Hôm nay chính thức Jimin được xuất viện a~ . Hiện tại JungKook đang làm thủ tục xuất viện còn Jimin cùng Taehyung trong phòng dọn dẹp đồ đạc của cậu .
Bụng Jimin cũng đã có chút nhô ra đây đã là tháng thứ 3 cậu có bảo bảo trong bụng . Nghĩ lại ăn cũng cùng nhau ngủ cùng nhau đôi khi cậu lại tâm sự cùng đứa bé quả thực Jimin rất yêu thương đứa bé trong bụng a~ .
-- " Jimin a~ cậu thử kiểm tra lại xem còn có bỏ sót thứ gì không ? "
Taehuyng lên tiếng nhắc nhở Jimin , nhất định phải kiểm tra xem còn thiếu thứ gì không . Cậu lại hậu đậu nhất định càng phải kiểm tra thật kĩ .
-- " Tất cả đều đủ a~ ."
-- " Được rồi chúng ta xuống thôi ."
Taehuyng đưa cho quản gia đống đồ còn không quên giúp ông ấy mang xuống xe .
Jimin lại đang có thai chỉ trách rằng muốn giúp lại không được định bụng sẽ giúp hai người ai ngờ lại bị Taehyung cản lại .
-- " Hai người đã chuẩn bị hết chưa ."
JungKook lên tiếng hỏi ánh mắt hướng về Jimin chờ đợi câu trả lời . Bên kia lại giúp quản gia Bang cất đồ .
-- " Bọn em chuẩn bị xong hết rồi ."
Jimin lên tiếng trả lời , JungKook rất nhanh sau đó liền đỡ cậu vào xe . Taehyung bên này cũng lên xe ngồi bên ghế phụ lái ngay cạnh Hoseok .
-- " Mọi người muốn đi đâu ."
Hoseok lên tiếng hỏi giọng nói còn mang theo ý cười .
-- " Đi ăn món Thái Lan đi em biết một nơi ngon lắm ."
Taehyung lên tiếng hào hứng mà nói . Ahahahaha không hổ danh Taehyung nhà ta nơi đâu cũng biết chứ không như cậu ngốc kia đúng là mù đường .
-- " Vậy quyết định như thế nhé ."
JungKook Jimin cùng Hoseok lên tiếng đồng ý với lời nói của Taehyung . Trong xe không khí thật vui vẻ mọi người không ngừng nói cười . M
Bên đây Syeon một mặt đen thùi lùi . Cô chính là ghen ăn tức ở a~ .
Tới nơi cũng đã là việc của một tiếng sau , ai trong bụng cũng kêu cồn cào . Jimin JungKook cùng Hoseok Taehyung một bụng đói meo chờ đợi đồ ăn được mang ra .
Cả bốn người đi vào lại là trung điểm của nhà hàng . Mọi người đều hướng mắt nhìn bốn người . Thật hảo soái a~ .
-- " Jiminie a~ mau ăn đi ."
Taehuyng gắp cả một miếng thịt gà to gắp vào chén cậu lại ép cậu ăn hết sạch . Cậu ngốc này sao có thể gầy yếu tới vậy .
-- " Taehyung à em cũng mau ăn đi Jimin để JungKook lo ."
Hoseok gắp một miếng gà chiên cho nó . Taehuyng lại một mặt vui vẻ mau chóng ăn , bên này JungKook cũng chọn miếng cá có thịt lạc gắp cho cậu lại ép cậu ăn hết . Jimin chỉ biết cười khổ .
Cuối cùng cả bốn người cũng ăn xong Hoseok lại đưa cả bốn người về nhà . Taehyung muốn chơi cùng Jimin a~ .
Syeon còn đang ngồi trong phòng khách trong nhà lại nghe thấy tiếng xe của JungKook tưởng rằng anh về một mình lại không ngờ có cả ba người kia .
-- " Chào mọi người , Jimin cậu được xuất viện rồi sao ? "
JungKook có hơi khó chịu về câu hỏi của cô ý gì đây là không muốn cho Jimin về sao ?
Tốt nhất vẫn lên đề phòng Syeon ở đây cũng đã được một thời gian dài cũng sắp tới lúc đuổi cổ cô ta và vạch trần cô ta rồi a~ .
-- " Cô nói vậy là có ý gì ? "
Taehyung hướng ánh mắt như muốn cấu xé con mồi trước mắt nhưng lại gồng mình mà kiềm chế .
-- " Tôi ... Tôi không có a~ chỉ là bất ngờ lên mới nói vậy có gì mong mọi người bỏ qua ."
Liếc người trước mặt một cái sau đó cũng lôi kéo Jimin vào nhà mặc kệ người kia .
Hoseok cùng JungKook cũng theo sau . Cảm nhận được cánh tay của mình như bị ai đó níu lại JungKook liền không thương tiếc mà hất mạnh ra .
Syeon lần này là chết tâm , JungKook chính thức từ chối cô .
Cô có gì không tốt ? Cô có tất cả mọi thứ rồi nhưng sao JungKook vẫn chưa là của cô . Từ đầu đến cuối đều do cô ảo tưởng .
*
*
Tui sẽ cố gắng end fic này sớm các thím nghĩ sao nếu fic tiếp theo sẽ là fic ngọt =))
Mong các thím ủng hộ nhé Kamsammita 💓
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookMin _ HE ] Vì một người
Short StoryVì một người mà chấp nhận hi sinh . Vì một người mà chấp nhận đau khổ . Vì một người mà mất đi tất cả . Có phải cậu ngốc quá không Park Jimin . Mong các thím ủng hộ a~ . P/s : đừng mang truyện đi đâu khi chưa có sự cho phép của tui a~ .