Chap 8

6.5K 348 8
                                    

--" Taehyungie a~ ."

Jimin một mực chạy tới bên người vừa được gọi tên kia cũng không quan tâm tới mọi người đang nhìn mình chằm chằm .

-- " Jiminie a~ ."

Taehyung cũng không thua kém gì mà gọi thật to tên cậu . Rang rộng tay ra mà chờ đón cậu .

Hiện tại Jimin cùng Taehyung đang là điểm chú ý lớn của sân bay . Mọi người đi qua đều ngoái mắt nhìn hai người ôm nhau .

-- " Taehyung a~ cậu có mệt không ? Có đói không ? Đi chúng ta cùng đi ăn cậu đi đường dài chắc mệt lắm ."

Cậu liền tuôn một tràng không kịp để người kia phản ứng .

Cầm lấy tay Taehyung mà dắt đi mặc kệ hành lí để quản gia cầm . Taehyung cũng chỉ biết cười trừ .

Taehyung cùng Jimin là bạn thân từ nhỏ do Taehyung phải qua Mĩ du học kể từ đó hai người chẳng liên lạc được với nhau .

Đến khi cậu nghe ông Park nói là hôm nay Taehyung về nước mới vội vội vàng vàng ra đón Taehyung .

Nhìn cậu nhóc đã hơn 5 năm không gặp . Tại thời điểm này cậu vẫn không thay đổi gì . Vẫn là một con người ngây thơ trong sáng .

Thực sự nếu không phải là bạn thân của Jimin thì chính nó cũng đã rước cậu về rồi .

Jeon JungKook hiện tại đang làm việc , nói là làm việc nhưng thực ra là đang chăm chú suy nghĩ việc gì đó có vẻ rất nghiêm trọng . Tới khi Hoseok bước vào cũng không hay biết .

-- " JungKook ... "

-- " JungKook ... ."

-- " JEON JUNGKOOK ."

Đến đoạn cuối lại không kiên nhẫn mà hét lớn . Hắn nghĩ cái gì mà lại có thể lơ đãng như vậy ?

Jung Hoseok không kiêng dè mà thầm chửi rủa hắn nếu không phải là bạn thân anh anh đã chửi cho hắn tới thối mặt .

-- " Cái gì ? "

JungKook thản nhiên mà đáp lại cứ coi như là chưa có chuyện gì xảy ra .

-- " Tên mặt than nhà cậu đang suy nghĩ cái gì tôi gọi không nghe? "

Hoseok đùng đùng sát khí mà trách mắng JungKook . Kì thật anh gọi hoài không nghe là đang suy nghĩ cái gì mà lại mất tập trung thế này .

-- " Tôi suy nghĩ vài chuyện ."

JungKook cũng chỉ là trả lời qua loa cho xong chuyện hiện tại lại không hề có hứng nhìn mặt Hoseok .

-- " Yaaaa , cậu có đói không liền đi ăn tôi biết một quán ăn mới khai trương có vẻ rất ngon ."

Jung Hoseok hướng ánh mắt tò mò tới JungKook rất nhanh sau đó lại trở về vấn đề chính . Muốn gặp JungKook cũng chỉ là lí do này . Nếu không anh cũng chẳng rảnh để mà tới đây để thấy cái tên mặt than này .

Nghe Hoseok nói vậy bụng JungKook bỗng chốc kêu lên . Từ tối qua tới sáng nay hắn không hề ăn cái gì cả . Nghĩ gì nói đấy JungKook liền lên tiếng với ánh mắt đang sáng bừng của Hoseok .

-- " Được vậy đi ."

Nhanh chóng đứng dậy chỉnh chu lại quần áo chính mình lại cùng Hoseok đi ăn trưa . Trên đường không khí thực im lặng , JungKook im lặng Hoseok lại không muốn mở lời . Cuối cùng lại không chịu nổi cái không khí này liền lên tiếng .

-- " JungKook ... Cậu thực sự ghét Jimin sao ? "

JungKook ngẫm nghĩ một hồi lâu cuối cùng là trả lời một câu ngắn ngủn . Hoseok thực sự hiểu tính JungKook .

JungKook là một người sống im lặng không hề thích ồn ào lại ít nói . Từ bé cũng đã vậy lên Hoseok cũng không trách móc gì nhiều .

-- " Tôi không thích cậu ta ."

Trong xe cứ vậy mà im lặng . Cuối cùng cũng đã tới nơi JungKook cùng Hoseok bước xuống xe lại là tâm điểm của mọi người .

-- " Jimin cậu xem xem hai người kia thật hảo soái nha ."

Taehyung lên tiếng nói với Jimin . Nhìn hai người họ khí thế ngời ngời nếu không phải là nơi đông người nó cũng đã chạy tới xin làm quen .

Nhưng là đây lai là nhà hàng là nơi công cộng lên rất đông người .

Lần này Jimin im lặng không hề nhúc nhích tay cũng cứng lại . Nhìn chằm chằm hai người mà Taehyung vừa khen là hảo soái .

Đó không phải là JungKook cùng Hoseok sao ?

*

*

Ahiihii hiihaahaa

[ KookMin _ HE ] Vì một ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ