Chap 16

6.9K 334 14
                                    

-- " Taehyungie mình có chút chuyện mình đi một lát sau đó mình sẽ về ."

Cậu muốn về nhà JungKook lấy chút đồ hiện tại là 9 giờ sáng chắc hẳn giờ này JungKook không có nhà .

Cậu đã lựa giờ thật kĩ lưỡng mới quyết định đi vào giờ này . Nhưng tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa cậu tránh được JungKook lại gặp phải Syeon .

-- " Lâu không gặp lại nhỉ tôi tưởng sau vụ đó cậu đã bị JungKook giết chết rồi chứ ."

-- " Tôi có chuyện gấp phiền cô tránh ra ."

Jimin mặc kệ lời nói của Syeon đang sỉa sói mình . Cậu về đây là để lấy đồ chứ không phải là để đấu miệng với Syeon . Cậu thực không rảnh chút nào .

-- " Tôi không tránh thì sao ? "

-- " Cô không hiểu tiếng người ? "

-- " Cậu ... "

Syeon cứng họng nhưng vẫn không từ bỏ ý định đứng chặn đường Jimin ý không muốn cho cậu vào nhà .

Sao lại phải vội vội vàng vàng như vậy ở lại chơi một chút cũng không sao nhỉ .

-- " Phiền cô tránh ra ."

Jimin lại tiếp tục lên tiếng ý muốn Syeon tránh ra để mình vào nhà lại không nghĩ Syeon vẫn ngoan cố mà đứng chặn cửa .

-- " Tôi không tránh ... sao nào ? "

( Tu nghiệp đi nha chị ) .

-- " Tôi đang rất gấp phiền cô tránh ra ."

Jimin không kiên nhẫn mà đẩy Syeon qua một bên lại không ngờ khiến bụng cô đập vào cạnh bàn sau đó Syeon đau đớn mà ôm bụng .

-- " Jimin ... cậu ... bụng tôi đau quá ... cứu tôi ... "

-- " Syeon cô có sao không ... tôi xin lỗi tôi thực sự không cố ý ."

Jimin sợ hãi mà chạy tới đỡ Syeon đang nằm dưới đất ngồi dậy . Vội vội vàng vàng mà gọi xe cấp cứu không nhanh sau đó Syeon đã được đưa vào bệnh viện .

Jimin lần này thực không cố ý , cậu cảm thấy sợ hãi , cậu cảm thấy bối rối , cậu cảm thấy có lỗi với Syeon . Cảm xúc của Jimin hiện tại thực khó tả .

-- " Syeon ... Cô ấy sao rồi ."

JungKook từ xa chạy tới , người đầu tiên hắn nhìn thấy chính là cậu người mà hắn căm hận nhất . Phải chính là JungKook vẫn còn yêu Syeon trong lòng hắn vẫn còn hình bóng của Syeon .

Nhưng JungKook lại luôn mong rằng những gì Hoseok nói về Syeon đều không phải sự thật . Nhưng rõ ràng chính mình còn biết Syeon đang lừa dối mình JungKook sao có thể vui vẻ .

-- " JungKook ... em ... em xin lỗi ... tất cả đều do em ... em thực sự rất xin lỗi ."

-- " Lại là cậu Park Jimin tôi căm ghét cậu mau cút cút khỏi đây nhanh , tôi không muốn nhìn thấy cậu nữa tốt nhất đi càng xa càng tốt hoặc chết đi cũng được đừng để tôi thấy lại khuôn mặt cậu thêm một lần nữa ."

Tức giận , uất ức , mất kiên nhẫn khiến JungKook lặng lời với Jimin lại không nghĩ điều này khiến hắn hối hận tới chết cũng không hết .

Cậu sợ , sợ lắm , JungKook dù thế nào đi chăng nữa nhưng bất kể chuyện gì cũng chưa từng lớn tiếng với cậu , vậy mà bây giờ lại nói muốn cậu chết đi , tất cả là một cực hình , cực hình đối với cậu ... Jimin sợ lắm .

Cậu chạy thật nhanh ra khỏi nơi đó không quan tâm tới bao nhiêu người nhìn mình đầy sót sa . Jimin đến đoạn phải qua đường nhưng lại không hề để ý xung quanh cứ một mực mà đi qua lại không ngờ .

' Bípppp '

Tiếng còi xe vang chói loá cả một đoạn đường Jimin theo phản xạ mà không tránh né được liền bị đâm trúng .

Chiếc xe kia vì phanh không kịp mà va phải chúng cậu .

' Bụp '

Xung quanh cậu là một vũng máu , mọi người càng ngày càng đông đúc vây quanh cậu trước khi hôn mê thật sự chỉ cảm thấy bản thân bị một lực nhấc bổng sau đó trước mắt tối sầm .

*

*

Thiệnn taiiiii thiệnn taiiiii🙏

[ KookMin _ HE ] Vì một ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ