Chap 24

4.5K 191 1
                                    

-- " Chúng ta kết thúc đi ."

JungKook đẩy một tập tài liệu dầy cộp có chứa cả hình ảnh Syeon đang ân ái cùng người đàn ông khác .

-- " Jung ... JungKook ... Tại sao ? ."

Syeon hai tay run rẩy mà cầm lấy sấp tài liệu dày cộp còn có thêm ảnh của cô và lão già Moo đối thủ số 1 của Jeon thị .

-- " Bản thân tôi lại không ngờ cô là một con người như vậy ."

JungKook toan đứng dậy bước đi lại bị một câu nói của Syeon đứng khựng lại trong lòng lại cảm thấy ấm áp khi nghĩ về cậu .

-- " Anh chia tay em là vì cậu ta em có gì không xứng với anh ."

-- " Cô im ngay chúng ta vốn dĩ không là gì của nhau tôi cấm cô không được nhắc tới em ấy ."

JungKook nhìn cô như vẻ muốn giết người ánh mắt đại bàng không ngừng hướng về phía Syeon . Cô ta lấy quyền gì mà súc phạm tới cậu .

-- " Ha đau lòng sao ? Jeon JungKook tôi nói trước nếu tôi không có được anh thì đừng nghĩ rằng cậu ta cũng sẽ có anh ."

Sao đang cảnh cáo tôi sao , Jeon JungKook này chưa hề sợ ai đến một con nhãi ranh như cô đối với tôi quá đơn giản .

-- " Cô mà làm gì quá mức tôi không chắc rằng tính mạng cô còn có thể giữ được ."

JungKook nhếch miệng khinh miệt , sau đó bước đi mặc kệ mặt Syeon đang dần tái xanh lại . Tôi nhất định sẽ trả thù .

Tất cả đã ăn mòn trí óc Syeon , cô không còn tình nghĩa , cô không còn kiểm soát được chính bản thân mình Syeon khóc những giọt nước mắt đau thương lăn dài trên gương mặt xinh đẹp thanh cao của cô .

Tất cả đã bị Jeon JungKook không thương tiếc mà dẫm nát . Tất cả mọi thứ đã đổ vỡ ngay cả trái tim cô cũng vậy nó đã đổ vỡ thực sự .

-- " Jiminie a~ cùng mình đi siêu thị nhé ."

Taehyung ra giọng mà dụ dỗ Jimin chỉ mong rằng cậu sẽ đáp ứng mà đi cùng mình .

Nó mới biết siêu thị này mới mở nghe đâu còn nói là đồ rất đẹp lại còn có cả BTS Idol của nó , Taehyung không ngừng dụ dỗ cậu .

-- " Nhưng ... "

-- " Nha nha nha ... "

Taehyung nhìn cậu bằng đôi mắt cún con . Jimin không thể không chấp nhận , đã động lòng rồi a~ , cái con người này vẫn không thay đổi .

-- " Được rồi a~ ."

Taehyung mừng rỡ mà ôm trầm lấy cậu , nhanh chóng cùng cậu ra bắt xe hiện tại không được để JungKook biết rằng hai người định đi đâu nếu không JungKook sẽ không cho phép hai người rời khỏi nhà dù là nửa bước .

[ KookMin _ HE ] Vì một ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ