Phần 4

2.6K 32 15
                                    

Chương 304 nghe nói ta bị ảnh đế trở thành thế thân (20)

Mấy năm gian hình thành ăn sâu bén rễ ấn tượng, vô pháp mấy ngày liền bẻ trở lại.

Hiện tại cái này tiến độ, lão yêu quái đã thực vừa lòng.

Huống chi ánh trăng quải xa, mới kêu bạch nguyệt quang, nếu gần sát xem, mặt trên núi hình vòng cung giống nhau gồ ghề lồi lõm, chưa chắc so cơm dính tử hảo bao nhiêu.

Nỗ lực một chút, ai còn không thể thăng nhiệm cái bạch nguyệt quang.

Bạch Linh nhất định phải được, hung tợn một ngụm cắn bên miệng bắp rang.

......

《 Trung Nguyên chi kiếp 》 trừ bỏ mở màn khi ra sai lầm, mặt sau đều thực thuận lợi.

Lão yêu quái tiếp tục tràng hạ đối Tả Khải Thần làm như không thấy, trong sân nương đóng phim, dốc hết sức lực đối nhân gia một hồi hạt liêu, Tình Cảm Trị chậm rì rì hướng lên trên cọ, bất tri bất giác liền tăng tới 70 điểm.

Có thể là Tả Khải Thần nhân sinh, thật sự quá thuận buồm xuôi gió —— đối thái độ của hắn càng độc lập càng lạnh đạm, hắn hảo cảm độ ngược lại càng dễ dàng trướng.

Bạch Linh phi thường vui mừng, thực đãi thấy loại này bớt việc nam chủ.

Nhưng mà qua mấy ngày, bớt việc nam chủ rốt cuộc nhịn không được chủ động đến gần rồi.

Bạch Linh chụp xong một tuồng kịch, đang ngồi uống nước nghỉ ngơi thời điểm, ghế dựa phía trước bỗng nhiên đứng cá nhân.

Tả Khải Thần cõng quang, trên mặt thần sắc xem không rõ ràng, thanh âm lại rất kiên định, hắn móc ra trương thiệp mời, hai ngón tay một kẹp, đem nó đưa tới Bạch Linh trước mắt, "Cùng đi."

Bạch Linh ngước mắt nhìn lướt qua, phát hiện là trương yến hội thư mời.

—— này cuối tuần, Hạng gia muốn làm một hồi xã giao yến hội, bởi vì gia chủ bảo bối tiểu nhi tử một hai phải chạy tới hỗn giới giải trí, bọn họ mời rất nhiều giới giải trí tai to mặt lớn nhân vật nổi tiếng, tưởng cấp hạng âm lót đường.

Loại này tụ hội, đối diễn viên tới nói, là phi thường không tồi kỳ ngộ.

Nguyên văn, Tả Khải Thần một bắt được này đối thiệp mời, liền lập tức chạy tới mời liễu vãn tình.

Nhưng liễu vãn tình không muốn tiếp thu hắn không hề nguyên do trợ giúp.

Hơn nữa nàng thân là hạng âm người đại diện, tự nhiên có thể dựa hạng âm xoát mặt tiến tràng, bởi vậy nàng không có chút nào do dự, cự tuyệt Tả Khải Thần.

Nguyên bản cho rằng Tả Khải Thần đến ăn này bế môn canh mới có thể tới tìm nàng, lại không nghĩ rằng lần này, Tả Khải Thần cư nhiên không tìm liễu vãn tình, trực tiếp chạy đến nàng nơi này.

Bạch Linh ánh mắt phức tạp nhìn ngoan ngoãn cắn câu nam chủ.

Nàng nhưng thật ra có thể tiếp nhận kia trương thiệp mời, nhưng một khi thu Tả Khải Thần cho ân huệ, nàng trăm phương ngàn kế xây dựng ra tới "Không ai nợ ai" biểu hiện giả dối, thực dễ dàng như vậy đánh vỡ.

Xuyên nhanh: Vai ác cũng có thể đẩy nam chủ! - Hành YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ