Phần 7

1.6K 24 15
                                    

Chương 676 cứu mạng bá đạo tổng tài muốn đào ta tâm 28

Tạ chinh phàm đi rồi, vẫn luôn chú ý tạ Tương tiểu đệ, lại không sai quá nàng che khẩn ngực, khó chịu ngã xuống đất một màn.

Hắn đột nhiên cả kinh, vọt tới cửa đem người ôm lấy, tưởng đưa nàng đi phòng y tế.

Tạ Tương giãy giụa nghiêng đi mặt, đẩy hắn một phen, trong mắt có chút khó có thể che dấu kháng cự cùng ghét bỏ.

Ngày thường cùng nhau chơi còn không có cảm thấy cái gì, nhưng hiện tại cùng tạ chinh phàm một so, hắn gấp gáp gấp gáp muốn ôm chính mình hành động, bỗng nhiên liền trở nên vô cùng dầu mỡ, làm nàng có chút buồn nôn.

Tạ Tương dùng điểm sức lực đứng lên, nhất thời khí ngực cũng không đau, ném ra hắn đi trở về phòng học.

Ngồi ở trên chỗ ngồi sau, nàng mới hậu tri hậu giác có chút mệt mỏi, nghĩ thầm, nàng ca ca, như thế nào liền bỗng nhiên thay đổi đâu.

......

Bạch Linh liền như vậy vượt qua hơn mười ngày vườn trường sinh hoạt.

Này sở tư nhân trường học hoàn cảnh thực không tồi, vườn trường cây xanh nước chảy, nơi chốn toàn cảnh.

Ban ngày trốn một trốn học, buổi tối về nhà cùng một lòng công lược nàng nam chủ xoát một xoát Tình Cảm Trị, nhật tử quá mỹ tư tư, toàn bộ cá đều dễ chịu đi lên.

Tạ chinh phàm Tình Cảm Trị vẫn luôn chợt cao chợt thấp nhảy nhót, gần nhất mấy ngày, mới khó khăn lắm ổn ở 80, lúc sau, liền nước lặng không hề nhúc nhích.

Nếu không có gì ngoài ý muốn, tiếp tục như vậy bình bình đạm đạm háo đi xuống, dư lại kia 20 điểm đại khái căn bản không có khả năng xoát mãn.

Bất quá cũng may không bao lâu, làm sự cơ hội, liền chính mình đưa đến Bạch Linh trước mắt.

......

Chính phùng cuối tuần, tạ chinh phàm không có gì sự làm, tâm niệm vừa động, đột phát kỳ tưởng muốn dạy Bạch Linh dùng chiếc đũa kẹp đậu Hà Lan.

Tiểu nhân ngư thực thông minh, học đồ vật cũng mau, thường thường coi trọng hai lần, là có thể học ra dáng ra hình.

Nhưng lần này, tạ chinh phàm lại trơ mắt nhìn đến đậu Hà Lan bị chọc nhảy nhót một bàn, một cái cũng chưa bị thành công phóng tới trong miệng.

Hắn như suy tư gì nhìn Bạch Linh vài lần, bỗng nhiên mở miệng hỏi, "Ra chuyện gì?"

Tiểu nhân ngư tay run lên, cuối cùng một cái đậu Hà Lan cũng bị uy bàn ăn.

Nàng có điểm ngượng ngùng dùng đũa tiêm đuổi theo, tưởng đem đậu Hà Lan một lần nữa kẹp lên tới, bàn tay đến một nửa, bị tạ chinh phàm cầm thủ đoạn, "Ô uế liền từ bỏ."

Nam chủ lên tiếng, Bạch Linh liền nghe lời buông xuống tay, nhìn chằm chằm kia một bàn đậu Hà Lan tưởng, này cái bàn rõ ràng sát so nhà khác mâm đều sạch sẽ.

Đi rồi trong nháy mắt thần, phát hiện tạ chinh phàm còn ở lẳng lặng nhìn chăm chú vào nàng, Bạch Linh lúc này mới nhớ tới hắn vừa rồi vấn đề, lộ ra phó thấp thỏm biểu tình, thấp giọng nói, "Cũng không có gì, chính là...... Trường học tổ chức tập thể hoạt động."

Xuyên nhanh: Vai ác cũng có thể đẩy nam chủ! - Hành YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ