Hiện tại trong phòng bệnh chỉ còn JungKook cùng Jimin một người nằm bất động trên giường một người lại cứ thế mà đượm buồn .
-- " Jimin ... tôi xin lỗi ."
Lần thứ hai lời xin lỗi được phát ra từ miệng JungKook chỉ tiếc rằng người nằm trên giường không thể nghe thấy lời JungKook vừa thốt ra .
1 tuần nay ở bệnh viện chăm sóc Jimin JungKook vẫn không thấy cậu có động tĩnh gì . JungKook lại càng cảm thấy sợ hãi hơn .
Sợ rằng Jimin sẽ không tỉnh lại , sợ rằng Jimin sẽ không tha thứ cho mình .
-- " JungKook à cậu về nhà nghỉ ngơi đi ... Jimin để tôi cùng Taehyung lo ."
Hoseok lên tiếng mà khuyên nhủ JungKook . Từ ngày Jimin bị tai nạn tính tới nay cũng đã được 1 tuần nhưng chưa hôm nào JungKook chợp mắt tới 1 phút . Nếu JungKook cứ như vậy khi Jimin tỉnh lại sẽ ra sao .
-- " JungKook à cậu về nhà nghỉ ngơi một chút đi Jimin em ấy tỉnh lại nhìn thấy bộ dạng cậu như vậy hẳn sẽ không vui ."
Vẫn không có hồi âm JungKook im lặng Hoseok bó tay khuyên cũng đã khuyên , nói cũng đã nói , vậy chẳng có sự lựa chọn nào khác chỉ có thể đợi tới khi Jimin tỉnh .
-- " Đúng a~ JungKook anh mau nghỉ đi bác sĩ cũng đã nói Jimin tiến triển rất tốt có thể sẽ tỉnh sớm hơn so với dự định sao , vậy không có gì đáng lo rồi anh mau đi nghỉ đi ."
Taehyung cũng theo vậy mà khuyên nhủ JungKook lại càng không ngờ con người này lại cứng đầu như vậy . Đành phải bó tay a~ .
Im lặng vẫn hoàn im lặng JungKook không hề quan tâm tới hai người bên cạnh mặc kệ hai người kia lẩm bẩm luyên thuyên JungKook vẫn một mực chung thuỷ nhìn Jimin . Có lẽ sau lần này JungKook cảm thấy có lỗi thật a~ .
Có vẻ Hoseok cũng đã hiểu hiện tại JungKook cần là sự im lặng . Không hề có động tĩnh gì lại cứ như pho tượng không hề nhúc nhích không hề chuyển động .
Syeon cũng đã xuất viện và đã về nhà , không phải nói cũng biết Syeon đang vui tới cỡ nào . Jimin gặp tai nạn đối với mọi người là một lỗi đau lớn nhưng đối với cô lại là một niềm vui vô hạn . ( khẩu nghiệp quá nha chị =)) )
Hoseok cùng Taehuyng cũng hiểu được một phần liền lui về để lại một mình JungKook cùng Jimin ở trong phòng .
Bác sĩ Soo cũng đã nói rằng Jimin đã có tiến triển tốt . Nhưng sao cái con người này lại ngoan cố mà hành hạ bản thân như vậy .
JungKook khẽ đưa tay đặt lên bụng cậu . Bụng cũng đã có chút nhô ra , cho JungKook biết được rằng đứa bé trong bụng cậu phát triển rất tốt .
Nhưng sao hơi thở cậu lại yếu vậy , nhìn con người đang phải chịu đựng một lỗi đau lớn . Thật tội nghiệp a~ .
-- " JungKook a~ Jimin cậu ấy sao rồi ."
Syeon từ ngoài bước vào . Khỏi phải nói Syeon cũng đã biết JungKook lo lắng cho Jimin tới cỡ nào . Nhưng không sao đối với cô khắc phục lại JungKook cũng không sao dù có phải chịu thiệt thòi cùng phải trả giá đắt như thế nào cũng chấp nhận .
Cô chính là vì tiền cả , chỉ cần có tiền cô cũng bất chấp thủ đoạn . Nhưng trước hết phải lấy lòng JungKook .
-- " Cậu ấy ... ổn ."
JungKook nửa trả lời nửa lại không . Ha cô còn mặt dày tới mức còn dám tới đây gặp tôi nếu không phải muốn tốt cho Jimin JungKook cũng đã vạch trần Syeon từ lâu .
Nhưng nếu một mạch mà vạch trần Syeon như vậy sẽ khiến cho cô kích động sẽ làm hại Jimin lúc hắn không đề phòng .
-- " Vậy em có mua chút trái cây cho cậu ấy khi nào cậu ấy tỉnh anh giúp cậu ấy ăn nhé ."
Syeon nở một nụ cười lấy lòng . Nếu không phải là theo kế hoạch của cô thì chính cô cũng mong cậu chết đi cho rồi . Cậu sống cũng chỉ là cặn bã của xã hội này chỉ tổn chật đất .
Syeon nói xong cũng xin phép về trước . Cô còn phải về để nghĩ thêm kế hoạch a~ . Cô không rảnh để có thể ở đây mà nhìn một cái xác nằm liệt giường như vậy . Thực sự không rảnh .
*
*
Nghiệp chướng quá điiiiiii a~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookMin _ HE ] Vì một người
KurzgeschichtenVì một người mà chấp nhận hi sinh . Vì một người mà chấp nhận đau khổ . Vì một người mà mất đi tất cả . Có phải cậu ngốc quá không Park Jimin . Mong các thím ủng hộ a~ . P/s : đừng mang truyện đi đâu khi chưa có sự cho phép của tui a~ .