Phần 6

1.7K 20 9
                                    

Chương 555 mắt mù linh cùng nàng nhặt về tới lang tướng quân 18

Lê về nhạn kỳ thật không có nhiều ít tàng thư, rốt cuộc nàng thị lực không được, vì không mai một chính mình sách vở, đã sớm đem chính nàng tích tụ tặng người.

Hiện tại trong ngăn tủ này đó, sớm đều là phía trước nàng sấn thương hiên hôn mê khi, từ tích phân thương thành, dùng cải trắng giới mua tới.

—— có thể là vì khích lệ ký chủ hảo hảo học tập, nói thêm thăng tự thân năng lực, thương thành đạo cụ tuy quý, thư tịch đều thái độ khác thường phi thường tiện nghi.

Bạch Linh ngồi trở lại thương hiên đối diện ghế trên, đem một bao bọc thư cũng cầm qua đi, sau đó hỏi tầm mắt cơ hồ là dính ở trên người nàng thương hiên, "Mệt mỏi sao? Đầu còn vựng không vựng? Chịu đựng không nổi liền ngủ tiếp trong chốc lát."

Thương hiên lắc lắc đầu, hắn mấy ngày nay thực sự ngủ đến lâu lắm, cả người cơ hồ là lớn lên ở trên giường.

Hiện giờ uống thuốc, thiêu cũng lui, lại muốn ngủ, kỳ thật cũng rất khó ngủ rồi.

Tuổi này nam sinh, rốt cuộc còn ở vào sức sống dư thừa giai đoạn, thương hiên người còn thành thành thật thật ngồi, tầm mắt cũng đã tò mò nhìn về phía Bạch Linh trong tay kia một bọc nhỏ, suy đoán bên trong là thứ gì.

Đối phương giống như đã nhận ra hắn tầm mắt.

Nàng đem kia ngăn nắp một bao đặt ở vừa rồi đã chà lau sạch sẽ trên bàn, đem trên đỉnh kết cởi bỏ, ngón tay búng búng cao nhất thượng thư phong trang, đối với thương hiên cười một chút, "Không nghĩ ngủ liền xem một lát thư đi, ngươi tuổi này hài tử, vốn dĩ cũng nên nhiều học vài thứ."

Nàng một bên nói, một bên tùy tay từ trên đỉnh cầm một quyển đưa cho hắn.

Thương hiên khi còn nhỏ, xác thật phi thường không yêu đọc sách, nhìn đến tự liền đầu đại, thuộc về cái loại này có thể đem dạy học tiên sinh khí nổi trận lôi đình, cầm thước từ trong phòng đuổi tới trên cây tức giận mắng loại hình.

Nhưng mà sau lại, bởi vì những cái đó biến cố, thư thành hắn đụng vào không đến đồ vật, tưởng đọc cũng đọc không được, ngược lại đối đọc sách có chút khát vọng lên.

Thương hiên rũ đầu ừ một tiếng, thuận theo tiếp nhận thư, ngón tay không nhịn xuống ở mềm mại phong trang thượng đè đè, rất nhỏ vuốt ve một chút, có chút hoài niệm loại này xúc cảm.

Bất động thanh sắc thở dài một hơi, hắn mới đem thư bãi đang ở chính mình trước mặt, tầm mắt dừng ở cổ kính phong trang thượng.

Vốn dĩ cho rằng sẽ là truyền thống tứ thư ngũ kinh, hoặc là nữ hài tử trân quý cũ xưa thoại bản, nhưng mà đảo qua đề mục, lại bắt được tay phiên hai trang, hắn lại đột nhiên ngơ ngẩn.

...... Này cư nhiên là một quyển binh pháp.

Mặc kệ là xích Viêm Quốc vẫn là huyền thủy quốc, vẫn là thế giới này bất luận cái gì mặt khác quốc gia, đều đối quân sự lý niệm truyền thừa xem rất nặng.

Xuyên nhanh: Vai ác cũng có thể đẩy nam chủ! - Hành YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ