Lời nói đầu

5.5K 87 47
                                    

Ahihi con au mập đã quay trở lại sau fanfic mang tên Đó chính là tình yêu.

Chào mọi người

tiếp theo đây sẽ là fanfic mang tên Tổng Tài bá đạo cưng chiều vợ yêu.

Mong mọi người ủng hộ.

Hai nhân vật nam chính là Vương Tuấn Dũng và Hoàng Minh Minh

Một tổng tài bá đạo cùng vợ yêu của mình.

Câu chuyện về vị tổng tài Vương Tuấn Dũng băng lãnh, biến thái, hắn lạnh lùng với tất cả mọi người, cho đến khi gặp cậu. Tính chiếm hữu của hắn tăng cao, hắn hãm hiếp cậu để giữ cậu lại bên mình.

Cậu vốn là một đứa trẻ mồ côi, sau này lớn lên tự ra ngoài tự lập, lại lọt vào tầm ngắm của hắn, cậu đã làm hắn thay đổi từ tính tình đến cách đối nhân xử thế, cậu làm hắn có nhiều người yêu mến hắn hơn là yêu tiền của hắn.

Đối với hắn, cậu là không những là người hắn muốn bảo vệ cả đời, cậu là bảo bối, cậu là cả thế giới, cậu quý giá hơn bất kì thứ gì hắn có.

Nhưng cậu lại bướng bỉnh, căm ghét hắn, nhiều lần còn dùng mọi giá, mọi thủ đoạn để trốn khỏi hắn nhưng hắn vẫn cam chịu vì hắn đã yêu cậu, hắn đối với cậu là nhất kiến chung tình, một lòng chung thủy đến mức tự bao giờ cậu đã yêu hắn, chỉ muốn ở trong vòng tay của hắn để được chở che, nâng niu.

Thể loại :

Lãng mạng

Viễn tưởng

sinh tử văn

H văn

Perth Saint

PinSon

Tổng Tài Bá Đạo Cưng Chiều Vợ Yêu (Chưa hoàn tại wattpad-Đã hoàn tại sách)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ