-- " Chúc mừng cậu cậu đã có thai được 2 tuần ."
Cậu có thai ? Được 2 tuần ? Nhưng ... Cậu lên vui ? Hay buồn đây ! JungKook chắc chắn sẽ không tin cậu .
Nhưng rõ ràng đây là con của cậu cùng JungKook . Có trách thì trách cậu có con không đúng thời điểm .
-- " Tôi ... Tôi có thai sao ? Bác sĩ có phải là nhầm lẫn tôi với ai không ? "
Nhưng cậu không tin ! Không tin rằng cậu đã có thai . Chắc chắn là nhầm lẫn chỉ là nhầm lẫn thôi . Không phải sự thật nhất định không phải sự thật .
-- " Đây là sự thật ... Tôi không hề nhầm lẫn ."
-- " Vậy ... Tôi muốn ... Bỏ đứa bé ... Được không bác sĩ ? "
Ba thực sự xin lỗi con là do hoàn cảnh của ba . Ba không muốn con sinh ra lại bị baba ghét bỏ . Xin con ba xin con hãy hiểu cho ba ! Ba xi lỗi con nhé ! Gặp lại con ở kiếp sau ...
-- " Cậu chắc chứ ? Bao nhiêu người muốn có lại không được cậu có lại muốn bỏ . Tôi khuyên cậu không lên làm như vậy . Tôi nghĩ cậu lên xác thực lại . "
-- " Tôi chắc chắn ."
Bác sĩ cũng phải bó tay với sự cứng đầu của cậu khuyên cũng đã khuyên nói cũng đã nói nếu cậu còn không nghe tôi còn có cách nào khác .
-- " Vậy được 4 tuần sau liền tới gặp tôi ."
-- " Vâng cảm ơn bác sĩ tôi xin phép ."
Jimin lễ phép mà chào tạm biệt bác sĩ . Cậu quyết định rồi cậu quyết định sẽ phá bỏ đứa bé này mặc dù không muốn nhưng hoàn cảnh ép buộc cậu ... Cậu phải bắt buộc làm như vậy . Nếu không cậu không muốn con cậu sinh ra lại bị baba ghét bỏ .
-- " Taehyung à cậu ra công viên cùng mình được không ."
-- " Được chứ mình ra ngay ."
Jimin muốn nói rằng cậu sẽ ở nhà Taehyung vài ngày . Cậu mệt lắm nếu còn ở nhà đó thêm một ngày nào nữa nhất định cậu sẽ không được yên .
Cậu không muốn gặp JungKook càng không muốn nhìn Syeon .
-- " Jimin có chuyện gì sao ? "
-- " Taehyung mình muốn ở nhờ nhà cậu vài ngày ... Được không ? "
Giọng Jimin rất nhẹ trong giọng nói còn mang theo sự buồn bã .
Jimin hiện tại sắc mặt không tốt chi bằng nói cậu ấy về nhà mình nghỉ trước sau đó tìm hiểu nguyên nhân sau cũng không sao .
-- " Được chứ , cậu hiện tại về nhà mình nghỉ nhé ."
-- " Ừm ."
Taehyung tự hỏi Jimin luôn tươi cười đâu rồi ? Jimin không một chút lo âu đâu rồi ? Sao giờ đây chỉ còn mỗi một Jimin buồn bã như vậy ? Jimin à thà cậu khóc lóc hay làm loạn còn hơn là cứ im lặng như vậy mình lo lắm .
Hai người bắt Taxi về nhà Taehyung . Về tới nhà Taehyung dẫn Jimin lên phòng mình nghỉ ngơi , giúp cậu cởi áo khác ra một tờ giấy nhỏ vì thế mà từ trong túi áo rơi xuống .
Lúc này Jimin đã ngủ từ lâu , nếu tờ giấy này khiến Jimin buồn như vậy chắc chắn nó phải xem .
CÁI GÌ ? CÓ THAI ? CÒN MUỐN PHÁ ? Taehyung mặt càng ngày càng tái xanh . Vội vội vàng vàng mà mở tới dãy số quen thuộc .
-- " Hoseok ... Hoseok hiện tại anh có rảnh không ra quán cafe XX nhé em đợi ."
Taehyung sau khi gọi điện thoại xong rất nhanh chóng mà khoác thêm áo .
Nhanh chóng tới chỗ hẹn lại thấy Hoseok ngồi đó lúc nào nhanh chóng chạy tới bộ dáng Taehuyng lúc này rất hốt hoảng .
-- " Hoseok Jimin cậu ấy có thai còn muốn phá ."
Taehyung vừa ngồi xuống đã nói khiến cho Hoseok một phen bất ngờ . Jimin có thai lại cò muốn phá ? Chuyện gì thế này ? Không phải nói cũng biết baba đứa bé là ai . Tất nhiên là JungKook .
Vì sao ? Vì Jimin chưa từng yêu ai ngoài JungKook , JungKook là người đầu tiên cậu yêu . Hơn nữa Jimin cũng chẳng quen ai khác ngoài Hoseok cùng Taehyung . Vậy lên khỏi nói cũng biết ba đứa bé là ai nhưng chỉ sợ . Người kia sẽ không nhận .
-- " Em còn thấy tờ giấy này trong túi áo khoác của cậu ấy ."
Taehyung lại một lần nữa lấy tờ giấy nhỏ trong túi ra đặt lên bàn . Hoseok lai một lần nữa ngạc nhiên đến trợn tròn mắt .
-- " Thật sao ? ."
-- " Tất nhiên ."
Taehyung nhanh chóng mà trả lời Hoseok sau đó rất nhanh lại mở lời nói tiếp .
-- " Nếu không có gì em về trước nhé nếu Jimin cậu ấy tỉnh dậy mà không thấy em nhất định cậu ấy sẽ sợ lắm , em xin phép ."
-- " Ừm ... Em về cẩn thận nhé ."
Hoseok chào tạm biệt Taehyung xong chính mình cũng gọi điện thoại cho ai đó . Mặt mày lại nhăn nhó trông rất khó coi . Jimin mà có chuyện gì xảy ra chắc Hoseok sẽ không bao giờ tha thứ cho JungKook .
Jimin thật ngốc khi yêu cậu cậu lại vì thế mà chửi mắng em ấy nếu tôi mà là Jimin nhất định tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu .
Cậu thực quá đáng Jimin em ấy yêu cậu như vậy tại sao lại khong đáp trả mà lại làm em ấy càng đau thêm . Em ấy đã quá khổ tâm vì cậu rồi .
*
*
Hôm nay chủ nhật tui tặng các thím 2 chap a~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookMin _ HE ] Vì một người
Short StoryVì một người mà chấp nhận hi sinh . Vì một người mà chấp nhận đau khổ . Vì một người mà mất đi tất cả . Có phải cậu ngốc quá không Park Jimin . Mong các thím ủng hộ a~ . P/s : đừng mang truyện đi đâu khi chưa có sự cho phép của tui a~ .