Chapter XIV

9 0 0
                                    

A/N : Thank you guys :) Please stay supporting. Please po comment naman :) Yun lang.

[ Bianca's POV ]

"Can I court you?" pagtatanong niya sa akin at nagulat ako sa tanong niya. <3 Kinikilig ako! Emeged! Boom Lande!

"Uuhhhhhh..."

Di ko alam isasagot ko! Maybe I should give gim a chance. Na fall na din talaga ako sa kanya. And logaw lang naman.

"Uhmmmm... Maybe I should give you a chance. Pero bukas na. Di pa tapos yung dare."

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

I can't breathe! Literally! Yakapin ba naman ako ng pagkahigpit higpit.

"So that means yes?" tanong niya at nakangiti na abot tenga. <3

"Ay, ayaw mo? Sige binabawi ko na." pagkasabi ko non ay niyakap niya ako ng mahigpit ulet. Mamamatay ata ako! Mamamatay ako sa kilig! <3 <3.

"Uy, wag namang ganun." sabi niya at kiniss ako. Syempre sa cheeks lang. First ko kaya kung sa lips. :3

"Tara na at baka hinahanap ka na sa inyo, baka magkasakit ka pa niyan." concern niya sa akin. Wushuu. Mahal na mahal ata ako nito.

"Ayan buti at humina na yung ulan." at tumakbo kami syempre holding hands. Buti medyo madilim na at walang gaanong tao.

****

Pagkadating namin sa bahay ay bumitaw na ako sa kanya. Baka mahuli pa kami ni Daddy. Baka

mapalayas ako ng biglaan.

*tok tok*

Bumukas naman ang pinto at kumuha agad ng twalya yung maid. Mahal na mahal ako ng mga yun. :) Nagpunas muna kami sa may pintuan para hindi na dumumi yung sahig namin. Puting puti pa naman. Mukhang wala pa ata sila. Good. :)

Pumunta muna ako sa cr ko sa taas at si Ren-ren naman ay nasa baba. Pinahiram ko muna siya ng damit ni Daddy. Basang basa kasi siya at baka magkasakit pa. Ako pa sisihin. And kasi niligtas niya ako dun. Nako kung wala siya, sino na kaya ang magliligtas sa akin dun?

Habang naliligo ako napahawak na lang ako sa pisngi ko. Naalala ko yung kanina. Nung hinalikan niya ako sa cheeks. So sweet <3. Bigla na lang tuloy ako napaisip. Paano kung maging kami na official tapos ikakasal ako sa kanya. And magkakaanak kami. Tapos sabay kaming tatanda.

****

Pagkatapos ko mag-ayos ay bumaba na agad ako at nakita ko si Ren-ren na nanomood ng tv. Nakataas pa ang paa. Feel at home ah. Tapos nainom pa ng juice. Tsk. Pero ang cute niya habang nagpupunas ng buhok niya. Kinikilig ako! Waaaaaahhhh!

"Oh tapos ka na pala? Ang bilis mo ah." he said sarcasticly, gaano ba ako katagal naligo at nag-ayos? Tinignan ko yung relo ko. Mga 1 hour lang naman ako nawala eh! Matagal na ba yun? Ata.

"1 hour lang naman eh, , matagal ba yun?" tanong ko sa kanya at umupo sa tabi niya. And he just laugh and binalik ang tingin sa tv.

Later on habang napapasarap ang nood namin ay may biglang kumatok sa pinto.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sacrificing My HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon