vào đối với hắn nói sau.
Onikiri cũng nhịn không được nữa "Ngươi mẹ nó đem nữ sinh đồ vật đưa cho ta? Lão tử là nam nhân!"
"Ngươi là nam nhân chẳng lẽ liền không thể mang nữ sinh đồ vật sao? Liền ngươi kia Đại Giang Sơn Tỳ Mộc? Hắn không đều nữ trang sao?"
"Kia là một chuyện sao?"
"Làm sao lại không phải?"
"Cái kia là nữ thể! !"
. . .
Cái này lời thoại nghe Kaneki Ken bên người mang mặt nạ người kia một trận ác hàn, sờ lấy nổi da gà hỏi Kaneki Ken nói: "Bọn hắn tại sao muốn trò chuyện vấn đề này?"
Kaneki Ken cũng rất im lặng, nhún nhún vai nói: "Không biết "
"Cái kia còn có theo hay không?" Người kia hỏi.
"Tìm người nhìn chằm chằm, chúng ta đi." Kaneki Ken đem người kia mặt nạ hái xuống cất kỹ, cũng ôm người kia vai "Đi, chúng ta dạo phố đi."
Cắm vào phiếu tên sách
Tác giả có lời muốn nói:
Đoán xem người này là ai? Không có thưởng nha!
Khụ khụ..., hôm nay rút 45 lần
Tới hai SSR, một Hoang Xuyên, một Enma
Cảm giác không có tác dụng gì qwq
Tiểu hào 5 rút tới Yêu Đao Cơ
Vẫn là hô NetEase ba ba cầu cấp SSR tới.
Thực tên hâm mộ những cái kia tới Onikiri, Đại Xà, Tửu Thôn còn có SP
Muốn. jpg
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn] Con đường truy thê dài đằng đẳng của Tra Quang
Fiksi PenggemarTác giả: Thẩm Thanh Đồ Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, hoan hỉ oan gia, cường cường, 1v1, OOC, sai lệch nguyên tác (thận nhập), HE Văn án: Minamoto Yorimitsu vào một ngày nào đó Thờ điểm Onikiri không còn chém hắn. Được...