' Tingg ... Tongg '
Jimin từ trong bếp vội vàng chạy ra mở cửa . Cậu đang nấu bữa trưa cho chính mình bởi thường ngày nếu có nấu thêm phần của JungKook thì JungKook buổi trưa cũng sẽ không về vậy lên đã không làm gì nhiều .
Còn đang dở tay thì lại có chuông cửa tưởng rằng JungKook hôm nay đột nhiên về vậy lên tâm tình Jimin có chút vui mừng .
Vừa mở cửa ra lại không giấu được bất ngờ mà mở to đôi mắt . Trước hết đây không phải là JungKook mà là Syeon , thứ hai bên cạnh cô còn có một cái vali to . Jimin chính là bất ngờ a~ .
-- " Sy ... Syeon ."
-- " JungKook anh ấy nói tôi tới đây ở vì trong bụng tôi còn có tiểu sinh linh do chúng tôi tạo ra ."
Syeon đến câu cuối lại cố nhấn mạnh từng từ . Lại vui vẻ khi thấy mặt Jimin bắt đầu tái mét .
JungKook nói Syeon tới đây ở ? Còn có tiểu sinh linh do hai người tạo ra ? Đầu tiên là bất ngờ , sau đó lại là sốc , và cuối cùng là sợ hãi .
Vì sao ư ? Vì Jimin sợ JungKook xa lánh lại càng xa lánh , hận thù càng thêm hận thù . Là vậy đấy cậu sợ ... Sợ lắm ...
Syeon không kiên nhẫn mà đẩy cậu qua một bên sau đó chính mình tuỳ tiện mà vào nhà . Đã bao lâu rồi cô không trở lại căn nhà này ?
1 tháng hay 2 tháng ? Nhưng điều đó cũng chẳng khiến cô quan tâm nữa bởi vì hiện tại chính mình cũng đã trở lại căn nhà này và tiếp tục kế hoạch mới .
Jimin vẫn duy trì dáng vẻ ấy không hề cử động hay nhúc nhích mắt định kiến nhìn chằm chằm một vật nào đó khuôn mặt lại thêm tái xanh tay chân bủn rủn nếu không phải sau lưng cậu còn có bức tường thì khẳng định cậu cũng ngã từ lâu .
Lại một lần nữa cánh cửa lại được mở ra lần này không ai khác chính là JungKook . JungKook vừa bước tới cửa đã thấy Jimin đứng đờ ở đó còn Syeon đang tuỳ tiện mà ngồi trên ghế sofa .
-- " Jung ... JungKook ."
Jimin trở lại nguyên hình đứng thẳng dậy mà cúi đầu chào người kia .
JungKook cao hơn cậu cả một cái đầu dáng người cậu nhỏ con trái ngược hoàn toàn với JungKook lên hiện tại chỉ có thể cúi đầu để tránh lé .
-- " Syeon đi theo tôi ."
JungKook bỏ ngoài tai lời cậu nói hướng phía đối diện mà nói với Syeon . JungKook là bởi vì ghét cậu vậy lên không muốn đối diện cũng như không muốn gặp mặt bởi chuyện lần trước khiến JungKook thực mất mặt cùng khó sử lên hiện tại lơ đi vẫn tốt hơn .
Một lần nữa Syeon lại cười đắc thắng . Haha Jeon JungKook thật ngu ngốc lại đi tin lời tôi đúng là một lũ ngốc .
-- " Em hiện tại ở phòng này ."
Chỉ là phòng bên cạnh JungKook chứ không phải là phòng JungKook . Vậy là từ đầu tới cuối chỉ do cô ảo tưởng quá sớm . Aizzz dù sao cũng còn nhiều thời gian từ từ lấn tới cũng không vấn đề gì .
-- " Vâng ."
-- " Không có việc gì tôi đi trước ."
JungKook nhanh chóng bước xuống nhà lại thấy Jimin nấu bữa trưa định đi ra ngoài liền bị Jimin hỏi .
-- " JungKook ... Anh cùng Syeon ... là thật sao ? "
-- " Phải ."
Mặc dù biết đó không phải sự thật càng biết Syeon đang lừa dối mình nhưng hắn muốn xem kế hoạch của cô ta ra sao .
Quả thực lá gan Syeon cũng rất lớn . JungKook chính là muốn xác thực một số chuyện a~ .
Dứt câu liền bỏ lại Jimin đang đờ đẫn ở đó lại không hề biết nước mắt đã theo dọc trên gò má mà rơi lúc nào .
Jimin hiện tại nửa muốn tin nửa lại không muốn tin . Cậu không tin JungKook có thể làm ra loại chuyện này .
*
*
💓
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookMin _ HE ] Vì một người
Short StoryVì một người mà chấp nhận hi sinh . Vì một người mà chấp nhận đau khổ . Vì một người mà mất đi tất cả . Có phải cậu ngốc quá không Park Jimin . Mong các thím ủng hộ a~ . P/s : đừng mang truyện đi đâu khi chưa có sự cho phép của tui a~ .