Bonus : Thiên Sứ Của Mùa Đông

1.2K 78 13
                                    

Mùa đông luôn lạnh lẽo,mùa đông luôn khiến con người trở nên cô đơn và yếu đuối hơn.Nhưng có một điều kỳ diệu là những con người sinh ra và cuối đông,họ lại mang trong mình một trái tim ấm áp.Họ là những người sôi nổi,luôn đem lại nụ cười cho người khác,họ sống cao đẹp thường chọn cách hi sinh thầm lặng cho người mình yêu thương mà chẳng đòi hỏi phải được đáp đền.Họ được gọi với một cái tên thật đẹp "Thiên sứ của mùa đông."

Trong cuộc đời mỗi con người ít nhất đều sẽ gặp một thiên sứ là họ.Chỉ có điều bạn có nhận ra họ hay không mà thôi.Cũng như tôi,tôi đã từng có một thiên sứ ấm áp bên cạnh,cậu ấy thương yêu tôi,bao bọc tôi,làm tất cả vì tôi nhưng tôi lại không hề biết,sự vô tâm ích kỷ của tôi là làm trái tim trong sáng ấm áp của cậu ấy tổn thương.Chính tôi đã đẩy cậu ấy ra khỏi cuộc đời của mình.Cho đến khi tôi nhận ra tôi cần cậu ấy thì mọi việc đã quá trễ.

Từng ngày sống bên cạnh cậu ấy nhưng không còn được cậu ấy ôm vào lòng,không còn được nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của cậu ấy.Trái tim ấm áp của cậu ấy khi đó chỉ còn đập những nhịp đập mong manh và có thể dừng lại bất cứ khi nào.Khi ấy tôi đã rất sợ hãi và không ngừng cầu nguyện vào một điều kỳ diệu,xin hãy trả Thiên sứ của tôi trở về.

Mùa đông năm nay rất lạnh,vậy là lại sắp đến sinh nhật của cậu ấy.Từ khi chúng tôi quen biết nhau tôi chưa bao giờ cùng cậu ấy đón một sinh nhật đúng nghĩa.Bởi vì ngày sinh nhật của cậu ấy thường là ngày tuyết rơi rất dày,cậu ấy sợ tôi bị lạnh nêm cũng không tổ chức sinh nhật.Và có khi cũng là tôi quên mất.

- Eunjung à.Năm nay chúng ta sẽ cùng đón sinh nhật của cậu được không.Tớ sẽ khiến cho cậu thật bất ngờ,hãy chờ nhé.Tớ cũng hứa từ năm nay sẽ không bao giờ quên sinh nhật của cậu nữa.

Tôi mỉm cười nói với cậu ấy.Cậu ấy cười tươi với tôi,thường thì cậu ấy vẫn luôn cười như vậy đáp lại tôi,nụ cười có chút bướng bỉnh nhưng rất hạnh phúc.

Tôi cốc một cái lên trán cậu ấy,tuy nhiên nó làm tôi bị đau.Lớp kính phủ bên ngoài tấm ảnh lạnh buốt khiến tôi khẽ rùng mình.Tôi khẽ thở dài.Giá như nó cũng ấm và mềm như là cậu ấy.

Nhìn đồng hồ đã gần mười hai giờ đêm tôi vội đi ngủ.Nếu Eunjung biết tôi lại thức trễ cậu ấy sẽ mắng tôi.Đôi khi cậu ấy cũng thật giống mẹ tôi,rất thích lãi nhãi đủ chuyện.

Tôi đã nhập học lại sau một năm gián đoạn.Tôi đang phải cố gắng để không bị tuột dốc,nếu thành tích của tôi có gì bất ổn Eunjung lại sẽ thấy áy náy cho xem.Tôi không muốn cậu ấy áy náy.Trước khi đi ngủ tôi vẫn không quên hôn một cái lên tấm ảnh của cậu ấy.

- Eunjung à,ngủ ngon nhé.

Tôi biết Eunjung bây giờ đã ngủ rất ngon rồi.Cậu ấy sẽ không thức trễ như tôi.

.........

Hôm nay sinh nhật của Eunjung rồi.Tuyết đúng là rơi nhiều hơn thường ngày.Sáng sớm tôi đã mặc một chiếc áo len dày cộm,sau đó lại mặc thêm một chiếc áo khoác to đùng,khăn len và găng tay đầy đủ.Vậy mà bước ra khỏi nhà còn bị lạnh đến nổi răng đánh vào nhau không ngừng.

My Friend(JiJung / EunYeon Couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ