Chương 811 lão sư, ngươi còng tay rớt 37
Chu hoài cẩn sắc mặt bỗng chốc trầm xuống, liên tưởng đến tư du hiện tại khả năng ở nhà, hắn phản ứng đầu tiên là tư thành tựu giết người, hoặc là người nào chạy đến Tư gia trả thù, giết Tư gia người, vừa lúc bị Bạch Linh gặp được.
Vô luận loại nào tình cảnh đều rất nguy hiểm, hắn trong lòng nôn nóng, lại một lần làm lơ giao thông kỷ luật, một bên đánh điện thoại, một bên bay nhanh đem xe khởi động, triều Tư gia khai đi, "Ngươi trước trốn đi, đừng bị hung thủ nhìn đến."
"Không phải a.", Đối diện nghe tới như là muốn khóc, "Ta ra không được, nơi này quá tối, môn cũng bị khóa, mở không ra."
Chu hoài cẩn nhìn mắt bên ngoài chính liệt thái dương.
Tư gia tiểu biệt thự là thỉnh nhân tinh tâm thiết kế quá, mỗi cái phòng lấy ánh sáng đều không tồi, loại này sắc trời, liền tính kéo lên bức màn, mặc kệ cái nào phòng, đều nhiều lắm là tối tăm, không có khả năng có "Quá tối" hiệu quả.
Hắn đốn một lát, cảm thấy tình thế có điểm không đúng, "Ngươi hiện tại ở tầng hầm ngầm?"
"Không có." Nữ sinh hoảng loạn hồi hắn, "Ta không ở nhà, ta......"
Thanh âm tạm dừng một lát, nàng giống như khắp nơi sờ sờ, chu hoài cẩn mơ hồ nghe được bình thủy tinh lẫn nhau va chạm thanh thúy tiếng vang.
Đối diện thanh âm mang theo điểm nghi hoặc, tiếp tục nói, "Ta giống như còn là ở quán bar...... Hẳn là chính là vừa rồi đến kia một nhà."
Vừa rồi đến một nhà? Vừa rồi nàng không phải về nhà sao?
Chu hoài cẩn càng thêm nghi hoặc, chợt ý thức được, hắn tựa hồ ngay từ đầu liền nghĩ sai rồi.
Trong đầu nỗ lực hồi tưởng một chút vừa rồi nói chuyện, hắn nhớ rõ ở tư du nói phải về nhà sau, nàng giống như đích xác tạm dừng trong chốc lát, có lẽ là lúc ấy, tư cảnh thay đổi định ngày hẹn địa điểm.
Chu hoài cẩn tay nắm thật chặt, bằng da tay lái bị hơi hơi nắm chặt ra chút tiếng vang, hắn trong lòng có điểm hối hận.
Tuy rằng vừa rồi tư cảnh bỗng nhiên cấp tư du gọi điện thoại, làm hắn có chút cảnh giác, bất quá chỉ cảm thấy cảm thấy đối tư du tới nói, Tư gia là tương đối an toàn, cho nên mới không ngăn cản, mặc kệ nàng đi rồi.
Nhưng nếu tư cảnh là muốn đơn độc đem tư du ước đến bên ngoài......
Ngẫm lại cũng không có chuyện gì tốt.
Cách điện thoại, chu hoài cẩn lộng không rõ rốt cuộc là tư cảnh tìm người phải đối tư du động thủ, vẫn là tư cảnh chọc tới người nào, làm cho đem tư du cũng cuốn đi vào.
Hơn nữa điện thoại kia đầu nhân tinh thần trạng thái rõ ràng không đúng, nghe nàng miêu tả, càng thêm không hiểu ra sao, tựa hồ chỉ có tới rồi hiện trường, mới có thể càng tốt giúp nàng giải quyết vấn đề.
"Ngươi hiện tại ở đâu? Địa chỉ còn nhớ rõ sao?", Chu hoài cẩn giáng xuống tốc độ xe, đem xe đình tới rồi một chỗ hảo quay đầu địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Vai ác cũng có thể đẩy nam chủ! - Hành Yên
General FictionVăn án Bạch linh không phải người, là chỉ tu hành ngàn năm đắc đạo cây đào yêu. Nàng từ cổ đại sống đến hiện đại, trà trộn ở trong đám người qua vô số an ổn ngày đêm, lại cuối cùng không giang quá lu nước thô Cửu Trọng Thiên lôi, suýt nữa ở độ kiếp...