Cậu nghĩ bụng "em đâu phải em bé, cần gì anh cứ lót đường thế này" hại hắn khi chuẩn bị gặp đối tác bị hắt hơi vài cú khá mạnh!!
Ở nơi xa hắn một lòng lo lắng cho cậu, cậu cũng chẳng kém gì hắn nhưng không giám nói ra, cậu nghĩ "dù gì vẫn nên giữ tí giá!"
12:00 trưa, hắn gọi cho cậu, cậu quên mất mọi người xung quanh, nhanh tay bắt máy, mở loa lớn hết cỡ :
- Alo, bảo bối, em có nhớ tôi không?
Giọng hắn bét nhè, cậu đỏ mặt khi tất cả đều nhìn vào cậu, vội tắt loa ngoài rồi đi nơi khác, Minh Minh lo lắng hỏi :
- Anh uống rượu à?
Hắn lè nhè trong điện thoại :
- Em đã ăn chưa?
- Đang ở với ai đấy?
Cậu thở dài :
- Anh xỉn rồi thì ngủ đi, gọi tôi làm gì?
Hắn lớn giọng :
- Bảo bối, anh rất nhớ em!
Cậu thầm mừng trong lòng "mình có giá dữ ta, mới đi có một ngày đã nhớ, haha"
Nghĩ thế nhưng cậu lại lạnh mồm, cậu hét vào máy :
- Đi mà ngủ đi, gọi gọi cái con khỉ!!!
Minh Minh thực sự rất thất vọng, vốn tưởng sẽ được hỏi han hay rót mật vào tai nào ngờ là do hắn xỉn. Cậu về nhà, lủi thủi vào phòng, một thân một mình trong căn nhà ấy, cậu thấy căn nhà trở lại vẻ lạnh lẽo trước đây của nó, cậu bèn gọi người chở cậu đi mua đồ về, dù gì tiền cậu cũng không biết xài làm sao cho hết nên đành dùng nó mua đồ trang trí nhà vậy, trước đây hắn cũng đâu có nói dùng tiền vì lí do gì!
4:00 chiều mới trang trí nhà xong, cậu ngã lưng trên sofa :
- Aizzza, chừng nào anh mới về đây!
- Lâu chết đi được!
- Mới có một ngày đi qua à!
Buổi tối đi ăn một mình, đi ngủ một mình, buổi sáng lại đi học một mình, cậu ước "giá như hắn đừng xuất hiện nhỉ, dạy hư mình rồi, lúc trước mình ở một mình cũng đâu có thấy thời gian nó dài như vậy!
Cuối tuần, cậu xách cái Black card ra, cố đánh một vòng siêu thị tiêu được bao nhiêu thì tiêu. Cậu mua một ít quần áo cho hắn, mua thêm nồi niêu son chảo để có thể nấu ăn ở nhà, mua thêm ít vật dụng lặt vặt, nhưng chỉ mới tiêu chưa đến 1.000 tệ!
Cậu đau đầu vì không biết xài cái gì cho hết tiền bây giờ thì bạn cậu gọi :
C : Alo Minh Minh đi bar không?
Cậu liền nảy ra ý định :
- Đợi tớ, cho tớ địa chỉ!
Cậu đi mua vài bộ quần áo mới rồi về nhà cất đồ, gọi người đưa đến quán bar, cậu bước vào nói với họ :
- Hôm nay để tớ bao các cậu, coi như là rữa người yêu!
D : Quaooo, Minh Minh, cậu hào phóng quá nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Bá Đạo Cưng Chiều Vợ Yêu (Chưa hoàn tại wattpad-Đã hoàn tại sách)
RomanceFic đã hoàn, nhưng do sách đã được in ra nên tại wattpad fic chỉ được đăng 1/3 số chap. Mong mọi người thông cảm và ủng hộ sách của au (Nhận order sách mọi lúc) Câu chuyện về vị tổng tài Vương Tuấn Dũng băng lãnh, biến thái, hắn lạnh lùng với tất cả...