Dba sya ung asawa ni Ryan Kang?
Oo sya un,, ang kapal ng mukha, d namn kagandahan! Kala mo Kong sino, eh mas maganda namn c Phea eh. D namn sya mahal ni Ryan, napakadespirada namn nya!
Oo nga ang landi,!!Yan lahat ang mga naririnig Kong sinasabi ng mga kakasalubong Kong students, sobrang sakit, oo alam Kong d ako ang mahal ni Ryan,at oo,ang tanga ko, sana d nalng ako pumayag na ipakasal ako nila papa sakanya, ang sakit,sa tuwing nakikita ko silang masaya, sobrang sakit na para bang may milyo milyong karayom na tumutusok sa puso ko, pero wala eh, ako lang namn kc ang nagmamahal!
D ko na napigilan ang pagtulo ng luha ko!
Tumakbo ako deritso sa likod ng university na to!
Dko na napigilan ang sunod sunod na pag patak ng luha ko!
Oo asawa ko c Ryan pero never nya akong tiningnan ng may pagmamahal kundi kamuhi,never nya akong hinalikan kahit sa pisngi manlang!
Huhuhuhuhuhu!!!
Kong pwede lang sanang turuan ang puso na sa iba nalng magmahal!Oh! Ayan ka nanamn! Umiiyak ka nanamn!dvah sabi ko sayo wag ka ng iiyak?
Nagulat ako sa nagsalita, c Jino pala! Kaya dali2x Kong pinunasan ang mga luha sa mata ko!
Jin! Ang sakit! Bakit ba kc ang sakit2x?
Pagkasabi ko non, nagsiunahan nanamn sa pagtulo ang luha ko!
Niyakap ako ni jin! Sobrang sakit!
Sana paggising ko kinaumagahan bukas dko ma mahal c Ryan!Hsssss! Tahan na! Tara may pupuntahan tayo!
Sumama nalang ako sakanya! Wala ako sa mood pumasok ngaun eh!
Lumabas na kami ng university, natawa pa ako ng hilain nya ang kamay ko papuntang nagtitinda ng mga street food!Tara! Alam ko na pagkain lang ang makakapagpawala sa problema mo eh! Hehehe!
Hayyyyy, c jin talaga,alam na alam ang kahinaan ko! Buti nalng andito sya!
Kuha kana! Ako taya!
Pagsabi nyang sya ang taya, dali2x akong kumuha ng plastic na baso,, kumuha ako ng fish ball at kikyam,pati narin squid balls, grabi,ngaun lang ulit ako nakatikim nito,sa bahay kc Bawal!
May nahagip ang mata ko,pero bago ko pa ito makita ng malinaw bigla bigla nalng akong niyakap ni jin,Jin? B-bakit?
Nabubulol Kong tanong Kay jin,
Wala Crys! Ayaw ko lang na masaktan ka ulit!
Dahil sa sinabi nyang un, alam ko na Kong bat nya ako niyakap! C Ryan kasama nya c Phea! C Jino at Ryan ay magpinsan, pero c jino since grade 7 kaibigan ko na sya! Sya lagi ang nagtatanggol sakin,at thankful ako kc hanggang ngaun andito parin sya!.
Niyakap ko sya pabalik!Thank you jin!
Tara alis na tayo!Naglalakad na kami ngaun ni jin, gusto Kong mamasyal!gusto Kong kahit ngaun lang mawala ang sakit aa puso ko! Naiinis ako sa sarili ko!
Nakatingin ako Kay jin,hawak parin nya ang kamay ko! Ganito na kami noon paman,!
Sana c jin nalng ang minahal ko, d pa sana ako nasasaktan ngaun!
2 months na kaming kasal ni Ryan at 2 months nalng din matatapos na ako sa high school, ganun din sila!
Panibagong problema nanamn!
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND DOESN'T LOVE ME
Romancepatuloy mo parin kayang mamahalin ang taong mahal mo ngunit walang pakialamn sa nararamdaman mo? ung feeling na ikaw ang nanjan ngunit iba ang hanap ng kanyang puso? para malaman natin. sabayan nyo ko