Phần 3

3.6K 51 17
                                    

Chương 197 ta là một cái nhiệt tình yêu thương học tập bảo tiêu kiêm bạn gái (62)

Ngụy hoa hân vừa quay đầu lại, liền thấy được trên mặt đất thương (súng), trong nháy mắt hồn phi phách tán.

Nàng nghiêng ngả lảo đảo theo Tống ngọc lực đạo chạy vài bước, giương mắt nhìn đến hắn cánh tay thượng miệng vết thương, lại thấy mặt sau người triều bọn họ truy lại đây, ngẩn ra vài giây, đột nhiên nghĩ tới cái gì.

Nàng cuồng loạn kêu lên, "Người này là hướng ngươi tới! Ngươi biết hắn muốn giết ngươi, ngươi biết!"

"Là." Kia căn châm lực va đập nói không nhỏ, Tống ngọc lắc lắc cánh tay, tê một tiếng, "Đi bãi biển, không bao xa, qua đi liền có người......"

Nhưng mà lời nói đến một nửa, thân thể hắn, bỗng nhiên không chịu khống chế lệch về một bên.

—— bên cạnh người người đột nhiên đụng phải hắn một chút.

Tống ngọc bên cạnh chính là thương trường ngầm bãi đỗ xe xuất khẩu, kia xuất khẩu nhân vị trí không tiện đình dùng hồi lâu, chung quanh lan can rỉ sét loang lổ, cơ hồ chỉ là cái bài trí.

Chạy vội trung trọng tâm không xong, Tống ngọc đột nhiên không kịp phòng ngừa quăng ngã ở lan can thượng, lại đi theo lan can cùng nhau phiên ngã xuống đi.

Bãi đỗ xe xuất khẩu, đều là từ trong đất nghiêng mà thượng.

Tống ngọc ngã xuống đi địa phương, độ cao không sai biệt lắm có ba bốn mễ, nếu đầu triều hạ tài lạc, bất tử cũng có thể quăng ngã cái nửa tàn.

Nguy cấp thời khắc, hắn đột nhiên duỗi tay bắt đem tường duyên, tuy rằng không đủ để giữ chặt chính mình, nhưng ít ra có thể bảo đảm hắn đứng trước chấm đất.

Hắn lòng bàn tay sát ra một mảnh huyết, thân thể đảo ngược, chân nghiêng nghiêng đánh vào không quá bằng phẳng trên mặt đất, rơi xuống đất nháy mắt, cổ chân liền đột nhiên bùng nổ một trận đau nhức.

...... Cũng không biết là sai rồi gân, vẫn là trực tiếp quăng ngã chặt đứt.

Đột nhiên xuất hiện loại tình huống này, Tống ngọc cả người còn không có lấy lại tinh thần.

Hắn ngẩng đầu, liền thấy Ngụy hoa hân cúi đầu oán hận nhìn hắn, "Chính ngươi chọc họa, chính mình giải quyết, vì cái gì muốn kéo thượng ta! Còn tưởng gạt ta đi bãi biển, bãi biển là tử lộ, ngươi cho rằng ta khờ sao?!"

Tống ngọc há miệng thở dốc, chưa kịp nói cái gì, đối phương đã phong giống nhau xông ra ngoài, dây cột giày xăng-̣đan chút nào không ảnh hưởng nàng chạy tốc.

...... Độc trong vại mật phao đại hài tử, mặc kệ nhiều khát khao tình yêu, nhiều hưởng thụ người khác khâm tiện ánh mắt, thời khắc mấu chốt, yêu nhất trọng, vĩnh viễn là chính mình mệnh.

Tống ngọc nghĩ đến nàng trước kia làm sự, ngược lại ngoài ý muốn bình tĩnh trở lại.

Hắn thở dài, nghĩ thầm trừ bỏ bãi biển câu kia, Ngụy hoa hân đảo cũng chưa nói sai.

Chính mình chọc họa, chính mình giải quyết, vì cái gì muốn kéo thượng như vậy nhiều vô tội người?

Tống ngọc trong lòng có điểm loạn, nhưng mà tình thế làm hắn vô pháp nghĩ nhiều.

Xuyên nhanh: Vai ác cũng có thể đẩy nam chủ! - Hành YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ