Chương 435 một giấc ngủ dậy ta biến thành quỷ (6)
Hắn bước chân đốn một lát, có như vậy trong nháy mắt, như là muốn quay lại đầu đi.
Nhưng mà không biết lại nghĩ tới cái gì, hắn chung quy không có dừng bước, gia tốc triều trường học đi qua.
Xuyên qua hẻm nhỏ về sau, mạ đồng biên vườn trường đại môn, gần đây ở gang tấc.
Thích nặc một đường mắt nhìn thẳng, dưới chân sinh phong đi tới cổng trường khẩu.
Nhưng sắp tới đem đi vào trường học thời điểm, hắn chợt lại nghĩ tới nữ hài vừa rồi quay đầu kéo hắn bộ dáng.
...... Con quỷ kia, hắn nhận được.
Nàng kỳ thật đã sớm nên đi đầu thai, nhưng lại vẫn luôn khôngcó đi, mà là ở hắn chung quanh như ẩn như hiện bồi hồi lâu như vậy, còn ở hôm nay, khác thường chủ động tiếp cận hắn......
Thích
nặc nhấp môi trầm mặc sau một lúc lâu, rốt cuộc vẫn là quay đầu lại nhìn thoáng qua, muốn nhìn một chút nàng là đi rồi, vẫn là vẫn luôn ngừng ở kia hẻm khẩu, có thể hay không là có chuyện gì tìm hắn.
Ai ngờ vừa mới xoay người, một trương sâm bạch mặt liền chợt gần sát, phóng đại ở hắn võng mạc thượng.
Trường hợp này thực sự rất có chút lực đánh vào, thích nặc tạch kinh ra một bối mồ hôi lạnh.
Hắn xuất thân thiên sư thế gia, cũng từ nhỏ liền không nghĩ tới từ bỏ này phân truyền thừa, vẫn luôn khắc khổ học các hạng bản lĩnh.
Nhưng hắn tuổi tác rốt cuộc còn nhỏ, lịch duyệt cũng còn thiển, mà người ở đối mặt không biết sự vật —— đặc biệt là thần bí khó lường quỷ khi, luôn là sẽ khó tránh khỏi sinh ra một ít bản năng sợ hãi.
—— nói ngắn gọn, thích nặc có điểm sợ quỷ.
—— đặc biệt sợ loại này lệnh tới vô ảnh đi vô tung, có thể nháy mắt khinh gần đến hắn phía sau không đủ mấy tấc quỷ.
Thủ ạ của hắn ý thức căng thẳng, đầu ngón tay có nhàn nhạt ánh lửa dường như đồ vật hiện lên, giơ tay liền tưởng đi phía trước chụp.
Nhưng mà ở đột nhiên thấy rõ này chỉ quỷ hậu, hắn động tác chậm một cái chớp mắt, đầu ngón tay ngưng tụ đồ vật bỗng chốc biến mất.
Ngầm có ý lực đạo tay cũng không đẩy ra đi, mà là biệt biệt nữu nữu mạnh mẽ thay đổi hướng đi.
Như vậy ngăn lộng, thích nặc không khỏi mất đi cân bằng, lảo đảo lui một bước, phanh đánh vào phía sau ở cổng trường khẩu trực ban lão sư trên người.
Lão sư bị hắn hoảng sợ, quay đầu nhìn lại là cái học sinh, tài lược khẽ buông lỏng khẩu khí, giơ tay đỡ hắn một phen, "Làm sao vậy?"
Thích nặc không nói chuyện, hắn chính toàn thân căng chặt nhìn chằm chằm trước mắt Bạch Linh xem.
Bạch Linh thấy thế, triều hắn nghiêng nghiêng đầu, kia viên không thế nào an ổn đầu, liền rung rinh lăn xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Vai ác cũng có thể đẩy nam chủ! - Hành Yên
General FictionVăn án Bạch linh không phải người, là chỉ tu hành ngàn năm đắc đạo cây đào yêu. Nàng từ cổ đại sống đến hiện đại, trà trộn ở trong đám người qua vô số an ổn ngày đêm, lại cuối cùng không giang quá lu nước thô Cửu Trọng Thiên lôi, suýt nữa ở độ kiếp...