Part 8: Together ...forever...

29 1 0
                                    


Chapter 28: Cõi chết

Rin gục đầu vào lưng Sesshoumaru để cảm nhận hơi ấm từ cơ thể anh, cô còn phải cảm kích anh đến khi nào. Những chuyện anh làm vì cô và không làm vì cô, Rin chẳng biết phải lấy gì báo đáp.
Rin buông tay khỏi cơ thể Sesshoumaru, cô muốn bước lên phía trước an ủi hai người con gái đang bị tổn thương. Dù rằng họ không bị một vết thương nào về thể xác nhưng Rin biết trái tim họ đang có những vết rạn khó chữa lành. Chưa bao giờ Rin cảm thấy khó đối diện như lúc này, cô là kẻ bị hại nhưng cảm giác chính mình mới là nguyên nhân của mọi bi kịch. Dù vậy, cô buộc phải đối mặt với mọi chuyện, đối mặt với 2 người con gái đã xen vào cuộc đời cô.

Sesshoumaru xót xa nhìn hình dáng nhỏ bé, tiều tụy của Rin, bước chân của cô liêu xiêu dưới ánh nắng nhạt và xác hoa anh đào bay lả tả. Hình dáng Rin nhỏ bé quá, mỏng manh quá, dường như chỉ chút nữa thôi là tan biến, như giọt nước mưa mát lành trượt khỏi kẽ tay, hòa tan vào đất.

Trên nền trời xanh thẫm, đột nhiên mây đen vần vũ che lấp mặt trời, dập tắt ánh nắng nhạt nhòa yếu ớt, sắc trời trở nên u ám, không gian ngập tràn xác hoa rơi. Rin dừng bước, hướng ánh mắt thất thần lên trời cao.

Từ trên trời, 1 phụ nữ xuất hiện. Ánh sáng tắt nhường chỗ cho bóng tối ngự trị. Gió thổi mãnh liệt mang theo sự phẫn nộ của đất trời.
Con mắt bà ta lạnh lùng quét qua những kẻ đứng phía dưới mang theo cái cuồng nộ cùng sự đau xót vô bờ. Một giọt nước mắt chảy dài. Bà ta chĩa bàn tay nhỏ nhắn, với những ngón tay búp măng đầy móng vuốt về phía Rin.

Người phụ nữ lạ vừa xuất hiện, Sesshoumaru đã cảm nhận được mọi chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng xấu. Không để bà ta kịp hành động, Sesshoumaru phóng tới, chém hàng trăm nhát kiếm sắc lẹm tấn công. Anh sững sờ vì mọi nhát kiếm của anh đều bị vô hiệu. Anh nghi hoặc nhìn thanh kiếm trên tay mình, thứ biểu tượng về sức mạnh của anh và cả cha anh. Thanh kiếm Bộc Toái Nha mới được sinh ra từ Bộc Toái Nha và Thiên Sinh Nha, một lần nữa lại trở thành một thanh kiếm cùn vô dụng. Rin ngã xuống, 1 làn khói mỏng bay lên.

- Sesshoumaru. Ngươi đã nhiều lần vào địa ngục, như đến chỗ không người. Ngươi từng chém chết kẻ canh gác địa ngục, đảo chuyển vòng luân hồi. Ta vẫn có thể nhắm mắt cho qua. Nhưng ngươi đã dám giết cả con trai ta. Ta sẽ dìm chết ngươi trong đau khổ. Ngươi phải nếm trải cảm giác mất đi người mà ngươi thương yêu nhất.

Người phụ nữ biến mất cùng thể xác của Yagami bỏ lại phía sau giọng nói văng vẳng:

- Cô ta là kẻ đã chết. Linh hồn của cô ta phải trở về địa ngục. Nếu ngươi vẫn muốn đưa linh hồn cô ấy trở lại thế giới này, linh hồn ấy sẽ tan biến vĩnh viễn.

Sesshoumaru buông kiếm, ghì chặt Rin vào lòng. Rin đã ngừng thở. Trong khoảng khắc, mọi thứ trước mắt anh chẳng còn màu, chẳng còn mùi, chẳng có vị. Chỉ còn màu đen thẫm của địa ngục.
Tại sao? Tại sao Rin cứ phải chịu những hình phạt thảm khốc mà đáng lẽ phải giáng xuống anh?
Anh vẫn biết rằng, cô gái bé nhỏ ấy sẽ không thể ở bên anh mãi mãi. Cô ấy vốn dĩ là kẻ đã chết, sinh mạng ấy vốn dĩ đã được số mệnh định đoạt. Anh có thể chống lại định mệnh được ư?

[SessRin] Sesshoumaru conquer TimeWhere stories live. Discover now