Hắn lớn lên trong một gia đình giàu có, chăn ấm nệm êm, gia đình hạnh phúc. Cho đến khi mẹ hắn ra đi, bà ra đi vì bạo bệnh, hắn lúc ấy chỉ mới 8 tuổi vì thế hắn trở nên trầm tính, ba hắn vì để quên niềm đau, ông liền vùi đầu vào công việc, bỏ quên đứa con trai bé nhỏ là hắn mỗi đêm cô đơn trong căn phòng tối.
Một thời gian sau ông cũng tìm kiếm niềm vui mới, cuộc sống của đứa trẻ 10 tuổi trở nên khổ cực hơn khi đã mất mẹ ruột lại còn thêm mẹ ghẻ "khốn nạn".
Năm hắn 18 tuổi, "con mẹ ghẻ khốn nạn của hắn", trước mặt ba hắn thì lên lớp dạy đời hắn, sau mặt ông thì gạ gẫm hắn. Từ đây hắn, lạnh lùng, căm ghét đàn bà, nhất là những cô gái có sắc.
Một buổi tối, khi ba hắn đi công tác và hắn đang mơ màng trong phòng tối, "con đàn bà" kia tự ý dùng chìa khoá mở cửa phòng hắn rồi lao vào người hắn với bộ dạng lẳng lơ vô độ, áo ngủ hai dây mỏng manh lại còn không mặc đồ lót, ả lao vào người hắn như xe mất phanh đang tuột dốc, làm hắn hoảng loạn vô cùng.
Hắn hét lên :
- Làm gì???
- Cô tránh ra!!!!
Cô ả vẫn cứ sáp vào :
- Để dì giúp con mà!
- Tiểu Dũng ngoan!
- Dì sẽ làm con thoả mãn!
Hắn một lực hất mạnh cô ả xuống sàn rồi khoát áo ra đi, đóng cửa mạnh tay như muốn rớt chốt :
<rầm>
Hắn đã bỏ nhà ra đi, đến khi ông Vương về, cô ta tức tối tố cáo với ông rằng :
- Anh xem đây, nó đánh em như thế này rồi bỏ đi, em cho người đi tìm suốt một tuần vẫn không thấy nó.
Ông chẳng cần biết phải trái, tức giận hét ầm lên :
- Nghịch tử!!!
Ông cho người lục lọi mọi ngóc ngách lôi đầu hắn về, một tuần nữa trôi qua, hắn bị tìm thấy. Về nhà hắn bị ông tự tay đánh hắn thừa sống thiếu chết. Từ đó hắn lại căm giận phụ nữ hơn.
Năm 25 tuổi, hắn đạt đến đỉnh cao của sự thành công, là vị tổng tài trẻ tuổi nhất trong giới kinh doanh. Nhưng hắn rất băng lãnh, lạnh lùng và đặc biệt là "một tay chơi gái" điêu luyện.
Sở dĩ mang danh như thế vì hắn dù thành công nhưng mỗi tối đều đến bar, các hộp đêm, hắn với khuôn mặt băng lãnh, quanh hắn là những cô gái chân dài, ỏng ẹo, mỹ miều, và đặc biệt là "dính người".
Có những đêm hắn không đi hộp đêm nhưng người của hắn vẫn mang "gái" về để "phục vụ" cho hắn. Hằng đêm, bọn người đứng ngoài cửa vẫn nghe thấy tiếng rên la kịch liệt của các cô gái, họ thầm đoán:
- Thiếu gia cậu ấy ngày nào cũng khoẻ như thế, mấy con kia thật có phước !
X: Nhưng mà cậu ấy chỉ xài có một lần, lại không xài lại đồ thừa của kẻ khác, thật khí phách. Đúng là người có tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Bá Đạo Cưng Chiều Vợ Yêu (Chưa hoàn tại wattpad-Đã hoàn tại sách)
Roman d'amourFic đã hoàn, nhưng do sách đã được in ra nên tại wattpad fic chỉ được đăng 1/3 số chap. Mong mọi người thông cảm và ủng hộ sách của au (Nhận order sách mọi lúc) Câu chuyện về vị tổng tài Vương Tuấn Dũng băng lãnh, biến thái, hắn lạnh lùng với tất cả...