Chương 106 thiếu minh chủ muốn cùng ta tương ái tương sát (54)
Hàn dụ nhất thời, thế nhưng nghe không hiểu nàng ý tứ.
Thẳng đến bỗng nhiên nhớ tới không ở trong phòng chờ hắn, mà là không biết chạy đến đi đâu vậy linh linh khi, hắn trong đầu ong một tiếng, hai mắt khó có thể tin trợn to, rơi xuống Bạch Linh ăn mặc, vô cùng quen mắt trên quần áo.
233 lại một lần không làm nên chuyện gì che thượng lỗ tai, thuận tay cấp nam chủ châm cây nến.
Liễu hồng diều nhìn hắn chinh lăng bộ dáng, làm như cảm thấy có chút không thú vị, con ngươi vừa chuyển, tay hơi vừa động, bỗng nhiên triều huyền triệt huy kiếm đâm.
Huyền triệt sắc mặt chợt biến đổi, giãy giụa về phía sau hoạt động, nhưng lại xa xa so ra kém kiếm phong đánh úp lại tốc độ.
Liền ở mũi kiếm để thượng hắn ngực làn da thời điểm, một mạt ngân quang bỗng nhiên từ bên đánh úp lại, mang theo không chút nào thoái nhượng tư thế, thật mạnh đem chuôi này u lam kiếm đụng vào một bên.
Tranh một tiếng dài dòng vù vù.
Hàn dụ trở tay vung lên, chưởng phong đem huyền triệt xa xa tặng đi ra ngoài, tay cầm kiếm hơi hơi phát ra run, lại trước sau không có buông lỏng một hào.
Hắn nhắm mắt, miễn cưỡng đè nén xuống những cái đó sắp phá tan đỉnh đầu cảm tình, âm thanh lạnh lùng nói, "Dừng tay đi."
Cứng đờ trong giọng nói, hỗn loạn một tia mấy không thể thấy cầu xin.
Liễu hồng diều chút nào chưa thả lỏng trên thân kiếm sức lực, một tấc tấc áp bách qua đi, mày liễu hơi chọn, một đôi mắt rét lạnh khiến người cảm thấy lạnh lẽo, nửa câu cũng không vô nghĩa, chỉ bình tĩnh nói, "Tránh ra."
Hàn dụ mở mắt ra, xem tiến nàng sát khí bốn phía đáy mắt, động tác hơi hơi cứng đờ.
Làm bạn mười năm, hắn rất quen thuộc liễu hồng diều nhất cử nhất động.
Chỉ là lông mi nâng một chút, đầu ngón tay động một chút, hắn cũng có thể tinh chuẩn đọc ra tới nàng là mệt mỏi, vẫn là khát, là ở trộm vui vẻ, vẫn là đánh cuộc khí không cao hứng.
Hắn đã từng vì này đó ăn ý mà bí ẩn mừng thầm quá, nhưng hiện tại, hắn tình nguyện chính mình cái gì cũng chưa đọc ra tới.
—— liễu hồng diều đáy mắt sát khí, nhằm vào chính là che ở nàng trước mắt hết thảy người.
Nếu không có chính mình sức lực áp nàng một đầu, điện thủy hiện tại, nhất định đã xuyên thủng hắn ngực.
...... Tự hắn tiến vào thanh cốt cửa mở thủy, liễu hồng diều trước nay cũng vô dụng loại này tầm mắt xem qua hắn.
Cho dù là hắn thân thủ cho nàng rót hạ phệ hồn tán, làm nàng từ thiên chi kiêu tử một tịch biến thành phế nhân, nàng xem hắn ánh mắt, cũng trước sau là đau thương mang theo ti lãnh đạm, chưa bao giờ từng có sát ý.
Hoảng hốt gian, hắn tựa hồ lại về tới cái kia địa ngục dường như huyết đêm.
Tộc nhân mặt mơ hồ ở tận trời ánh lửa trung, cái gì đều thấy không rõ, chỉ có cha mẹ gắt gao nắm chặt hắn cánh tay, kéo hắn chạy, thô ráp móng tay chặt chẽ khảm tiến hắn huyết nhục, véo ra từng đạo vết máu cũng không buông ra, phảng phất hắn là trong thiên địa duy nhất cứu mạng rơm rạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Vai ác cũng có thể đẩy nam chủ! - Hành Yên
General FictionVăn án Bạch linh không phải người, là chỉ tu hành ngàn năm đắc đạo cây đào yêu. Nàng từ cổ đại sống đến hiện đại, trà trộn ở trong đám người qua vô số an ổn ngày đêm, lại cuối cùng không giang quá lu nước thô Cửu Trọng Thiên lôi, suýt nữa ở độ kiếp...